ททท. ร่วมกับ ช้าง ยกระดับการจัดงานคอนเสิร์ต ให้คนเมืองสนุกบนรถตุ๊กตุ๊ก ได้แบบ “เว้นระยะห่าง” ใน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered by Chang Music Connection

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง และพันธมิตร วู๊ดดี้เวิร์ล, Zaap มอบความสนุกให้คนเมือง  จัดกองทัพรถตุ๊กตุ๊ก กว่า 200 ค้น ให้นั่งชมคอนเสิร์ต “Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection” โดยสนุกสุดเหวี่ยงได้ในรูปแบบ “เว้นระยะห่าง”  ร่วมสัมผัสแสงสีเสียงและ สุดยอดศิลปิน ได้แก่ โปเตโต้, ปาล์มมี่, โจอี้บอย, แสตมป์ อภิวัชร์, ทรีแมนดาว (THREE MAN DOWN) และ ไท ทศมิตร (TAITOSMITH) ที่ได้มาร่วมเติมเต็มความสนุกให้กับทุก ๆ คน ได้เต็มอิ่มกันอย่างต่อเนื่อง ตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม
“Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The world’s first TUK TUK drive-in music festival เป็นการแสดงคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้เข้าชมทุกๆ คน ซึ่งไฮไลท์คือการนำ “รถตุ๊กตุ๊ก” จำนวนกว่า 200 คัน มาให้บริการเดินทางจากจุดนัดพบไปยังบริเวณภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้ประสบการณ์เหมือนได้ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กท่องเที่ยวเข้าไปรับความสนุกถึงหน้าเวที แต่ยังคงรักษาระยะห่างระหว่างคันมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration
หรือ SHA เพื่อช่วยในการรักษาระยะห่างระหว่างการชมคอนเสิร์ต เมื่อมาผสานเข้ากับบรรยากาศในการตกแต่งสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสงสีเสียง และจุดให้บริการต่างๆ สะท้อนความทันสมัยควบคู่ไปกับการนำเสนอความเป็นไทยผ่าน “รถตุ๊กตุ๊ก” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับอรรถรสความสนุกอย่างเต็มที่  ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัย ด้วยจำนวนผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่อยู่ระดับที่พอดี ในขณะที่ความสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ในระดับสูงเกินพิกัด
การจัดคอนเสิร์ต “Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection”  ถือเป็นการร่วมมือของภาครัฐ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และภาคเอกชน เครื่องดื่มตราช้าง ที่จะสร้างมาตรฐานให้เป็นงานอีเว้นท์ต้นแบบ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ทางดนตรีที่ดี มีความสุขและความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยไปพร้อมกัน เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟื้นกลับคืนมาอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ จะเห็นได้ว่าภายในงานคอนเสิร์ตทางผู้จัดมีความเคร่งครัดในด้านมาตรการป้องกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้รถตุ๊กตุ๊ก โดยจำกัด 3 คนต่อ 1 คัน นั่งชมเพื่อรักษาระยะห่าง อีกทั้ง ยังให้ความสำคัญในจุดคัดกรองเข้า-ออกงาน พร้อมจัดเตรียมทีมแพทย์และพยาบาล, จุดวางเจลและแอลกอฮอลล์ เป็นจำนวนมากและพอเพียง ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration หรือ SHA
ในส่วนของผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ จะได้เต็มอิ่มทั้ง บูธอาหารไทยและเครื่องดื่ม ความอลังการของเวทีการแสดง รวมไปถึงศิลปิน โดยงานครั้งนี้ โปเตโต้, ปาล์มมี่, โจอี้บอย, แสตมป์ อภิวัชร์, ทรีแมนดาว (THREE MAN DOWN) และ ไท ทศมิตร (TAITOSMITH) ต่างถ่ายทอดบทเพลงและลีลาความสนุกในแบบฉบับของตนเอง สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม
นายนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง เปิดเผยว่า ทาง “เครื่องดื่มตราช้าง” รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection “ช้าง” ยังให้ความสำคัญกับการส่งมอบความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าเสมอ จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา เราเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ และพัฒนาแนวทางสื่อสารให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งหมดเพื่อที่จะแสดงจุดยืน และตอกย้ำถึงมิตรภาพระหว่างแบรนด์ช้างกับลูกค้า ตามแนวคิด "วันเพื่อนมีได้ทุกวัน" โดยสำหรับการร่วมสนับสนุนงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้
นอกจากจะเป็นการส่งมอบประสบการณ์ดนตรีแนวใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจแล้ว ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งจากคนในประเทศเองและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะกลับเข้ามาท่องเที่ยวในอนาคตอีกด้วย
สำหรับ คอนเสิร์ต Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection จัดขึ้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณพื้นที่ริมน้ำ อากาศปลอดโปร่ง โดยมีผู้เข้าร่วมชม จำนวนกว่า 600 คน ซึ่งจะมีการจัดให้นั่งอยู่บนรถตุ๊กตุ๊ก ที่จอดเว้นระยะห่างตามมาตรฐาน ทุกมุมสามารถชมคอนเสิร์ตได้อย่างชัดเจน มีบัสเลอร์เสิรฟ์อาหารและเครื่องดื่ม โดยผู้ร่วมงานไม่ต้องลุกออกไปซื้อเอง ทำให้แฟนเพลงของ โปเตโต้, ปาล์มมี่, โจอี้บอย, แสตมป์ อภิวัชร์, ทรีแมนดาว (THREE MAN DOWN) และ ไท ทศมิตร (TAITOSMITH) สามารถสนุกกันได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้ต้องรักษาระยะห่าง แต่มิตรภาพ “ความเป็นเพื่อน” จะเติมเต็มให้กันและกันไม่มีที่สิ้นสุด เพราะ “วันเพื่อนมีได้ทุกวัน”


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก