ททท.จัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว-ช่วยเหลือผู้ประกอบการหลังโควิด-19 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Special เที่ยวไทย”

พร้อมมอบส่วนลดที่พัก สายการบิน รถเช่า 
โฮมสเตย์ สูงสุด 90% 
บนเว็บไซต์ www.specialtiewthai.com
28 สิงหาคม 2563 นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดงาน “Special เที่ยวไทย” ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมการขายแพ็กเกจโรงแรม ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว กิจกรรมชุมชน และทัวร์ กว่า 100 รายการ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพลิกฟื้นการท่องเที่ยว โดยชวนคนไทยออกไปบอกรักเมืองไทยให้หายคิดถึง และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้กับมาคึกคักอีกครั้ง นอกจากจะเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วประเทศแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการให้บริการของสถานประกอบการต่าง ๆ ทำให้สถานประกอบการและชุมชนทั่วประเทศไทยเกิดรายได้ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวแบบใหม่ในยุค New Normal
กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทุก Generation โดยจับมือร่วมกับสมาคมการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว พาเรดกันมอบส่วนลด กิน บิน พัก ทั่วไทย อาทิ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ, โรงแรม ดิเอมเมอรัล โคฟ เกาะช้าง, แคมป์ช้าง ปอนด์ รีสอร์ท, Double Tree by Hilton Phuket
Banthat Resort จันตราคีรี ชาเลต์ โรงแรม ดิโอลต์ ภูเก็ต และพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย มอบสิทธิประโยชน์เพิ่มสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคาร สามารถรับเครดิตเงินคืน 12% เพียงใช้คะแนน KBank Reward Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด, Wongnai มอบส่วนลดพิเศษ 10% ในช่องทางออนไลน์ จำกัดจำนวนสิทธิ์ สายการบิน Thai Smile Airways และ VietjetAir.com ร่วมมอบส่วนลดในการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางท่องเที่ยว รวมไปถึง Klook มอบส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับแพ็กเกจกิจกรรม ที่พัก บัตรเข้าชมและส่วนลดร้านอาหารผ่าน www.klook.com, Shopback มอบเงินคืน top up เพิ่ม 100 บาท ให้แก่ลูกค้าโครงการ จำนวน 1,000 สิทธิ์แรก ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopback และเว็บไซต์ www.shopback.co.th ส่วนลดพิเศษขนาดนี้ไม่จองไม่ได้แล้ว
นอกจากนี้ยังมีบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว อาทิ รถเช่า รถสาธารณะ โฮม สเตย์ ร้านอาหารชุมชน สวนน้ำ กิจกรรมต่าง ๆ เช่น Tour ดำน้ำ, Tour ชุมชน กิจกรรมในชุมชน, Tour ไหว้พระ ชมเมืองเก่า, Tour wellness tourism, Tour กิน เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่มาช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในแคมเปญ Special เที่ยวไทย ทุก ๆ การซื้อดีล คุณจะได้สิทธิ์เข้าร่วมโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย
ทั้งนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาช่วยเป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษ กิน บิน พัก และรายละเอียดโปรโมชันสุดปังเอาใจขาเที่ยวตลอดทั้งเดือน จนถึง 20 ตุลาคม 2563 นี้ ได้ที่ www.specialtiewthai.com หรือแอดไลน์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่ Line: @Specialtiewthai




Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก