Anna Bella By ANNACLAN ออกชี้แจงกรณีถูกแอบอ้างจดทะเบียน อย. และโดนพาดพิงเรื่องการระบาดของสินค้าลอกเลียนแบบ



ตามที่มีการนำเสนอข่าวการถูกแอบอ้างจดทะเบียน อย. และโดนพาดพิงเรื่องการระบาดของสินค้าลอกเลียนแบบของผลิตภัณฑ์ Anna bella บริษัท แอนนาแคลน สกินแคร์ จำกัด และ บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ช่วงระหว่างมิถุนายน-กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้กระทบถึงชื่อเสียง และ ความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อสินค้าและบริษัท ทางเราจึงขอเรียนให้ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินค้าสูตรต้นตำรับที่เราคิดค้น วิจัย และ พัฒนา รวมไปถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทำมาตั้งแต่ช่วงปี 2014


ในปัจจุบันเราได้มอบหมายให้ บริษัท เดอะ เนเชอรัล บิวตี้ แอนด์ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น ให้มีสิทธิ์ในการผลิตสินค้าให้กับเรา ซึ่งเป็นโรงงานในประเทศไทย ได้รับมาตรฐาน GMP และ มีเลขจดแจ้ง คือเลข 10-1-6100023616 ที่ออกโดยกระทรวงสาธารณะสุข ในส่วนของเครื่องหมายการค้า เราได้รับการรับรองเครื่องหมายการค้า จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ทั้ง 2 คำขอดังนี้ 
1. เครื่องหมาย Anna BElla คำขอเลขที่ 968456  จำพวกที่ 3 ออกให้แก่ นายเสี่ยวลี่ หวง
2. เครื่องหมาย Anna BElla คำขอเลขที่ 979278  จำพวกที่ 3 ออกให้แก่ นายเสี่ยวลี่ หวง
เครื่องหมายทั้งสองคำขอนี้ อ่านว่า แอนนา เบลล่า และ จะปรากฏอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Anna bella เป็น LOGO หลักของผลิตภัณฑ์เรา เช่นกล่องมาส์ก ก็จะมีคำว่า Anna bella ตรงหน้ากล่อง โดยจะมีลักษณะพิเศษคือ เป็นตัวอักษรนูน และมีลายคล้ายลายของใบไม้ ตรงตัวอักษรคำว่า Anna bella


หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ แอนนา เบลล่า ของเราก่อนนะครับ แอนนา เบลล่า ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2014 ก่อตั้งโดย คุณเสี่ยวลี่ หวง อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท แอนนาแคลน สกินแคร์ จำกัด และบริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด โดยผลิตภัณฑ์เริ่มต้นที่ Series Angle Recovery Set  จนกระทั่งปี 2017 เราได้มีการผลิตซีรี่ย์ใหม่คือ Series Seaweed Set และจัดจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับจากประชาชนทั้งใน จีน-ไทย เป็นอย่างมาก และกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในเอเชียผลิตภัณฑ์ตัวที่ได้รับการยอมรับ และขายดีมากในขณะนี้ก็คือ แอนนาเบลล่า แองเจิ้ล อควา เอ็กซ์เพิร์ท ไฮเดรท เฟเชี่ยล มาส์ก [海藻面膜]ที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ 


และอย่างที่ทุกท่านทราบดีกันอยู่แล้วว่าหากผลิตภัณฑ์ตัวใดที่กำลังเป็นกระแส หรือ เป็นที่นิยมไม่ช้าไม่นานก็จะมีของลอกเลียนแบบ ของละเมิดลิขสิทธิ์ ออกมาจำหน่าย และในขณะนี้ผลิตภัณฑ์ Anna bella ของเรา ได้มีผู้แอบอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Anna bella แล้วเกิดการให้ข่าวสารที่ผิดๆ พร้อมกับกล่าวหาว่าทาง Annaclan เป็นของลอกเลียนแบบ ทำให้ทาง บริษัทเกิดความเสียหายอย่างมาก และทำให้เกิดการสับสนของผู้บริโภค เราในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์สินค้าที่ถูกต้องตามกฏหมาย และมีสิทธิ์ในสินค้า คงจะเพิกเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ด้วยหลักฐานและข้อมูลเท็จจริงที่เรามีทั้งหมด ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าทุกอย่างที่พูดไปนั้นเป็นข้อเท็จจริง และทางเรา จะไม่นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น ผู้ใดก็ตามที่ละเมิดลิขสิทธิ์และแอบอ้างตัวเพื่อผลประโยชน์ทางการค้า เราจะดำเนินเอาผิดตามข้อกฎหมายบังคับ เพื่อปกป้องสิทธิ์ ที่ทางเราพึงได้รับตามข้อกฏหมายอย่างถึงที่สุด”


นายเสี่ยวลี่ หวง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนาแคลน สกินแคร์ จำกัด กล่าวว่า “ทางเรามีหลักฐาน ที่สามารถยืนยัน ว่าเราเป็นเจ้าของ Anna bella ตัวจริง อย่างแรกคือหลักฐานการออกแบบ Logo ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Logo รูปหยดน้ำ , Logo หัวผู้หญิง, การออกแบบกล่อง ซึ่งภาพแต่ละภาพ ไม่สามารถที่จะแก้ไขข้อมูล วัน เดือน ปี ในการออกแบบได้

หลักฐานภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวแบรนด์ Anna bella ครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ปี 2015 ณ เซ็นทรัลพระราม 9 เราได้เปิดตัว Series Angle Recovery Set ในงานเราเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ มีดารานักร้องชื่อดังมากมายมาร่วมงานในวันนั้น และ กระผมเสี่ยวลี่หวง เป็นประธานในวันงานเปิดตัวครับ”


นายรณกร  แซ่ลี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด กล่าวว่า “อยากฝากถึงกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น  แบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตาม อยากให้ทุกท่านปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ที่เป็นของแท้ และถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้กลุ่มผู้ค้ามีกำลังใจในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ออกสู่ตลาดสืบต่อไป อยากให้ตัวแทนจำหน่าย ผู้ประกอบการ และ ผู้บริโภค ทุกท่าน ได้มั่นใจในตัวสินค้าของเรา ว่าได้รับมาตรฐาน และการรับรองอย่างถูกต้องทุกอย่าง สินค้าดีมีคุณภาพจริงๆ” 


เพื่อไม่ให้เกิดการสับสนในตัวผลิตภัณฑ์ ขอแนะนำวิธีการดู จุดสังเกต ว่าจุดไหนบ้างที่เป็นของจริง หากขาด/เกินจุดใดจุดนึงจะเป็นสินค้าลอกเลียนทันที
1.เครื่องหมายการค้า Anna bella มีลักษณะนูนและมีลายของใบไม้เป็นลักษณะเฉพาะ
2.ชื่อผลิตภัณฑ์มีลักษณะนูน ด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษ
3.หยดน้ำมีลักษณะนูน ด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษ
4.สินค้าของจริงต้อง By ANNACLAN เท่านั้น
5.ลายน้ำรูป LOGO รูปหัวผู้หญิง
6.มีลายน้ำ LOGO หยดน้ำ และเครื่องหมายการค้า Anna bella อยู่ที่ฝาพับของกล่องผลิตภัณฑ์
7.มี LOGO หยดน้ำ และ LOGO รูปหัวผู้หญิง
8.ส่วนที่เหลือของลายน้ำ LOGO รูปหัวผู้หญิง
9.มี QR CODE ด้วยเทคนิคการพิมพ์ แบบ พิเศษ
10.เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-16100023616
11.www.annaclan.com
12.หมายเลข BARCODE 8859492100017


สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามได้ที่  www.annaclan.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก