"AMARA" แบรนด์เครื่องประดับ Unisex สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล “ฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre” จัดงาน Soft Opening เปิดตัว “AMARA –อามาร่า” แบรนด์เครื่องประดับ Unisex ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนที่รักความอิสระ ต้องการบ่งบอกความเป็นตัวเอง
ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ที่จะสวมใส่ งานนี้มีเหล่าลูกค้า VIP และเพื่อนพ้องต่างมาร่วมให้กำลังใจอย่างอบอุ่น
“ฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “AMARA” มีประสบการณ์คร่ำหวอดในแวดวงอัญมณีกว่า 25 ปี เผยว่า หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันจิวเวลรี่ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก “The Haute Ecole de Joaillerie” ณ ประเทศฝรั่งเศส เคยร่วมงานกับบริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังทั้งของไทยและอินเตอร์หลายแห่ง นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเจียระไนความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือ
จนกระทั่งมาเปิดแบรนด์ของตนเอง ชื่อ“AMARA –อามาร่า” แบรนด์เครื่องประดับที่ให้ผู้สวมใส่มีอิสระ ท้าทาย และปลดปล่อยจินตนาการในการครีเอทความสนุกได้ตามต้องการ
ผ่าน “Bangle กำไล ที่มีความยืดหยุ่น สามารถทวิสต์ได้ ” และ “จี้ห้อย” มอบแรงบันดาลใจจากแนวคิดใหม่ ๆ ที่ทันสมัยเข้ากับผู้สวมใส่ AMARA มีดีไซน์ที่โดดเด่นมีคุณภาพ งานทุกชิ้นผ่านการผลิตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อเป็นตัวแทนเครื่องประดับที่ทรงคุณค่ามีความหมายเข้ากับทุกคน
เตรียมพบกับมุมมองแฟชั่นเครื่องประดับใหม่ จาก AMARA ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้เร็ว ๆ นี้ หรือ สั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์
เว็บไซท์ : www.amarajewelry.com/
Facebook :facebook.com/amarajewelry.official
IG : @amarajewelry.official
Tel 02 007 6300

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก