รีวิว :: ร้าน “Chyna by Tommy Tang” ร้านอาหารระดับ Global Cuisine เสิร์ฟความอร่อยระดับโลก

วันนี้เรามา InsightoutStory จะพามาชิมเมนูอร่อย  Global Cuisine  แบบผสมผสานระหว่าง อาหารไทย และอาหารนานาชาติทั่วโลก มาเสิร์ฟความอร่อยระดับโลกให้มาลิ้มลองกันแล้ว แถวเยาวราช ที่ร้าน “Chyna by Tommy Tang”  โดยที่นี่ เจ้าของร้านมีดีกรี เชฟฝีมือดีที่อเมริกา รวมทั้งยังเป็นครูสอนการทำอาหารอีกด้วย
การตกแต่งร้าน แนวอาร์ต มีมุมให้ถ่ายรูปได้หลายมุม ที่สำคัญที่เน้นความสะอาด สะดวกสบาย โอ่โถงๆ มีหลายชั้น เลือกเป็นแบบส่วนตัวหมู่คณะ หรือจะมานั่งดื่มกาแฟชิลล์ นั่งทำงาน เงียบสงบ และด้านบนเป็น Rooftop ไว้ชมวิว แบบสบายๆ นั่งดื่มไวน์หรือแชมแปน ดูพระอาทิตย์ตก วิววัดเกาะสวยๆ
โดย คุณทอมมี่ แทง (TOMMY TANG) เจ้าของร้าน กล่าวถึงคอนเซปต์ หรือเอกลักษณ์ของร้านคือ จะรวบรวมความอร่อย วัตถุดิบดีจากต่างประเทศ ครีเอทขึ้นมาเป็นของๆเรา หรือที่เรียกว่า  Global Cuisine บางอย่างก็เป็นอิตาเลี่ยน บางอย่างก็เป็นฝรั่งเศล หรืออเมริกัน 
และเราจะใช้เครื่องเทศจากประเทศไทย ทำให้มีรสชาติดี อาหารที่นี่จะไม่เน้นเผ็ด ถึงแม้นอาหารรสจัด จะไม่จัดด้วยพริก
และ Executive Chef  ของที่นี่คือ เชฟดู พิสิฐ ตันติมาลา  ที่รังสรรค์ความอร่อยและเมนูที่ครีเอทไม่เหมือนใครได้ที่นี่ พร้อมทั้งลีลาการปรุงอาหารโชว์กันให้ลูกค้าได้ชมอีกด้วย 
นอกเหนือจากอาหารอร่อยแล้ว ที่นี่เป็นเรสซิเดนท์ มีที่พักให้ความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน มีให้เช่าแบบรายเดือนหรือรายปี การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายใจกลางเมือง ทางรถ ทางเรือ หรือ รถไฟฟ้าก็สะดวก
 
อาหารร้านนี้จะสไตล์ Global Cuisine หรือเรียกได้ว่าเป็นแนวอาหารไทยประยุกต์ ให้เค้ากับเมนูทั่วโลก เป็นยังไง ลองไปดูหน้าตาความอร่อยกันเลยค่ะ
Bruschetta
ขนมปังกระเทียม กรอบ  เสิร์ฟด้วย ท๊อปปิ้ง ผลไม้ประจำฤดูการ แต่ละ ผลไม้ชนิดมีรสชาติแตกต่างกันไป กลิ่นหอมสมุนไพร
Kaprao Chicken Pizza
พิซ่ารสไทยๆ เกิดมาจากคนไทยชอบรับประทาน ไก่เกระเพราราดข้าว เป็นอาหารประจำที่คุ้นเคย จึงนำมาประยุกต์เป็นพิซ่า กระเพราไก่ที่ถึงพริกถึงเครื่อง อยู่บนชีสร้อน ที่อยู่บนพิซซ่า เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอิตาลีอย่างลงตัว
Thai Toast
ขนมปังหน้าหมู ที่ไม่เหมือนใครไส้จะเป็นกุ้งกับไก่สับ  ทำด้วยเป็นรูปหัวใจ ซึ่งทำจากเชฟทอมมี่จริงๆ และความอร่อยให้เต็มค่ะ

Blackened Scallops
ขนมปังบาแก็ต นำขนมปังไปอบให้กรอบยิ่งขึ้น หอมกรุ่นด้วยเนยกระเทียม โรยหน้าแบบไทยด้วย โหระพาและเครื่องตามแบบฉบับร้าน  ผลไม้จะสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามดูกาล 


Tommy's Duck
เมนูนี้จัดว่าเป็นเมนูที่ดาราฮอลิวู้ดชอบมากเป็นเมนูเป็ดเป็นอันดับหนึ่ง  Tommy's Duck ด้วยรสชาติที่นุ่มละมุน ไร้มัน สิ่งที่จำเป็นที่สุดร้านของเราจะไม่ใช้เครื่องปรุงวิทยาศาสตร์ ่ชอบที่จะใช้เครื่องปรุงจากธรรมชาติ



Padthai Chyna



Spicy salmon with Thai Herb



Coconuts Shrimp



Black Pasta Seafood



Mandalay curry แกงกะหรี่มัณฑะเลย์ 
เมนูนี้ใช้ขมิ้นสด กระชาย แทนผงกะหรี่ สูตรพิเศษของทางร้านด้วยสมุนไพรที่เข้ากันแบบหลงตัวให้รสชาติที่ละมุน เนื้อไก่ที่หมักจนนุ่ม เมนูพิเศษนี้ที่ไม่เหมือนใคร ทานคู่กับข้าวเหนียวในเซตต้องลองค่ะ

Grilled Salmon Salad
เมนูสุขภาพนี้ ด้วยกรรมวิธีพิถีพิถันในการปรุง ปลานี่จะไปเผา หรือปิ้ง แทนการทอด



ต่อด้วยสายหวานเบเกอรี่โฮมเมด
Chocolate Brownie



Matcha Mousse Cake



Lemon Pie



Chyna by Tommy Tang
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัสฯ 8.00-20.00 น./ ศุกร์-อาทิตย์ 8.00-22.00 น.
โทรศัพท์ :: 020156576 / 0969748409
LINE: https://lin.ee/5S3Znf3
FB: Chyna by Tommy Tang  Yaowarat
IG: Chyna by Tommy Tang
www.chynabkk.com
การเดินทาง MRT ลงสถานีหัวลำโพงแล้วเดินอ้อมวงเวียนโอเดียน ผ่านมูลนิธิศาลเจ้าเทียนฟ้ามาทางถนนเยาวราช ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือลงสถานีวัดมังกรประตู 1 เลี้ยวขวา ถนนแปลงนาม ทะลุถนนเยาวราชเดินข้ามถนนแล้ว เลี้ยวซ้ายเดินตรงมาผ่านแยกเฉลิมบุรี
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก