ประกายจรัสแห่งรัก จุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจของสวารอฟสกี้ สู่คอลเลกชันวาเลนไทน์ในปี 2020


ความรัก มีจุดเริ่มต้นจากการสปาร์คพลังงานของคนสองคน ความรัก เป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้น ชวนให้คิดถึง และตราตรึงในความทรงจำ วาเลนไทน์ในปีนี้ สวารอฟสกี้จึงขอเฉลิมฉลองให้กับแรงสปาร์คที่จุดประกายการเดินทางอันแสนพิเศษสู่ความรักอันเป็นนิรันดร์ ตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาจับจ้องกัน สู่ช่วงเวลาแห่งการหล่อเลี้ยงประกายนั้นให้เจิดจรัสตลอดไป
คอลเลกชันวันวาเลนไทน์ในปีนี้ยังคงถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำเอาสัญลักษณ์แห่งความรักอันเป็นนิรันดร์แบบดั้งเดิมมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัย ทั้งยังเพิ่มประกายเจิดจรัสให้กับการแต่งกายทุกรูปแบบ จุดเด่นของคอลเลกชันนี้คือ ลวดลายของรักนิรันดร์ที่ถูกนำมาร้อยเรียงและถักทออย่างลงตัวเข้ากับโครงรูปหัวใจที่ให้ความเปล่งประกาย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนรักในช่วงเวลาพิเศษได้เป็นอย่างดี
คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังของคอลเลกชันนี้ว่า “ความรักเป็นพลังงานที่ขับเคลื่อนชีวิต ในช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดอย่างนี้ เราจึงอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่า พลังงานที่เกิดจากความรักสามารถทำให้คนเรารู้สึกมีชีวิตชีวา สดใสร่าเริง เจิดจรัส และเป็นที่รักได้มากมายแค่ไหน เราได้นำสัญลักษณ์ของความรักมาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อกุมหัวใจผู้คนทั่วโลก”

ไฮไลท์ในคอลเลกชันวาเลนไทน์

สไตล์ที่งดงามเปล่งประกายจะเติมความแปลกใหม่ให้กับความหมายของคำว่ารักในปีนี้ โดยสวารอฟสกี้ได้นำสัญลักษณ์ของความไม่มีที่สิ้นสุดมาดีไซน์ลงในเครื่องประดับหลายชิ้น เพื่อสื่อความรักเพิ่มพูนขึ้นได้ทุกวันไม่รู้จบ ในขณะเดียวกัน เครื่องประดับบางชิ้นได้นำเอาสัญลักษณ์รูปหัวใจมาประกอบ เพื่อสื่อถึงความรักที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์และเป็นนิรันดร์ เครื่องประดับในคอลเลกชัน Infinity และ Lifelong Heart ได้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ โดยมีสัญลักษณ์แห่งความรักในโทนสีมันวาวเปล่งประกาย ประดับด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้แบบพาเว่อย่างประณีต

สัญลักษณ์ของความรักที่ถูกนำมาตีความใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยสำหรับผู้หญิงทุกคน

Infinity Cuff

จุดประกายความโดดเด่นด้วยโครงสร้างลวดลายสีทองที่พันเกี่ยวเข้ากับคริสตัลของสวารอฟสกี้ที่ประดับด้วยเทคนิคพาเว่
Styling Tips: วันที่ต้องแต่งตัวให้โดดเด่นที่สุด ลองเลือกใส่ Infinity Cuff เพื่อเพิ่มลูกเล่นสุดเจิดจรัสและมอบความมั่นใจให้กับทุกชุด

Lifelong Heart Pierced Earrings

ต่างหูระย้าสองโทนสีในหนึ่งเดียวที่ประกอบด้วยห่วงหลายขนาดเกี่ยวพันกันไว้ สามารถสวมใส่ได้หลายรูปแบบตามสไตล์การแต่งตัวในวันวาเลนไทน์นี้
Styling tip: เลือกจับคู่ต่างหูแบบอสมมาตรคู่นี้กับสร้อยเส้นเล็ก ๆ เพื่อสร้างลุคสาวสวยทันสมัย เพอร์เฟ็คตั้งแต่เช้าจรดค่ำ
สไตล์สุดโรแมนติกเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักใคร่กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน

Attract Soul

สวารอฟสกี้เพิ่มความหลากหลายให้กับคอลเลกชั่นยอดนิยมของแบรนด์ด้วยชิ้นงานที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “กันและกัน” โดยแต่ละชิ้นประกอบด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้สองเม็ดที่วางไว้เคียงคู่กัน เพื่อสื่อถึงสายสัมพันธ์กันเป็นนิรันดร์ของคู่แท้
Styling tip: เลือกใส่เครื่องประดับจากคอลเลกชันนี้พร้อมกันทั้งสร้อย กำไลข้อมือ และแหวน เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ลุคเดทยามค่ำคืนของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight

แคมเปญสำหรับคอลเลกชันวาเลนไทน์จากสวารอฟสกี้

เรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ จะถูกถ่ายทอดออกมาในแคมเปญดิจิทัลของสวารอฟสกี้ โดยมีบันไดเวียนของประภาคารเป็นสัญลักษณ์สำคัญเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักไม่รู้จบ ซึ่งเรื่องราวของวิดีโอนี้ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาทั้งสองคู่สบกัน จนกระทั่งความรักเบ่งบานกลายเป็นความสำพันธ์ที่งดงามซึ่งจะคงอยู่ไปชั่วนิรันดร์ แคมเปญ           วาเลนไทน์นี้ ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ของสวารอฟสกี้ ซึ่งในซีซันนี้สวารอฟสกี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของจุดเริ่มต้นแห่งประกายความเจิดจรัสที่จะสร้างพลังให้แก่ทุกจังหวะชีวิตของผู้สวมใส่ทุกคน

ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมได้ที่ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ยูทูป หรือ Swarovski.com

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้          

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบัน Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 29,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2018

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2018 Swarovski Group สร้างรายได้ 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 34,500 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมา และปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม www.swarovskigroup.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก