พักผ่อนโรงแรมหรูสไตล์บูติคใจกลางเมืองพัทยา @ WAVE HOTEL PATTAYA

โรงแรมWave เป็นโรงแรมสุดหรู 5 ดาว
ที่ตกแต่งสไตล์อาร์ตเดคโคแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามฝั่งอ่าวไทย โดยอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารเพียงไม่กี่ช่วงตึก อีกทั้งยังใช้เวลาเดินจากบาร์และร้านอาหารบนถนนคนเดินเพียง 13 นาที
ก้าวแรกที่เข้ามาแผนกต้อนรับเรา ก็สัมผัสได้เลยถึงความเท่  ใครชอบบรรยากาศแบบ ย้อนยุค เหมือนหนังอเมริกันยุคคลาสสิคๆ บอกเลยว่าต้องปลื้มที่นี่แบบสุดๆ แบบว่ามองไปมุมไหนมันก็ใช่ ด้านหน้าโรงแรมมีรถโบราณจอดอยู่1คัน Pink Cadillac ที่อวดเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหน้า สีชมพูอมแดงจอดอยู่showด้านหน้า เพื่อให้ลูกค้าถ่ายรูปกัน ใช่เราก็ถ่ายกับเขาคะไม่พลาดโอกาส
                 
ของตกแต่งที่เห็นทั้งหมดนี้ ส่วนใหญ่เป็นของสะสมส่วนตัวของหนึ่งในหุ้นส่วนโรงแรม คุณน้อย กฤษดา สุโกศล (หรือพี่น้อย วงพรูขวัญใจเด็กแนวของเรานี่เอง) ที่ดูแลเรื่องการตกแต่ง (Wave เป็นโรงแรมน้องใหม่ในเครือเดอะ สุโกศล เพิ่งเปิดมาได้ 3 ปี) เห็นแล้วต้องขอชื่นชมว่ารสนิยมของคุณน้อยเค้าแจ๋วจริง มองไปมุมไหนก็เท่ มิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ได้ลงตัวดีมาก
ระหว่างรอเช็คอินเรามานั่งดื่ม welcome drink กันที่ห้องอาหาร ติดกับห้องล็อบบี้ ห้องอาหารชื่อ Cadillac Cafe & Bar  ซึ่งเป็นทั้งห้องอาหารเช้าและเย็นของโรงแรมคะ จะทาน3 มื้อก็ห้องนี้คะ  มีโซฟาสวยเก๋วางเรียงกันหลายตัว พร้อมโต๊ะและเก้าอี้พร้อมของตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคคะ เหมือนเป็นที่เก็บของสะสมของคุณน้อย

มาดูห้องพักกันเลยดีกว่าคะ แต่ก่อนอื่นของบอกก่อนว่าโรงแรมนี้ มีห้องพักทั้งหมดแค่18ห้องคะ เท่านั้น ถือว่า Private และ Exclusive สุดๆโรงแรมนี้จึงเหมาะกับการพาคนรักมาสวีทกันและใช้เวลาอยู่ร่วมกันในบรรยากาศสุดคลาสสิก  เอาหล่ะค่ะ เดี๋ยวเราจะพาไปทำความรู้จักที่นี่ให้มากขึ้น พร้อมแล้วตามไปชมรีวิวหัองพักกันเลยค่ะ
ห้องที่เราพักห้องนี้เป็นห้องที่สวยและสดใสมากๆ โทนสีฟ้าอ่อน ข้อดีของที่นี่ก็คือห้องพักทุกห้องจะหันหน้าไปทางทะเลเวลาพระอาทิตย์ตกเราสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของแสงพระอาทิตย์ได้อย่างเต็มต  และไม่ต้องกลัวว่าโรงแรมอยู่ติดถนนจะมีเสียงดังกวนใจนะคะ เพราะกระจกหนามากถูกสั่งทำมาแบบพิเศษตัดเสียงรบกวนจากภายนอกแน่นอน
Sunset Room ห้องนี้ ตกแต่งด้วยเฉดสีฟ้าอันสดใสและมีสเน่ห์ในแบบทิฟฟานี่บลู และเพิ่มกลิ่นอายความสงบด้วยการใช้สีดำและขาวในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในสไตล์อาร์ตเดคโคได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในมีพื้นที่ใช้สอยถึง 45 ตารางเมตร

ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็จะมีฟรี wifi ฟรี IPTV จอ LED 42 นิ้ว มินิบาร์ ตู้เซฟส่วนตัว และระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งชิวๆไว้มองวิวทะเลคะ  และสิ่งหนึ่งที่ประทับใจ คือ ทางโรงแรมให้ความใส่ใจในรายละเอียดค่ะ จะมีชื่อผู้เข้าพักอยู่ในทีวีด้วย ประทับใจสุดๆ ยิ้มเลยคะ
และขอคุยในส่วนของห้องน้ำกันบ้างค่ะ เป็นห้องน้ำขนาดใหญ่พิเศษเลยทีเดียว มีความเปิดโล่ง ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระเบื้องโมเสคสีดำและหินอ่อนสีขาว อ่างล้างหน้าเป็นแบบคู่ ไม่ต้องแยกกันใช้ สีขาวสะอาดตา ส่วนที่เป็นห้องน้ำที่ทำธุระส่วนตัวจะมีกระจกฝ้าปิดมิดชิด ถัดมาจะเป็นอ่างอาบน้ำขนาดพิเศษ ตรงข้ามกันจะเป็นห้องอาบน้ำ มีฝักบัวขนาดใหญ่  เลือกเอาได้เลยค่ะ ว่าอยากอาบแบบไหน แต่ถ้ามากับแฟนก็ต้องนอนแช่อ่าง
พอเราขึ้นมาบนห้องกำลังชื่นชมเพลินไม่นาน มีพนักงาน2 คน ก็จะมีขนมมาเสิร์ฟให้พวกเราด้วย โอ้พระเจ้า ฟินเลยคะ สลัดจานใหญ่และ ชุด afternoon tea และเครื่องดื่ม พร้อมขนมของว่างจัดเต็ม2 เซ็ทถูกจัดวางให้เราได้ชิมรสชาติบอกเลยว่าถูกปากมากเลยคะ

แต่ถ้าเป็นโอกาสพิเศษของลูกค้า เช่น วันเกิด วันครบรอบ ก็แจ้งพนักงานไว้ก่อนเข้าพักได้เลยนะคะ เค้าจะเตรียมขนมและของว่างให้ถูกกับแต่ละโอกาสค่ะ
พอใกล้พระอาทิตย์ตกดิน เราก็มานั่งชิวๆทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมกันคะ  ที่นี่มีความเก๋ ความชิคอีกอย่างนั่นก็คือ CADILLAC CAFE & BAR

เป็นบีชคลับเกร๋ๆ ซึ่งเวลาช่วงเย็นแบบนี้คือชิลมาก จะทานเครื่องดื่ม หรือสั่งอาหารมาทานก็ได้เช่นกัน ศุกร์เสาร์ช่วงค่ำเค้ามีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะค่ะ อาหารมีหลายอย่างให้เลือกในเมนูคะ เราสั่งมาชิมบางเมนูคะ
บรรยายด้วยภาพนะคะ คือแสนอร่อยค่ะ
สำหรับ อาหารเช้าที่นี่ถึงจะไม่ได้เป็นไลน์บุฟเฟ่ต์แบบอลังการ แต่ของที่เป็น A la carte จัดว่าคุณภาพเยี่ยมมากนะคะ
สิ่งที่เราประทับใจคือพนักงานของโรงแรม Wave สุดๆ นอกนั้นคือบรรยากาศ วิวสวย ติดทะเลเพิ่งเดินข้ามถนนก็ทะเล และอีกสิ่งคือการตกแต่ง ที่เท่ ฮิป คูล ถูกใจไปซะทุกมุม

สุดท้าย คือ หัวใจรักในบริการ ของพนักงานทุกส่วน  ตั้งแต่ส่วนต้อนรับ  บาร์เทนเดอร์ เชฟ ไปจนถึง แม่บ้าน  รปภ. บริการด้วยรอยยิ้มและความใส่ใจเป็นยังไง  อยากรู้ให้มาที่นี่เองแล้วคุณจะรู้ว่าคุณคือคนสำคัญของพนักงานที่นี่

ผู้จัดการโรงแรม มาต้อนรับเราด้วยความเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับผู้ชายก็สุภาพมากยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้เรารู้สึกว่าเราคือคนสำคัญจริงๆสำหรับพวกเขาคะ  เรียกว่า บริการด้วยหัวใจแบบนี้ ถึงว่าทำไมห้องถึงเต็มในช่วงสุดสัปดาห์ทุกครั้งแม้บางครั้งในวันธรรมดาห้องก็ยังเต็มเลยคะ
สำหรับ WAVE HOTEL PATTAYA  เราว่าเป็นโรงแรมที่น่าพักผ่อน โดยเฉพาะการมาสวีทกับคนรักหรือครอบครัวแสนอบอุ่น และเป็นโรงแรมที่มีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน
  • การบริการดีเยี่ยม ใส่ใจทุกรายละเอียด
  • เดินทางสะดวกสบายใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
Wave Hotel Pattaya เป็นโรงแรม5 ดาวแต่ขนาดเล็กๆ ขนาดกะทัดรัด ที่มีเพียงแค่ 18 ห้องพักเท่านั้น
ทำเลดี ติดชายหาด และไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว
กับเพื่อนฝูง หรือคู่รัก เพราะด้วยความที่มีเพียงแค่ 18 ห้อง เราจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยม เอาใจใส่และทั่วถึง
ราคาห้องพัก Sunset Room
  • ช่วงนี้วันศุกร์-เสาร์คืนละ 4,300.-บาท ต่อห้อง รวมอาหารเช้า 2 ท่าน , 
  • ถ้ามาช่วงวันอาทิตย์ - พฤหัส คืนละ 3,499.-บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
จากราคาปกติ คืนละ 9,298.-บาท/ห้อง/คืน 
โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ต้องรีบมาพักกันนะค่ะ  สำหรับห้องพัก ระดับ 5 ดาวในราคาเป็นกันเอง ที่รับรองว่า  คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนคะ ใครที่กำลังมองหาโรงแรมแถวๆ พัทยา ที่จะพาคนรักมาสวีทหรือครอบครัวแนะนำที่นี่ค่ะ
สนใจเข้าพักและรับประทานอาหาร 
ติดต่อได้ที่  Wave Hotel Pattaya
เบอร์โทรศัพท์ 038-410-577
ที่ตั้ง Wave Hotel Pattaya บน https://goo.gl/maps/D6PmvHMKDzG2
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก