“เบต้าแคล” แถลงยันข้อเท็จจริง สินค้าที่ซื้อจาก บจก.โฮปฟูล เป็นสินค้าได้รับเลข อย.อย่างถูกต้อง และมีคุณภาพ

จากกรณีข่าว อย. (องค์การอาหารและยา) เตือนระวังผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคลยกเลิกเลข อย. แต่แอบขาย ตามที่ได้มีการเผยแพร่ออกมาผ่านทางเว็บไซต์ www.oryor.com, เฟซบุ๊ค Fda Thai และสำนักข่าวออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 
โดยระบุว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล มีการใช้เลข อย. (เลขสารบบอาหาร) 11-1-11054-5-0209 โดยผู้รับอนุญาตคือ บริษัท พี.พี.เนเจอร์ แคร์ จำกัด ตั้งอยู่ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ อย. แจ้งว่าสถานะปัจจุบันเลข อย. ดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่มีการมาออกจำหน่ายแก่ผู้บริโภคนั้น เป็นสินค้าปลอม ซึ่งเกิดจากบุคคลผู้ไม่หวังดีและแสวงหาประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ได้กระทำการปลอมสินค้าและวางจำหน่ายในตลาด
นายอรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล (BETACAL) จัดงานแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมแสดงหลักฐาน เลขสารบบที่ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง ของผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล พลัส (BETACAL PLUS) 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าแคล (BETACAL) 13-1-01760-5-0099 ผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 55/41 หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เท่านั้น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมีแจ้งบริเวณหลังกล่องผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน
อย่างไรก็ตาม บริษัท โฮปฟูล จำกัด ในฐานะเจ้าของ  แบรนด์ “เบต้าแคล” ตัวจริง ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่ผลิต จัดจำหน่าย และปลอมสินค้า ทั้งทางแพ่งและทางอาญาแล้ว พร้อมยืนยันและให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคทุกท่านว่า สินค้าที่ซื้อจากบริษัท โฮปฟูล จำกัด เป็นสินค้ามีคุณภาพไม่อันตราย และได้รับเลข อย. (เลขสารบบอาหาร) ถูกต้อง หากมีข้อสงสัยต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือ ตรวจสอบสถานะเลข อย. ได้ด้วยตัวเองผ่าน 4 ช่องทาง คือ Line : @FDAthai, ORYOR Smart Application, www.fda.moph.go.th, www.oryor.com หรือ ตรวจสอบที่สายด่วน อย. 1556
โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้มี ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด, สุภัทร คชเชน ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และ นาวิน เหมรัชดานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ณ ห้อง เลอ โลตัส 2 ชั้น 2 โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก