โดนใจสายช้อป “UTU” จัดโปรฯ แรงเดือน 9 ตอกย้ำโครงการ Amazing Thailand Grand Sales 2020

เรียกว่าถูกอกถูกใจสายช้อปที่สุดกับโปรแรงเดือน 9 เพราะแค่มีบัตร Mastercard ก็พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTUเพื่อรับเป็นเครดิตเงินคืนกว่า 5,000 บาท ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2563 กับโครงการ Amazing Thailand Grand Sales 2020 ที่ทาง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)”  นำโดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “UTU” แอปพลิเคชันรางวัลไร้พรมแดน และ “Mastercard” ได้ร่วมมือกันกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination
รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เทคโนโลยีการสื่อสาร ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้จาก “The Mall Group” อีกด้วย โดยโปรโมชันเด็ดโดนใจนักช้อปมีดังต่อไปนี้
ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการที่ห้างสรรพสินค้าในกลุ่ม The Mall Group (The Mall, Emporium, Emquartier , Siam Paragon, Bluport Huahin) ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต Mastercard ที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน  500 บาท (2,500 UTU Points) Add Card Promotion  (จำกัด 5 สิทธิ์ /สมาชิก ตลอดรายการ)  รับคะแนนสะสมพิเศษทันที 250 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 50 บาท เพิ่มบัตรเครดิต บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ด บน UTU application และยืนยันตัวตนสำเร็จ  Card usage Promotion   (จำกัด 5 สิทธิ์ /สมาชิก ตลอดรายการ) รับ คะแนนสะสมพิเศษ  2,500 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 500 บาท เมื่อใช้จ่าย 5,000 บาท ขึ้นไปด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ณ.ร้านค้าพันธมิตร รับ คะแนนสะสมพิเศษ 1,000 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 200 บาท เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด 3 ครั้งขึ้นไป (ขั้นต่ำ 500 บาท/สลิป ) ณ.ร้านค้าพันธมิตร
พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน UTU เพียงแค่โหลดและลงทะเบียนเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย MasterCard จากนั้นก็ช็อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็น Cashback เข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS :https://apple.co/2GHtoYP  Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/2ZiM61p หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก