เครือเฮอริเทจ เหนือทุกความคาดหมาย เดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตอาหารเพื่อสุขภาพในทุกมิติ ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

เครือเฮอริเทจ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ ผสมผสานอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Heritage Lifestyle” ตอบสนองวิถีชีวิตในยุคดิจิทัล นิยมความรวดเร็ว สะดวกสบาย แต่ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพไทยในอนาคต อันนำไปสู่การสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 เช่นเดียวกับในอีกหลายประเทศทั่วโลก พร้อมกับมีคนวัยทำงานจำนวนมากจะกลายเป็นผู้สูงอายุในอีกไม่ช้า ปัจจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารได้เปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาให้ความสนใจในอาหารจากพืช (Plant-based Food) มากขึ้น ทั้งนี้เครือเฮอริเทจ ได้พัฒนาตลาดอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการของผู้บริโภค ให้ความสำคัญตั้งแต่คุณภาพของแหล่งปลูกวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการผลิตและบรรจุที่ทันสมัย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดดเด่นมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองด้านมาตรฐาน GMP และ HACCP อีกด้วย

อีกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามกันมา เห็นจะหนีไม่พ้นนมจากพืช (Plant-based Milk) เครือเฮอริเทจได้นำเสนอผลิตภัณฑ์นมจากพืช 2 แบรนด์ ซึ่งได้แก่ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ โดยปีนี้ทางแบรนด์ได้ดึงพรีเซนเตอร์ชื่อดังมาร่วมสร้างภาพลักษณ์ สร้างความรับรู้ในประโยชน์ของนมพืช เชิญชวนให้คนหันมาดื่มนมพืชเพื่อสุขภาพ เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น และนมอัลมอนด์ แบรนด์อัลมอนด์ บรีซ ซึ่งได้รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดนมจากธัญพืช จากผลการสำรวจของนิตยสาร แบรนด์เอจ ให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภค

ภายในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 นี้ เครือเฮอริเทจพร้อมนำเสนอสินค้าไฮไลต์จากหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ เอ็กซ์ตรีม จากแบรนด์ บลูไดมอนด์ ซึ่งมีจุดเด่นด้านรสชาติที่เผ็ดร้อนสร้างความแปลกใหม่และเพิ่มความสนุกในการทานอัลมอนด์ มาใน 3 รสชาติ คือ Blue Diamond Almonds Xtremes Korean BBQ, Blue Diamond Almonds Xtremes Sriracha และ Blue Diamond Almonds Xtremes Volcano นอกจากนี้ ป็อปคอร์นคุณภาพ แบรนด์ วันเดอร์พัฟฟ์ ก็นำเสนอรสชาติใหม่ล่าสุด 2 รสชาติที่แรกในงานนี้ 

เนื่องด้วยความเติบโตของอาหารเพื่อสุขภาพที่สูงขึ้นในยุคดิจิทัล เครือเฮอริเทจจึงวางแผนกลยุทธ์การทำธุรกิจ โดยการอัปเดต Website และ สื่อ Social Media อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ใหม่และโปรโมชันต่าง ๆ รวมถึงวางจัดจำหน่ายสินค้าตามช่องทางออนไลน์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การให้ทดลองชิมสินค้า แนะนำสินค้าโดยพนักงาน และมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่สำคัญ มีการออกงานแสดงสินค้าต่าง ๆ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ เปิดเผยว่า “เรามีการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการตลาดของธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ โดยการส่งออกสินค้าออกต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่าน ๆ มาและจะขยายตลาดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ดังนั้น เราจึงมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อ การผลิต การตลาดและการขายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพร้อมสำหรับการจัดส่งสินค้าออกต่างประเทศให้มากขึ้น พร้อมสนองความต้องการทั้งลูกค้า และพันธมิตร ทั้งนี้เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีพันธมิตรทั้งในและนอกประเทศมาช่วยเสริมประสิทธิภาพของธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และดำเนินการให้มีความเชื่อมโยงสอดคล้องกันเพื่อให้แผนธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด”

ปัจจุบันเครือเฮอริเทจเป็นหนึ่งในผู้นำที่ขับเคลื่อนตลาดส่งออกอาหารเพื่อสุขภาพในแถบเอเชีย เดินหน้าพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายและครองใจผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างมั่นคง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จ ทั้งการผลิตไปจนถึงการส่งออกทั้งในและต่างประเทศเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กรทั้งนี้ เครือเฮอริเทจจะยังมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดกับลูกค้าต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสในการส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีกับทุกท่านด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพพรีเมียม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Heritagegroupth 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก