รีวิว :: Time To Relax นวดผ่อนคลายนี้ที่ The Oasis Spa กับโปรแกรม KING OF OASIS :: Bangkok Sukhumvit 31

Time To Relax  วันนี้ Insightoutstory พาเพื่อนๆมาผ่อนคลายเช่นเคย สปาหรูแบบมีระดับ เพราะที่นี่เชียวชาญ ที่นี่เชี่ยวชาญ ทาง Therapist และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย อโรมา ทำให้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงแล้ว
สาขาที่มานี้เป็น1 ในสาขาที่อยู่กรุงเทพ เรามากันที่สุขุมวิท 31 กันค่ะ เป็นบ้านไม้ ทรงสีขาว ดูสะอาดตา การให้บริการที่ได้มาตรการด้านความสะอาด และความปลอดภัยตามข้อบังคับของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อให้ผู้รับบริการและผู้ให้บริการมีความมั่นใจได้อย่างแน่นอน และการเดินทางสะดวก มีรถรับส่งที่ BTS หรือ MRT อีกด้วยค่ะ
เช่นเคยการนวดเอกลักษณ์ของที่นี่บูรณาการท่านวดแผนไทยที่มีสรรพคุณในการบำบัดสูง  ประยุกต์เข้ากับการนวดแผนตะวันตก  บรรเทาอาการเหนื่อยล้าโดยใช้ลูกประคบสมุนไพร และนวดด้วยน้ำมันร้อนที่มีกลิ่นหอมของสมุนไพรไทย ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและอาการเมื่อยกล้ามเนื้อ
และวันนี้เราจะมาทำสปาแบบ Oasis Signature Massage กันค่ะ  ในโปรแกรม...King of Oasis   ด้วยนวดอโรมาเธอราพี ใช้ Hot Oil ที่มีส่วนผสมของไพร  ช่วยให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง คุณจะเพลิดเพลินแบบเบาสบายตัวเลยทีเดียวค่ะ
จุดเด่นของการนวด KING OF OASIS
  • เป็นการนวดแผนไทย ที่มีความแข็งแรง มีคความหนักหน่วงดวยเทคนิคการนวดแบบขึ้นสูง 
  • เป็นการนวดแบบกดจุด มีการใช้ศอกแบบถึงเส้น(สามารถแจ้งได้ว่าต้องหนักเบาประมาณไหนนะค่ะส่วนตัวเลือกแบบปานกลาง) จะช่วย ลดอาการปวดตึงของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ คอ บ่า ไหล่ 
  • การนวดน้ำมันจะช่วยให้เข้าถึงกล้ามเนื้อชั้นที่อยู่ลึก ให้คลายจากความเจ็บปวดนวดแล้วจะผ่อนคลายสบายมากค่ะ
  • การนวดผสมผสานด้วยน้ำมัน Hot Oil ให้ความผ่อนคลาย  และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณนุ่มนวล ด้วยน้ำมันหอมระเหย และยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น
  • การนวดด้วยลูกประคบสมุนไพรไทย  ประคบกล้ามเนื้อหลังเพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อ ที่หดเกร็งก่อนเริ่มทำการนวดอีกด้วย ด้วยน้ำหนักที่แข็งแรง ในลูกประคบทีอุ่นกำลังดี
สอบถามโทร ::  0226 22122
LINE :: @oasisspa 
หรือจองผ่านเวปไซต์ www.oasisspa.net 
เวลาทำการ เปิดบริการนวด 10.00-22.00 น.
#oasisspaalwaysloveyou
OASIS SPA :: Bangkok at Sukhumvit 31
This Oasis Spa with a “secret garden” ambiance is only steps away from Bangkok’s skyscrapers! Take a time-out from busy to discover this hidden Oasis of serenity. A garden pathway takes you to one of twelve treatment rooms that include outdoor showers, soaking baths, or massage beds for two. Relaxation platforms are located among tranquil lotus ponds and soothing waterfalls. FREE Transportation  from BTS “Phrom Phong” Station is available.


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก