บุฟเฟ่ต์นานาชาติ เกรดพรีเมี่ยม สุดคุ้ม @โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์

 “บุฟเฟต์มื้อพิเศษ”  สำหรับช่วงเวลาดีๆ ช่วงเวลาที่คุณอยากแบ่งปันให้กับคนในครอบครัว หรือ คนพิเศษ  Insightout Story  ขอแนะนำ บุฟเฟต์นานาชาติที่ ห้องอาหาร ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์  ถ.รัชดาภิเษก  รับรอง..ความอร่อย รวบรวม3 ห้องอาหาร เกรดพรีเมี่ยมมาเลย...เรียกได้ว่าอาหารเยอะมากแม่...

ห้องอาหาร ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ในรูปแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือจะสั่งอาหารตามเมนูก็มีให้เลือกมากมาย  ห้องอาหารกว้างขวาง ให้ความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติค ภายในห้องอาหารสามารถรองรับลูกค้าประมาณ 300 คน

 บุฟเฟ่ต์สุดคุ้มทั้ง

  • ฟัวกราส์ 
  • เป็ดปักกิ่ง 
  • ขาปูยักษ์

ไม่อั้น 5 ช.ม.
เต็มกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ 

ราคาเพียง 919 บาทถ้วนต่อคน 

มีอาหารให้เลือกทานเยอะมากเกือบร้อยเมนู แถมแต่ละอย่างเด็ดๆ ทั้งนั้น ทั้งฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ซีฟู้ดนานาชนิด ทานกันเต็มอิ่มจุใจแบบไม่จำกัดเวลา นั่งได้ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ้งค์ไม่อั้น

เมนูไฮไลท์

ฟัวกราส์ ได้ชื่อว่าเป็นอาหารสุดหรู มีต้นตำรับจากฝรั่งเศส : เสิร์ฟบนข้าวปั้นที่ข้าวน้อยมาก ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ๆ เบิร์นกันสดๆ เสิร์ฟร้อนๆ ราดซอสหอมหวาน บอกได้คำเดียวละมุนลิ้นฟินเวอร์..

อาหารทะเล จัดเต็ม: ขาปูอลาสก้า ขาใหญ่เนื้อแน่น เติมตลอดพร้อมหอยนางรมสด กั้งกระดานและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่กุ้งแม่น้ำเผา และกุ้งหวาน จากญี่ปุ่น


อาหารญี่ปุ่น : เรียกได้ว่ายกห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ มาไว้ที่นี่เลย มีซูชิหลายหน้าแบบพรีเมียม..คือดี... เช่น หน้าเนื้อวากิว และหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ซาชิมิสดมีครบทั้งปลาแซลม่อน ทูน่า ปลาหมึกยักษ์ 


อาหารจีน : เมนูนี้เราก็ยกห้องอาหารจีนหยก มาไว้ในเซตบุฟเฟต์นี้ด้วย จะมีติ่มซำมีหลายชนิด รสชาติดี เป็ดปักกิ่ง ที่ม้วนกันสดๆ หนังเป็ดกรอบ ซอสหอมอร่อย 

อาหารฝรั่ง : ไส้กรอกนำเข้านานาชนิด ต้องเลือกชิมอย่างละนิดไม่งั้นอิ่มก่อน ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบ ขาแกะมีมันติดเนื้อฉ่ำๆ

อาหารไทย : ข้าวขาหมูออริจินอลเมนูดั้งเดิม อร่อยเหมือนเดิมด้วย การเคี่ยวจนเนื้อเปื่อย หอมยาจีน  และที่ขาดไม่ได้ เมนูข้าวต้มปลากะพง และข้าวต้มรอบดึก ทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือกและสารพัดเครื่องเคียง


ของหวาน :
ทั้งขนมไทยและเบเกอรี่ ที่ต้องลองและแนะนำคือ  กะลอจี๊ หาทานยากมาก กล้วยทอด ขนมครก แถมยังมีสารพันเค้ก เต้าส่วน กล้วยบวดชี มันต้มน้ำตาล เต้าฮวย ไอศกรีมหลากรส และบิงซูที่ยกมาเป็นเครื่องให้ทำเองเลย


ราคา : 919 บาทถ้วน / คน รวมเครื่องดื่มไม่อั้น

โปรหมู่คณะ "มา 11 จ่าย 10"

เทศกาลแห่งความสุขกำลังมาถึงแล้ว รับรองเลือกรับประทานอาหารที่นี่สุดคุ้ม รวม 3 ห้องอาหาร เกรดพรีเมี่ยม กับบุฟเฟต์ที่สามรถใช้เวลารับประทาน 5 ชั่วโมงแห่งความสุขแบบเต็มอิ่ม ต้องจัดเต็มๆแบบนี้สักมื้อนะค่ะ


โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ (The Emerald Hotel)

ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ 


สำรองที่นั่งโทรศัพท์ :  02 276 4567 

FB : The Emerald Coffee Shop

LINE : @theemeraldhotel

WEB :  http://www.emeraldhotel.com

เวลาเปิด : มื้อค่ำทุกวัน 18.00 - 23.00 น. (5 ชั่วโมง)

การเดินทาง :  MRT ห้วยขวาง ทางออกประตู 3

พิกัด  ปักหมุด :: https://goo.gl/maps/XmnDXEwtBYz6BnNR7 


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก