Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) เปิดสำรับใหม่ หวานละมุนแบบไทยๆ กับเมนู 'Sweet Siam' มาพร้อม 6 เมนูพิเศษ

ที่ผสานความอร่อยครั้งแรกของขนมหวานตำรับไทย ในรูปแบบโรลเค้ก ไอศกรีม ของหวานรวมมิตรกลิ่นอายญี่ปุ่น  และเครื่องดื่มสดชื่นรับฤดูร้อน ตั้งแต่ 25 เมษายน ถึง 16 มิถุนายน 2562 ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา
‘Sweet Siam’ การรังสรรค์ความอร่อยครั้งใหม่จาก Kyo Roll En ที่นำเสน่ห์ของ 2 เมนูขนมไทยขึ้นชื่อ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความหมายที่เป็นมงคลอย่าง “ฝอยทอง” และ “ขนมหม้อแกง” รวมไปถึงการใช้ส่วนผสมหลักของขนมไทยที่ทำจากมะพร้าวและกะทิสด พร้อมผลไม้ฤดูร้อนขึ้นชื่อของไทย มาประยุกต์ 2 วัฒนธรรมความอร่อย
เริ่มที่ Kanom Thai Roll ครั้งแรกของโรลเค้กเนื้อนุ่มหอมละมุนแบบไทยๆ ที่นำขนมไทยยอดนิยม “ฝอยทอง” เหลืองนวล มาสอดไส้โรลเค้กสีเขียวจากใบเตยหอมแทรกด้วยครีมสดมะพร้าวอ่อน

ท็อปด้วยอีกขนมขึ้นชื่อของไทย “หม้อแกงสังขยาเผือก” เลือกอร่อยยกโรลหรือแบบเป็นชุดกับ Kanom Thai Roll Set เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสูตรซิกเนเจอร์รสถ่านไม้ไผ่ยอดนิยม และท็อปปิ้งพิเศษ วุ้นคันเต็นผสมมะพร้าวน้ำหอม กับการจัดจานบนใบตองแบบไทยโบราณ Mango-a-Coco-Anmitsu

รวมมิตรญี่ปุ่น “Made in Thailand” การเสิร์ฟความอร่อยของข้าวเหนียวมะม่วงในถ้วยกะลามะพร้าว พร้อมไอศกรีมโฮมเมด 2 รสชาติ “มะม่วงน้ำดอกไม้” และ “กะทิสด” ...


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก