N Health ประกาศพันธมิตร GE Healthcare เปิดตัวโครงการ Zero Downtime ยกระดับบริการด้านการรักษาในประเทศไทย

 

N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล และ GE Healthcare ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ ประกาศความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านวิศวกรทางการแพทย์โครงการ “Zero Downtime” การอบรมด้านทักษะและเครื่องมือเพื่อปรับปรุงการให้บริการด้านสุขภาพในประเทศไทย


นายณรงค์ฤทธิ์ กาละพุฒ
ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาล บมจ. กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) เปิดเผยว่าโครงการ “Zero Downtime ” มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านวิศวกรรมทางการแพทย์ ให้มีความสามารถในการบำรุงรักษาป้องกันเครื่องมือแพทย์ขั้นพื้นฐานและแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที ลดระยะเวลาการซ่อมบำรุง ทำให้เกิดการรักษาผู้ป่วยได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดชะงัก


ทั้งนี้อุตสาหกรรมด้านสาธารณสุขในปี 2564 ยังคงมีแนวโน้มเติบโต
เนื่องจากประเทศไทยสามารถรับมือจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี โดยเทรนด์ของผู้บริโภคจะหันไปใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับแผนการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามา ที่จะมีการคัดกรองและการจัดหาใบรับรองแพทย์ (Fit-to-Fly health certificate) ซึ่งจะช่วยให้เกิดการขยายตัวจากความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้น


นายจูเลียน ดิโดรน
ผู้จัดการใหญ่ จีอี เฮลท์แคร์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมทางด้านสาธารณสุข และจะสนับสนุนศักยภาพการให้บริการในโรงพยาบาล โดยเฉพาะโรงพยาบาลที่มีบริการเครื่องมือแพทย์ของบริษัท ทั้งนี้โซลูชั่นที่นำไปใช้ในการพัฒนาซ่อมบำรุง จะช่วยให้วิศวกรทางการแพทย์ตรวจสอบการบำรุงรักษาป้องกันขั้นพื้นฐานและระบบต่างๆจากระยะไกล และลดเวลาการรอคอยของผู้ป่วยได้ถึง 35%


ปัจจุบันได้มีทีมวิศวกรนำร่องที่ผ่านการฝึกอบรม ให้บริการตามโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ
อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ และ โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น สำหรับความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายศักยภาพให้กับวิศวกรทางการแพทย์ทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ป่วยตามภูมิภาคต่างๆ สามารถเข้าถึงการรักษาและบริการอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ N Health

N Health ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน N Health ประกอบด้วย บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด บริษัท ไบโอ โมเลกุลลาร์ แลบบอราทอรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็น เฮลท์ พยาธิวิทยา จำกัด

N Health เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ในด้านต่าง ๆ ดังนี้ บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ บริการด้านวิศวกรรมทางการแพทย์ บริการงานปราศจากเชื้อแบบครบวงจร บริการบริหารและบริการผ้าแบบครบวงจร บริการบริหารศูนย์ไตเทียม บริการบริหารจัดการการแพทย์ทางไกล ตัวแทนจัดจำหน่าย อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ บริการการจัดซื้อจัดหาที่ครบวงจร บริการบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ บริการโลจิสติกส์ในธุรกิจสุขภาพ บริษัทฯ ครอบคลุมการให้บริการด้วยสาขากว่า 70 สาขาในประเทศไทย และต่างประเทศ เช่น กัมพูชา และพม่า ด้วยเทคโนโลยีและระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ N Health ได้ที่ http://www.nhealth-asia.com


เกี่ยวกับ GE Healthcare

GE Healthcare บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา (NYSE: GE) รุดหน้าพัฒนาศักยภาพในดูแลรักษาผู้ป่วยอีกระดับครอบคลุมบริการด้านเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์อย่างครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 100 ปี ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ ทั้งด้านเครื่องมือแพทย์ประสิทธิภาพสูงที่สามารถช่วยสร้างภาพเพื่อการวินิจฉัยทางการแพทย์อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านชีวเภสัชกรรมและวิศวกรรมชีวการแพทย์ รวมไปถึงการให้บริการด้านระบบสารสนเทศทางการแพทย์ที่ช่วยจัดการข้อมูลผู้ป่วยและวางแผนระบบงานด้านสาธารณสุข

เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างทันท่วงทีพร้อมคำนึงถึงคุ้มค่าในการบริหารจัดการ บริษัทฯ ยังจับมือกับบรรดาผู้นำด้านสุขภาพในแต่ละประเทศเพื่อสนับสนุนการพัฒนาด้านสาธารณสุขทั่วโลก นำไปสู่การพัฒนาระบบสุขภาพที่ยั่งยืน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจีอี เฮลท์แคร์ ได้ที่ http://www.gehealthcare.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ภัทร์ สุริยะโชติ เบอร์ 083-6083336 (N Health)

ภญ.ชญานิน ศรีสมุทรนาค ชิกะ เบอร์ 065-5212028 (GE Healthcare Thailand)


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก