Viu (วิว) ส่งซีรีส์เกาหลีกระแสดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเอาใจแฟนซีรีส์ตัวยง

แนะนำ 2 ซีรีส์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด
ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 
ให้ชาวไทยได้รับชมซับไทยเป๊ะก่อนใคร
คอซีรีส์เกาหลีเตรียมสนุกครบรสต่อเนื่องกันอย่างไม่มีเบื่อ เมื่อ Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี และเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด แนะนำซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเริ่มจากซีรีส์แนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจที่จะทำให้สาวกซีรีส์เกาหลีได้ฟินจิกหมอนไปตามๆ กันอย่างแน่นอน ในเรื่อง When the Weather is Fine เพราะได้นักแสดงสาวเจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกอย่าง พัคมินยอง ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Her Private Life, What's Wrong with Secretary Kim? หรือแนวย้อนยุคอย่าง Queen for Seven Days โดยครั้งนี้เธอได้รับบทเป็น ฮเยวอน หญิงสาวผู้ตัดสินใจเดินทางออกจากกรุงโซล เนื่องจากความเจ็บปวดจากคนรอบข้าง และความรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตในเมือง โดยย้ายกลับมาอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในเขตกังวอนที่เธอเคยอาศัยอยู่เมื่อสมัยเด็ก ที่นั่นทำให้เธอได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมอย่าง อิมอึนซอบ รับบทโดย ซอคังจุน เจ้าของร้านหนังสือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบเรียบง่าย แต่ชีวิตของอึนซอบเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อได้กลับมาพบกับฮเยวอนอีกครั้ง ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นทั้งคู่ในลุคของนักเรียนมัธยมวัย 18 อีกด้วย โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ สามารถชมซับไทยตอนแรกได้ที่ Viu (วิว)
และเรื่อง Tell Me What You Saw ให้คู่รักได้จับมือดูซีรีส์ลุ้นระทึกพร้อมกันไปกับซีรีส์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ ที่แฝงกลิ่นอายความแฟนตาซีเอาไว้ในตัวละคร ชาซูยอง รับบทโดย ซูยอง Girls' Generation กับการพลิกคาแรคเตอร์มารับงานแสดงแนวทริลเลอร์เป็นครั้งแรก ในบทบาทของเจ้าหน้าที่สืบสวนหน้าใหม่ ที่มีความสามารถพิเศษในการจดจำรายละเอียดทุกสิ่งที่เธอเคยเห็นได้
ในขณะที่ โอฮยอนแจ รับบทโดย จางฮยอก ที่หวนรับบทนำในซีรีส์แนวอาชญากรรมอีกครั้ง หลังเคยแสดงฝีไม้ลายมือในเรื่อง Voice ซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง OCN โดยตัวละครโอฮยอนแจ เคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรมาก่อน แต่ด้วยเหตุการณ์การวางระเบิดจากฝีมือฆาตกรต่อเนื่องทำให้เขาต้องสูญเสียคู่หมั้นไป จึงได้ร่วมมือกับชาซูยอง เพื่อตามหาตัวฆาตกรที่หลายคนคิดว่าตายไปแล้ว แต่แท้จริงยังหลบซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบๆ สำหรับแฟนชาวไทย ติดตามความสนุกและลุ้นระทึกไปกับซีรีส์เรื่อง Tell Me What You Saw ได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/2vJDeG5
รับชมซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย
สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!
เกี่ยวกับ Viu (วิว)
Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 17 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงแอฟริกาใต้ด้วยการนำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu มีคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียมในหลากหลายประเภทจากผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น นอกจากนี้ยังผลิตซีรีส์ออริจินัล ภายใต้แบรนด์ Viu Original อีกด้วย
Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย ทั้งนี้ Viu ยังมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม ผู้ชมสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com
เกี่ยวกับ PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)
PCCW Media เป็นกลุ่มสื่อชั้นนำของฮ่องกง โดยนำเสนอความบันเทิงครบวงจรผ่านหลากหลายช่องทางในรูปแบบมัลติมีเดีย ทั้งในรูปแบบบริการโทรทัศน์แบบบอกรับเป็นสมาชิกภายใต้แบรนด์ Now TV โดยนำเสนอคอนเทนต์ที่ผลิตเองและได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตรายอื่น ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย IPTV โดยนำเสนอทั้งสิ้นกว่า 160 ช่อง และคอนเทนต์ออนดีมานด์ทั้งรายการท้องถิ่น เอเชียและนานาชาติ ลูกค้าสามารถรับชมพรีเมียมคอนเทนต์ผ่านแอปพลิเคชัน Now Player
ทั้งนี้ Now TV ยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำในรูปแบบภาษาจีน ทั้งข่าวทั่วไป ข่าวธุรกิจการเงิน ข่าวกีฬา และรายการกีฬารวมไปถึงรายการสาระความรู้และบันเทิง นอกเหนือไปจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ลิขสิทธิ์จากนานาประเทศ พีซีซีดับเบิลยู มีเดียยังให้บริการ Now E ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม OTT สำหรับความบันเทิง ทั้งซีรีส์เอเชียและนานาชาติ ภาพยนตร์ และรายการกีฬาระดับโลก ที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ชมที่มีไลฟ์สไตล์แบบมิลเลนเนียล

กลุ่มธุรกิจสื่อนี้ยังให้บริการวิดีโอแบบ OTT ผ่านแบรนด์ Viu ในฮ่องกงและ 16 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และอินเดีย นอกจากนี้ยังมี MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในฮ่องกงอีกด้วย

เกี่ยวกับ PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด)
PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่น ๆ
บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่สำคัญของประเทศฮ่องกงและเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT เติมเต็มความต้องการของธุรกิจภาครัฐในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติภายในประเทศฮ่องกงด้วยการบริการที่หลากหลายอันรวมถึงระบบโทรศัพท์ท้องถิ่น ข้อมูลท้องถิ่นและบรอดแบนด์ การโทรคมนาคมระหว่างประเทศ โทรศัพท์เคลื่อนที่และธุรกิจโทรคมนาคมอื่น ๆ เช่น การขายอุปกรณ์ให้แก่ลูกค้า บริการจัดจ้างภายนอก (Outsource) บริการให้คำปรึกษาและศูนย์บริการลูกค้า

นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดียและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกงที่มีชื่อว่า PCCW Media อีกด้วย ซึ่ง PCCW Media นี้ดำเนินกิจการการให้บริการสถานีโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกระดับท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อ Now TV และเป็นผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านอินเตอร์เน็ตภายใต้แบรนด์ Viu ในประเทศฮ่องกงและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค
นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment  อีกด้วย
ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง และประเทศจีน PCCW ถือหุ้นหลักใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่น ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก