เปิดตัวแล้ว!! Mafia: Definitive Edition – รีเมคที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากเกม Mafia ต้นฉบับ

 ประเทศไทย – 25 กันยายน 2020 – 2K และสตูดิโอพัฒนา Hangar 13 ในวันนี้ได้เปิดตัว Mafia: Definitive Edition – รีเมคที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากเกม Mafia ต้นฉบับ การรีเมคได้มีการอัปเดต บทพูด ฉากคัดซีนเพิ่มเติม การเล่นเกมและฟีเจอร์ใหม่เอี่ยม เสียงเพลงออเคสตร้าถูกที่บันทึกใหม่ และการปรับปรุงอื่น ๆ ขณะนี้ เกมได้วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกใน PlayStation® 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam และ Epic Games Store ในราคา $39.99** รับชมเทรลเลอร์เปิดตัว Mafia: Definitive Edition ได้ที่นี่

Mafia: Definitive Edition คือการเติมความสมบูรณ์ของ Mafia: Trilogy คอลเล็คชันที่มีเพียงซีรีย์ความบันเทิงเดียวแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผู่เล่นจะได้เป็นสมาชิกแก๊ง อาชญากรในสหรัฐอเมริกาที่มีความ แตกต่างกันได้ 3 ยุค ชมเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของ Mafia: Trilogy ได้ที่นี่

รวมทุกภาคแล้ว นี่คือดราม่าอาชญากรรม Mafia ที่มียอดจำหน่ายรวมกันมากกว่า 18.9 ล้านชุดทั่วโลก และนีjเป็นครั้งแรกของคอนโซลยุคปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ซีรีส์เกมแอ็กชันผจญภัยทั้ง 3 ภา ในหนึ่งมหากาพย์องค์กรอาชญากรรม Mafia: Trilogy ดังรายชื่อเกมต่อไปนี้:

Mafia: Definitive Edition – เวอร์ชั่นรีเมคที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากเกมคลาสสิกต้นฉบับ ยอดนิยม

Mafia II: Definitive Edition – รีมาสเตอร์ของเกมในแบบ Ultra HD

Mafia III: Definitive Edition – การเปิดตัวอีกครั้ง ของผลงานการเล่าเรื่อง ระดับมาสเตอร์พีซที่ได้รับรางวัล

ทั้ง 3 เกมวางจำหน่ายแล้วในชุด Mafia: Trilogy ในราคา $59.99** Mafia: นอกจากนั้นยังสามารถ แยกซื้อเกม Mafia: Definitive Edition, Mafia II: Definitive Edition และ Mafia III: Definition Edition ได้ใน PlayStation® 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam และ Epic Games Store ทั้ง Mafia II: Definitive Edition และ Mafia III: Definitive Edition มีโบนัสดั้งเดิมและ เนื้อหาเพิ่มเติมพร้อมกับ การรีมาสเตอร์ให้รองรับความละเอียดระดับ 4K ของ Mafia II. Mafia: Definitive Edition ที่วางจำหน่ายแล้วทั้งในรูปแบบดิจิตอลและแบบแผ่น นอกจากนั้น Mafia: Trilogy ยังวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบกล่องในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) และเอเชีย

เจ้าของ Mafia: Trilogy จะได้รับแพ็คโบนัส Loyalty ที่จะเพิ่มเครื่องแต่งกายและยานพาหนะให้แก่ตัวเอก ของเกมให้ใน 2 เกม ตามรายละเอียดด้านล่างนี้:

Mafia: Definitive Edition: ชุดสูทและรถแท็กซี่ของ Tommy Angelo

Mafia II: Definitive Edition: เสื้อแจ็คเก็ตหนังและรถสปอร์ตของ Vito Scaletta

Mafia III: Definitive Edition: เสื้อแจ็คเก็ตกองทัพบกและรถมัสเซิลของ Lincoln Clay


นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถสมัครบัญชี 2K เพื่อรับไอเทมโบนัสดังต่อไปนี้ได้ในแต่ละเกม:

Mafia: Definitive Edition: Black Cats Motorcycle Pack

Mafia II: Definitive Edition: Made Man Pack

Mafia III: Definitive Edition: Classico Three-piece Suit & IL Duca Revolver

ขณะการวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 เจ้าของ Mafia II ใน Steam จะสามารถเล่น  Mafia II: Definitive Edition ได้โดยอัตโนมัติโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และเจ้าขิง เกม Mafia III ใน PlayStation® 4, Xbox One กับ Steam จะได้รับการอัปเกรดโดยอัตโนมัติให้เป็น Mafia III: Definitive Edition ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่มีเกมเหล่านี้อยู่รวมกัน จะได้รับส่วนลดพิเศษเพื่อสะสมให้ครบทั้ง 3 ภาคผ่านทางเมนูในเกมของเกม Mafia แต่ละภาค

วันนี้ยังเป็นการเปิดตัวเพลงออเคสตร้าต้นฉบับของ Mafia: Definitive Edition อย่างเป็นทางการ นำเสนอเสียงเพลงจาก Jesse Harlin ที่เป็นผู้ประพันธ์ โดยแฟน ๆ สามารถรับฟังบทเพลงนี้บนแพลตฟอร์มการสตรีมดนตรีต่าง ๆ ที่รวมถึง Spotify และสามารถสั่งซื้อเพลงได้จาก Steam, Amazon และ Apple Music ตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้านค้าของผู้จำหน่าย

Mafia: Trilogy, Mafia: Definitive Edition, Mafia II: Definitive Edition และMafia III: Definitive Edition พัฒนาโดย HANGAR 13 ได้รับเรต “M for Mature” จาก ESRB สำหรับภาพถ่ายหน้าจอ ภาพหลัก และภาพอื่น ๆ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ newsroom.2k.com และดูข้อมูลและติดตามการอัปเดตต่อเนื่องได้จาก MafiaGame.com และ @MafiaGame ใน Twitter

ผู้เล่นจำเป็นต้องมีบัญชีออนไลน์ (13+) เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ ดังรายละเอียดเพิ่มเติม www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

**อ้างอิงตามราคาวางจำหน่ายค้าปลีกแนะนำของ 2K ราคาวางจำหน่ายค้าปลีกจริงอาจมีความแตกต่างไปจากนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูตามร้านค้า

Hangar 13 คือสตูดิโอของ 2K 2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)


 


 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก