โค้งสุดท้าย....โปรโมชั่นสุดคุ้ม โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Accor ทั่วไทย ลดสูงสุด 50% จองวันนี้ใช้ได้ถึงปีหน้า

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้น! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Buy Now, Staycation Later” ของ “แอคคอร์” (Accor) เครือโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Voucher ห้องพักลดสูงสุด 50% ราคาพิเศษ เลือกพักผ่อนปลดล็อกคลายเครียดได้หลากหลายจุดหมายปลายทาง
ไม่ว่าจะเป็น วันหยุดใกล้ ๆ ในกรุงเทพฯ ทริปพักผ่อนกับครอบครัวที่หัวหินหรือพัทยา หรือจะวางแผนยาว ๆ ไปนอนตากอากาศสุดหรูที่ ภูเก็ต กระบี่ และเชียงใหม่ มีโรงแรมและรีสอร์ทให้เลือกมากกว่า 68 แห่งทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ โซฟิเทล (Sofitel), โซ (SO/), เอ็มแกลเลอรี (MGallery), พูลแมน (Pullman), เมอเวนพิค (Mövenpick), สวิสโซเทล (Swissôtel), แกรนด์เมอร์เคียว (Grand Mercure), เมอร์เคียว (Mercure), โนโวเทล (Novotel) และ ไอบิส (Ibis) ราคาเริ่มต้นเพียง 589 บาท จองวันนี้ – 8 มิถุนายน 2563 ใช้ได้จนถึง 23 ธันวาคม 2563 ซื้อ Voucher ห้องพักได้ที่  https://accor.megatix.in.th/ 
พิเศษอีกหนึ่งต่อสำหรับสมาชิก Accor Plus รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% จากราคาแพ็กเกจ โดยสามารถสมัครสมาชิก ALL เพื่อรับคะแนนรางวัล ข้อเสนอที่ดีที่สุด และสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ ฟรีได้ที่ all.accor.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก