สถาบันพระปกเกล้า จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ "#LGBTbeProud เสริมความภูมิใจ สังคมได้ประโยชน์" ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Glowfish สาทร

สถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรผู้นำยุคใหม่ในระบอบประชาธิปไตย รุ่นที่ 9 (ปนป.9) กลุ่มนกหัวขวาน ได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ "#LGBTbeProud เสริมความภูมิใจ สังคมได้ประโยชน์" ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Glowfish สาทร 
โครงการนี้เปิดโอกาสให้ชาว LGBT+ ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ โดยการร่วมถ่ายทอดความภาคภูมิใจในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความภาคภูมิใจส่วนตัว เรื่องงาน หรือการทำประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งเป็นการส่งต่อพลังบวกสู่ชาว LGBT+ และสังคมอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านดีของชาว LGBT+ ต่อสังคมไทย ซึ่งก่อให้เกิดความรักความเข้าใจอันดีต่อกัน และเป็นการส่งเสริมให้สังคมเกิดการยอมรับในเพศสภาพที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มอนุรักษ์นิยม
โดยช่วงเช้ามีกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ "ผู้นำยุคใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง" โดยคุณกอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, คุณจุ๊บแจง - Sarina Thai และดร.มาร์ค เจริญวงศ์
ต่อด้วยกิจกรรมประกวดเรื่องราวความภาคภูมิใจของผู้สมัคร LGBT+ จากทางบ้านที่ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือก โดยจัดขึ้นบน Facebook Page: LGBTbeProud ในวันที่ 29 มค. 2563 ที่ผ่านมา และได้มาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ (2 กพ. 2563) ซึ่งเรียกเสียงเชียร์ และน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างท่วมท้น



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก