เทศกาลดนตรี โครตอินดี้ ปีที่ 14 ตอน "วงไม่ดังก้อฟังบ้างเหอะ" จัดโดย สสส. และ สคล.



สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.)และเครือข่ายเยาวชนโคตรอินดี้ ภูมิใจเสนอ คลีนคอนเสิร์ต  งานดนตรีเด็กแนวแห่งชาติ “ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่ดื่ม” เทศกาลดนตรี โครตอินดี้ ปีที่ 14 ตอน "วงไม่ดังก้อฟังบ้างเหอะ" เกือบ 300 บทเพลงที่คนไทย 99.99% ไม่เคยฟังไม่เคยเห็นการเล่นสดมาก่อน เป็นเทศกาลดนตรีที่เปิดโอกาสให้วงดนตรีที่ยังไม่ดัง และไม่มีชื่อเสียง ได้ขึ้นเวทีมากที่สุในประเทศ และเป็นคลีนคอนเสิร์ตเพียงหนึ่งเดียวของสังคมไทยในปัจจุบัน 






ในงานแถลงข่าว นำโดย ท่านอาจารย์วิเชษฐ์ พิชัยรัตน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคเอกชน ด้านการสื่อสารมวลชน ในคณะกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ และผู้ดำเนินรายการ ข่าวเด่นสุดสัปดาห์ ทาง อสมท.96.5 MHZ และจับเข่ามาคุย FM 90.5 MHZ  คุณวิษณุ ศรีทะวงศ์ ผู้จัดการแผนงานนโยบายสาธารณะสุข สคล.  และ คุณบุรินทร์ทร แซ่ล้อ ผู้จัดงานโคตรอินดี้  ได้ร่วมกันพูดคุยรายละเอียดวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้  




พร้อมทั้งชมมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน Coconut Sunday  , ศิลปินรับเชิญ พี่ใหม่ สิบล้อ และ อ๋อง The Layers  ช่วงสุดท้ายมีการมอบรางวัล “ไม่เสพ ไม่สูบ ไม่ดื่ม “ ให้กับศิลปิน “เก่ง” ธชย ประทุมวัน  ณ วิคทอรี่ พอยส์ ลานเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ   เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 




โดยกำหนดจัดงาน เทศกาลดนตรี โครตอินดี้ ปีที่ 14 ตอน "วงไม่ดังก้อฟังบ้างเหอะ"  ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561  เวลา 11.0-24.00 น. ที่ ABOUT STUDIO  (เลียบทางด่วนรามอินทรา) มีทั้งหมด 3 เวที 59 วงดนตรี 


เวทีที่ 1 เจษฎาภรณ์


เวทีที่ 2 อนันดา


เวทีที่ 3  ณเดชน์ (ได้ขึ้นเล่นก้อหล่อแล้ว)



ร่วมสมทบทุนในการจัดงาน 
บัตรโคตร ราคา 250 บาท  
INBOX : KodinyFC

ติดตามข่าวสารของชาวโคตรอินดี้  ได้ที่   
https://www.facebook.com/KodindyFC/


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก