Say Yes! The Ville Jomtien Pattaya

พูลวิลล่าพัทยายอดฮิต ลากเพื่อนไปปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงกัน




การพักผ่อนและปาร์ตี้เป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย  นึกดูแล้วอยากลองหลับตาแล้วหายไปบ้าง ไปที่ไหนก็ได้โดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย นอนโง่ๆ นั่งๆ โง่ๆ ให้หายเหนื่อย เก็บเงิน หาวันหยุดยาว วันนี้ Insightout-story  ขอลากเพื่อนซี้ ไปนอนชิวสักหน่อย ฉลองให้เต็มที่เลย  เพื่อนนี่แหละดี จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ เช็คอินที่พักแบบพูลวิลล่าซะเลยเป็นไง  เชื่อมั้ยที่นี่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคู่รัก เลยละ



เริ่มต้นจากวิลล่าสุดหรูพร้อมสระส่วนตัว The Ville Jomtien Pool Villa ใครที่กำลังมองหาที่พักในพัทยาสไตล์พูลวิลล่า ฟังแล้วอาจจะเบะปาก ‘แพงล่ะสิยะ’ โน๊วโนวไม่เลยที่นี่มีโปรโมชั่นโดนใจวันรุ่นอย่างเราแน่นอน ไม่แพงอย่างที่คิดนะจ้ะยิ่งถ้าจองผ่านเว็บแล้วเนี่ย ราคาพอๆ กับที่เราพักปกติเลย ไม่เชื่อล่ะสิ อ่ะลองดูตื่นเช้ามาได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ริมสระว่ายน้ำเบาๆ สดชื่นน่าดู



มาถึง The Ville Jomtien Pool Villa  เรียบร้อย  เราต้องแวะล็อบบี้ด้านหน้าทางเข้าลงทะเบียนเช็คอิน และชำระเงินมัดจำ ที่จุดลงทะเบียนด้าหน้า ลงทะเบียนเข้าพักเรียบร้อยแล้ว ได้บ้าน A96 และ A97 เราก็ขับรถเข้าไปยังที่พักกัน เราไปกันกลุ่มใหญ่ เลือกห้องพักแบบ Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า จองสองหลังเลยเพราะไปกันตั้ง 12 ท่านกันเลย ที่ Lobby มีบริการ  Welcome Drink  บริเวณนี้  The Ville Jomtien มีบริการห่วงยางชนิดต่างๆ ให้เลือกเช่าในราคาพิเศษอีกด้วย รวมไปถึง สินค้าพรีเมี่ยม ไอติม และขนมกุ๊บกิ๊บด้วยนะ





Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า ภายในวิลล่ามี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำเลดีมากๆ ทุกห้องมีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  นอนกันสบาย ส่วนห้องน้ำแต่ะละห้องก็กว้าง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ออกจากห้องนอนด้านนอกวิลล่า ห้องนั่งเล่นกว้างมาก ชุดรับแขก โต๊ะอาหาร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ เป็นห้องครัว ตู้เย็นขนาดใหญ่จุใจ ไมโครเวฟ เตาย่าง BBQ และเครื่องครัวสามารถเตรียมอาหารมาทำทานกันเองสบายๆ




ถ้าจะสวยขนาดนี้ อยากจะพักอยู่ที่นี่มันซะเลย เพียงแค่ก้าวเข้ามาในส่วนวิลล่า ก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศและความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว พูลิวิลล่าแนวยาว ว่ายได้สะใจ เสร็จแล้วขึ้นมาดินเนอร์ จิบไวน์เพิ่มดีกรีความหวานให้น้ำตาลต้องยอมแพ้กันสักหน่อยเพื่อนๆ






นอกจากนี้ เพื่อให้เหมาะกับการมาพักผ่อนของแต่ละครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เรามาดูจำนวนห้องพักของ The Ville Jomtien Pattaya  เพื่อใช้งานได้อย่างเหมาะสม  วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวสไตล์หมู่บ้านจำนวน 53 หลัง ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือหมู่คณะ โดยแต่ละหลังจะมาพร้อมกับมุมพักผ่อนตามอิริยาบถต่างๆ อาทิ ห้องนอน ห้องน้า ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้าส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอน ได้แก่

Plunge Pool 2 Bedroom Villa
วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.3 x 3 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เหมาะสาหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรวม 114 ตารางเมตร

Deluxe 2 Bedroom Villa
ดีลักซ์ 2 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ และครัวพร้อมอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นกันเองและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 131 ตารางเมตร


Deluxe 3 Bedroom Villa 
ดีลักซ์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ต บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์กลุ่มเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

Grande 3 Bedroom Villa
แกรนด์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 x 8 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 235 ตารางเมตร

Double Pool 4 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 4 ห้องนอน บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้า ไซส์ 2.5 x 6 เมตร 2 สระ มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นส่วนตัว พักได้หลายครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 262 ตารางเมตร

Grande 4 Bedroom Villa
แกรนด์ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 270 ตารางเมตร

Luxury 4 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตร

Double Pool 5 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 5 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.1 x 6 เมตร (2 สระ) มี โซฟาเบด เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 11 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 373 ตารางเมตร

Double Pool 6 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 6 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 7 เมตร (2 สระ) ระเบียงกว้าง มี โต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 331 ตารางเมตร

Grande 6 Bedroom Villa
แกรนด์ 6 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 12 เมตร มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 361 ตารางเมตร

Luxury 6 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า 6 ห้องนอน 5 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 12 x 4 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ถึง 15 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 406 ตารางเมตร


ชอบความเป็นส่วนตัว ของสระว่ายน้ำแต่ละหลัง  พักผ่อนที่พัทยา ครั้งนี้ได้ออกมาเล่นน้ำแบบ Private(แต่ถ้าใครยังอยากได้ไอทะเลสามารถขับรถไปชายหาดจอมเทียน เพียง 10 นาทีเองนะค่ะ)





หลังจากที่ เดอะแก๊งค์ ลงสระ  เล่นน้ำจนเหนื่อย ถึงเวลา ปาร์ตี้อาหารซีฟู้ดกัน ซึ่งพื้นที่ด้านในต้วบ้านกว้างมาก และสามารถปาร์ตี้ด้านนอกถึง 4 ทุ่ม แต่เข้ามาสนุกต่อในบ้านได้ทั้งคืน พระเอกคืนนี้ คือ ซีฟู้ดอาหารทะเล เรียกได้ว่า ได้ทานอาหารสด พร้อมเพื่อนซื้ที่รู้ใจคราวนี้ มันดีต่อใจมาก 






ทางโรงแรมมีบริการจัดเตรียมอาหารทะเลสดๆ สำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิวให้แก่แขกที่ต้องการจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำภายในห้องพัก ดังนี้

Seafood BBQ Set. 3,500 บาท

ปู                          2 กิโลกรัม
กุ้งแม่น้ำ               1 กิโลกรัม
หมึก                     1 กิโลกรัม
หอยหวาน            1 กิโลกรัม
น้ำจิ้มซีฟู๊ด           2 ถุง
ถ่าน                     2 ถุง
น้ำอัดลม 1.5 L    1  ขวด
น้ำดื่ม 0.6 L         8 ขวด
น้ำแข็งยูนิต         2 ถุง​      




Seafood BBQ Set. 4,800 บาท

ปู                        3 กิโลกรัม
กุ้งแม่น้ำ             2 กิโลกรัม
หมึก                   2 กิโลกรัม
หอยหวาน         1.5 กิโลกรัม
น้ำจิ้มซีฟู๊ด         4 ถุง
ถ่าน                   4 ถุง
น้ำอัดลม 1.5 L   2  ขวด
น้ำดื่ม 0.6 L       15 ขวด
น้ำแข็งยูนิต       4 ถุง 


คือดีงาม คิดจะพัก...คิดถึงที่นี่  The Ville Jomtien Pool Villa เหมาะ ที่พักแสนสะดวกสบายกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันแบบเป็นครอบครัว มาพักผ่อนแบบคู่รักมาฮันนีมูลหรือจะมาพักผ่อนกันแบบเพื่อนฝูงก็อย่าลืมติดต่อมาแบบเราได้น่ะค่ะรับรองไม่ผิดหวัง



Promotion ดีๆ รับหน้าฝนกับห้องพักดีๆแสนสะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัวต้องที่นี่เลย  The Ville Jomtien Pool Villa



Promotion รับหน้าฝนกับห้องพักดีๆ แสนสะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว
ต้องที่นี่เลย  The Ville Jomtien Pool Villa พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เลือกสนุก ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันธรรมดาจนถึงวันหยุดพูลวิลล่าสุดหรู ไซส์เดียว ราคาเดียว!

Grande- 3 Bedroom Villa (8-10 คน) ราคาเดียว 6,500 ฿/คืน

จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 ส.ค. 2561

เข้าพักตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2561

ชมห้องพัก https://goo.gl/GhmjBx

-เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

-Extra Person +990, เฉพาะวันศ.-ส.-อา. +1,000 บาท

#พูลวิลล่าส่วนตัว #หาดจอมเทียน #พัทยา #PATTAYA

Luxurious Private Pool Villa 2-6 Bedrooms 7-Mins to Jomtien beach close to Pattaya attractions. Daily, Weekly, Monthly Rental available.


ใครสนใจที่พักสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันที่

The Ville Jomtien Pool Villa 

172 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2 
ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ 
อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โทรรับโปรโมชั่น : 083 241 9191, 
083 241 9292, 083 241 9797, 
083 491 3030

Line ID : @TheVillePoolVilla

Website : www.TheVillePoolVilla.com

Facebook : www.facebook.com/TheVillePoolVilla


GPS : N 18 46.409 E 99 00.898

sales@thevillepoolvilla.com
http://www.thevillepoolvilla.com
โทร. 083 241 929




Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก