Hyatt Regency Danang Resort & Spa ย้ำจุดหมายไมซ์ยอดนิยม ส่งโปรโมชันจัดประชุมและอีเวนต์ช่วงปลายปี ชูจุดเด่นทำเลติดชายหาด

ดานัง เวียดนาม, 31 ม.ค. 2020 -- บนหาดทรายขาว Non Nuoc อันเงียบสงบและทอดยาว ณ ประตูสู่ดานัง เมืองแห่งสีสันและความมีชีวิตชีวา Hyatt Regency Danang Resort & Spa เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง เพียงไม่กี่ก้าวจาก Marble Mountain และเพียง 30 นาทีจากเมืองเก่า ฮอยอัน
ในฐานะจุดหมายปลายทางไมซ์ยอดนิยม Hyatt Regency Danang Resort & Spa ได้รับหน้าที่จัดการประชุม การสัมมนาองค์กร และกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลเป็นประจำทุกวัน ซึ่งทางรีสอร์ตมีความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน ด้วยการสรรหาเครื่องปรุงและวัตถุดิบจากผู้ผลิตท้องถิ่น ตลอดจนเลิกใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งในสถานที่จัดการประชุม รวมถึงในห้องพักแขก นอกจากนี้ ทางรีสอร์ตยังให้ความสำคัญกับความป็นต้นตำรับ เพื่อที่แขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์แบบฉบับท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือความบันเทิง ยิ่งไปกว่านั้น ทำเลที่ยอดเยี่ยมของรีสอร์ตยังทำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับช่วงเวลาการทำงานผสานกับการพักผ่อน (bleisure) อย่างแท้จริง
สถานที่จัดงานของรีสอร์ตนำเสนอฟังก์ชันที่หลากหลายอย่างครบครัน จึงพร้อมตอบรับทุกความต้องการขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมกีฬาหรืออีเวนต์อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Beach House Garden ที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำอยู่เสมอ เนื่องจากสามารถรองรับแขกได้ถึง 700 คน อีกทั้งยังมีส่วนหน้าติดชายหาด ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับงานได้อย่างดีเยี่ยม
ในโอกาสนี้ Hyatt Regency Danang Resort & Spa ได้จัดโปรโมชันพิเศษ Year-End 2020 MICE Promotion สำหรับการประชุมและกิจกรรมที่สำรองสถานที่และห้องพักก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2020
โดยองค์กรที่จองห้องอย่างน้อย 25 ห้องต่อคืนในช่วงโปรโมชันนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับแพ็กเกจการประชุม ห้องพักฟรี อัพเกรดห้องฟรี สะสมคะแนน World of Hyatt เพิ่มสองเท่า สูงสุดไม่เกิน 75,000 คะแนน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย
สำหรับการจองห้องตั้งแต่ 50 ห้องขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีก อาทิ บริการสปา บริการรถลีมูซีนรับส่งระหว่างโรงแรมกับสนามบิน และบริการจัดเลี้ยงแบบเอาท์ดอร์
"เราภูมิใจที่ได้เป็นตัวเลือกแรกในการจัดการประชุมและอีเวนต์ในดานัง และเรายังคงรักษาตำแหน่งผู้นำดังกล่าวด้วยการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุด สร้างสรรค์ธีมงานใหม่ ๆ และไม่หยุดพัฒนาทีมงานมากประสบการณ์ด้วยการจัดอบรมอย่างต่อเนื่อง" Arifin Darmawan ผู้จัดการทั่วไปของ Hyatt Regency Danang Resort & Spa กล่าว
สำรองสถานที่จัดงานและห้องพักได้ทางอีเมล danang.regency@hyatt.com หรือโทร. +84-236-398-1234 หรือเข้าชมเว็บไซต์ hyattregencydanang.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Hyatt Regency

Hyatt Regency ภาคภูมิใจที่ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องผ่อนคลาย ไร้กังวล และประสบความสำเร็จ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม สะดวกต่อการเดินทางทั้งในเขตเมืองและเมืองตากอากาศ โรงแรมและรีสอร์ตภายใต้แบรนด์ Hyatt Regency มากกว่า 190 แห่งในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกโอกาส ตั้งแต่การประชุมทางธุรกิจที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ไปจนถึงการพักผ่อนเพื่อเติมพลังกับครอบครัว Hyatt Regency มอบสภาพแวดล้อมสำหรับการจัดประชุมได้อย่างราบรื่น และให้บริการที่เข้าใจและใส่ใจในความต้องการของแขกผู้เข้าพัก โรงแรมและรีสอร์ตทุกแห่งในเครือ Hyatt Regency นำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน ทำกิจกรรม หรือพักผ่อน ประสบการณ์ความอร่อย วิธีการทำงานร่วมกันโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย และทีมวางแผนจัดงานประชุมและอีเวนต์ที่มีความเชี่ยวชาญและสามารถดูแลทุกรายละเอียด
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyattregency.com 
หรือติดตาม @HyattRegency 
บน Facebook, Twitter และ Instagram 
ตลอดจนแท็กรูปภาพด้วยแฮชแท็ก #HyattRegency
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก