Qvision Academy ร้านสักคิ้วนครปฐม :: คิ้วสวยไม่โป๊ะ สวย เสริมโหงวเฮ้ง

วันนี้ InsightOutStory มาว่าด้วยเรื่องความสวยงามบนใบหน้ากันค่ะ  สิ่งแรกที่คุณผู้หญิงจะให้ความสำคัญนั่นคือ คิ้ว ตามหลักของโหงวเฮ้ง “เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า” ที่สามารถ คิ้วเปลี่ยน ให้หน้าเปลี่ยน สวยโดนเด่น และเสริมโชคชะตาให้ชีวิตเปลี่ยนในทางที่ดีขี้นได้อีกด้วย เรามากันที่สถานบัน Qvision Academy ที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลก
โดย ร้านสักคิ้วนครปฐม เปิดตัวร้านใหม่ ไฉไลกว่าเดิม และครบรอบปีที่ 5 ไปแล้วอย่างอบอุ่น ด้วยโทนการตกแต่งร้านแบบ สบายตา หรูหรา  ให้ความมั่นใจด้วยรางวัลการแข่งขันชนะเลิศจากหลายสถาบัน
มีโอกาสได้พูดคุยกับ ผู้ก่อตั้ง ทั้ง 2 ท่านคือ อาจารย์กวาง คุณเนตรทิพย์ ทองศรี ที่โด่งดังในนาม “สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการสักคิ้ว” จากสาวอาร์ตวงการศิลปะ คณะจิตกรรมประติมากรรม และอาจารย์บุ๊ค คุณอภิพล เตชะมังคลานนท์ หนุ่มปริญญาโทศิลปะไทย จากรั้วศิลปากรทั้งคู่ โดยเล่าเกี่ยวกับความเป็นมาว่า
"เริ่มเข้าวงการสักคิ้ว และเริ่มพัฒนาทักษะฝีมือด้วยการออกไปเรียนรู้ในต่างประเทศและในประเทศจากอาจารย์เก่งๆ และสร้างความน่าเชื่อถือของเราด้วยการออกไปแข่งขันในต่างประเทศมากมาย เวทีแรกแห่งจุดเปลี่ยนแปลงของชีวิต คือรางวัลชนะเลิศลำดับที่ 1 การแข่งขันสักคิ้วในประเทศเกาหลีที่เกาะเจจู  คว้ารางวัลแชมป์ระดับเอเชียที่ประเทศเกาหลีมาได้
หลังจากนั้นมีลูกค้าเพิ่มขึ้น มีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น ฝีมือถูกพัฒนามากยิ่งขึ้น จนมีคนติดต่อมาเรียนทั่วประเทศ จึงทำให้เรามีฝัน ฝันที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ฝันที่อยากช่วยเหลือคนที่ไม่มีโอกาสได้มาอากาศหายใจกับชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น จึงเป็นแรงบันดาลใจพลักดันให้ก่อตั้งสถาบันสอนสักคิ้ว Qvision ขึ้นมา เป็นที่รู้จักในวงการสักคิ้วแห่งประเทศไทย และก็ออกไปแข่งขันคว้าแชมป์มากมายทั้งในและนอกประเทศ
หลังจากนั้นปีที่ 2 ได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วแทน และปั้นลูกศิษย์ให้เดินตามรอยเรา โดยการส่งลูกศิษย์ เทรนจนเป็นแชมป์ระดับประเทศและก้าวสู้แชมป์ระดับโลกในเวทีโลก Worldwide PMU 2017 ในเวลาอันสั้น  ครั้งนั้น กวางได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 มาและลูกศิษย์ได้รางวัลที่ 1 นั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้จากคนทั่วโลกกว่า 2 พันคน Qvisionacademy  มีชื่อเสียงในระดับโลกของวงการสักคิ้ว จนได้รับเกียรติไปโชว์เทคนิค เดินสายSpeaker ไปทั่วโลก
และเป้าหมายของเราก็ชัดเจนขึ้นทุกครั้งที่ก้าวออกไป  จนวันนี้ครบรอบการก่อตั้งสถาบันเข้าปีที่ 5 สถาบันสักและสอน ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ว่าผลิตลูกศิษย์ที่มีความสามารถและคุณภาพฝีมือมายมายทั้วประเทศ "
และทำให้เราสถาบัน
การเรียนการสอน ของสถาบันรับสอนทั้งหมด 3 ครอสด้วยกัน สอนตั้งแต่ไม่มีพื้นฐาน-ไปจนถึงสอนคนที่เป็นช่างอยู่แบ้วให้ได้รับเทคนิคใหม่ๆที่ทันสมัย และนำเทรนมากขึ้น หรือเพิ่มคุณภาพ และทักษะฝีมือที่ดีมากยิ่งขึ้น
คลาสที่ 1-2 สำหรับคนไม่มีพื้นฐานเลย
1.เทคนิคคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone พร้อมอุปกรณ์ เรียน 3 วันพร้อมลงหุ่นคน ราคา 35,000 บาท ตั้งแต่ Basic-Advanced
2.เทคนิคคิ้วลายเส้น 6 มิติ พร้อมอุปกรณ์ เรียน 5 วัน ราคา 39,000 บาท ตั้งแต่ Basic-Advanced
คลาสที่ 3 สำหรับมืออาชีพเท่านั้น
3.เทคนิคที่ 3 Hairstroke Technique เรียน 3 วัน ออนไลน์ 2 เดือน ราคา 45,000 บาท พร้อมลงหุ่นจริงทั้งหมด - และด้านบริการ เรามีงานสักทุกประเภทสักคิ้ว สักขอบตา ฝังสีปาก ฝังสีลานนม สักต่อผมแก้หัวล้าน ต่อขนตา ทรีทเมนท์หน้า
เทรนสักคิ้วช่วงนี้มาแรง ทางร้านมีเทคนิค  ฝังสีคิ้วลายเส้นด้วยเครื่อง หรือ Hairstroke Techniques ในราคา 18,900฿  เทคนิคนี้ คิวแน่น ขายดี ที่ให้คิ้วสวยแบบธรรมชาติ และไม่เพียงแต่ความสวยที่เราเติมเต็มให้ แต่เป็นคิ้วที่สวย  สมดุลกับรูปหน้ามากที่สุด หรือคิ้วโหง้วเฮ้งนั่นเอง  เรียกได้ว่า สักแล้ว ลูกค้ารับทรัพย์ เสริมเปิดดวง เห็นผลมากที่สุด โดยราคาสักคิ้วเริ่มต้นที่ 5,900-18,900 บาท วันนี้เลยต้องจัดความสวยเปลี่ยนใบหน้ากันสักหน่อย ทำเสร็จถูกใจ

เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า มีโปรโมทชั่นประจำเดือน หากกดไลด์ cheakin ที่ร้าน ลด 10% และมาแพ็ค คู่สุดคุ้ม!!!
อาจารย์กวาง กล่าวเพิ่มเติมว่า " จุดเด่นของเราก็คือ ผลงานที่แตกต่างเราโดดเด่นที่ผลงานเป็นที่ยอมรับของช่างในไทยและทั่วโลก เพราะเราสร้างสรรค์และคิดค้นเทคนิคขึ้นมาเอง เพื่อรองรับลูกค้าแต่ละเพศอายุวัยเทคนิคที่เหมาะกับแต่ละคนขึ้นมาไม่เหมือนกันจึงทำให้กลุ่มลูกค้าเราได้รับอะไรใหม่ๆเทรนที่ดีขึ้นในทุกๆเดือน ทุกๆปี และทางสถาบันของเรา ยังคงแตกต่างชัดเจนในรูปแบบการสอน และส่งต่อความสำเร็จกับอาชีพนี้ให้นักเรียนแบบไม่มีกั๊ก ครูเป็นแบบไหน นักเรียนทุกคนต้องเป็นแบบนั้นและคุณภาพความสะอาดปลอดภัย มาตรฐานสากล เราสอนให้นักเรียนcopy ได้จึงทำให้นักเรียนเป็นช่างที่ฝีมือดีและประสบความสำเร็จมีชัวิตที่ดีขึ้นมีรายได้ที่มากขึ้นกับอาชีพนี้มากมายค่ะ"
ที่นี่เป็นการให้บริการความสวยแบบ  คุณภาพมาเป็นอันดับ จากรางวัลต่างการันตีความงาม อย่ารอช้าสำหรับเพื่อนๆ  เสริมความงามบนใบหน้า ที่เด่นสุดก็คือคิ้วของเรา มาปรับคิ้วให้สมดุล ให้สวยกลับมามีชีวิตที่สวยหน้าตาที่ดีขึ้น เมื่อทุกอย่างดี หน้าที่การงานก็จะดีตามมาด้วยค่ะ
Qvision Academy
โทรศัพท์ :: 065-3969354,098-2878803,087-7697023 
Facebook :: สักคิ้วนครปฐม Qvisionacademy 
Line ID :: @qvision 
ลิ้งค์ไลน์ :: https://lin.ee/jYffmfm
Instargram ชื่อ IG :: nettip.qvisionacademy
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก