นายโรจนินทร์ นพเฉลิมโรจน์ FOUNDER ในนาม บริษัทวินเวสท์คอร์ปอเรชั่นจำกัดเปิดเผยว่า “บล็อกเชน(Blockchain) เข้ามามีบทบาทในวงการไอทีและธุรกิจมากขึ้นทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่คนจำนวนมากโดยเกิดนวัตกรรมใหม่ในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท ภายใต้ชื่อWireless intelligence Network: WiN บนหลักการ Wireless Sharingเปลี่ยนยูสเซอร์ สู่สถานะ โพวาย   เดอร์และไม่ต้องยึดติดกับโอเปอเรเตอร์ค่ายใดในโลกด้วยการเปิดให้บริการInternet Exchange ซึ่งระบบดังกล่าวได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) มาพัฒนาเป็นEco System Platformที่ใช้ในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไปยังมือถือหรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆสามารถจะช่วยลดค่าใช้จ่ายจากค่าบริการโรมมิ่ง ขณะเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลกซึ่งเหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่ในแต่ละปีมีจำนวนมหาศาล


ระบบ WiN คือเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาจากระบบปฎิบัติการ Platform NUF ของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดในระดับโลก จากงาน GTC conferenceที่ Silicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกา ติดต่อกัน2 ปีซ้อน เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท สำหรับนักเดินทาง โดย WiN ทำหน้าที่สร้างโครงข่ายเสมือนจริงหรือ Virtual Network อัจฉริยะร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการเชื่อมต่อเครือข่ายอัตโนมัติให้กับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ Application WiN หรือ Wireless Intelligence Network ประกอบด้วยแนวคิด 3 ส่วน


ส่วนแรก คือบล็อกเชน (Blockchain)โดยนำมาใช้บน WiN Eco System Platform เพื่อความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการชำระค่าบริการต่างๆ เช่น การเชื่อมต่ออินเตอร์เนทหรือบริการอื่น ด้วยการจัดการผ่าน WiN Wallets ที่มีความปลอดภัยในใช้งานและไม่ผ่านคนกลาง


ส่วนที่สองคือปัญญาประดิษฐ์(AI)ทำหน้าที่เป็นตัวแทนผู้ใช้งานในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ด้วยการเลือกเครือข่ายที่ดีที่สุดแบบอัตโนมัติ หรือแนะนำบริการอื่นๆ จากการจดจำพฤติกรรมส่วนตัวของผู้ใช้งานเอง และที่สำคัญคือการพัฒนาระบบปัญญาประดิษฐ์ของเราเป็นการพัฒนาขั้นสูงที่จะสามารถทำให้ AI นั้นอัพเดทตัวของมันเองได้ ช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ให้กับทุกๆคนได้เป็นอย่างดี


ส่วนที่สาม คือ โครงข่าย(Network)แบ่งการพัฒนาเทคโนโลยีออกเป็น3รูปแบบได้แก่

WiN ทำหน้าที่เชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ตทั่วโลก เป็นการเชื่อมต่อแบบเครือข่ายเสมือนจริง ไม่ยึดติดกับผู้ให้บริการ
อินเตอร์เน็ทข่ายใดในโลก

BACK UP เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านระบบ4G และ5Gแบบไม่ต้องใช้Sim cardและ
การเชื่อมต่อแบบ Peer to Peer หรือ Peer to Multipeer โดยไม่ต้องพึ่งพาโครงข่ายใดในโลกเหมาะกับการเดินทางเป็น


ทั้งนี้กลุ่มซึ่งเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ Wireless intelligence Network รวมไปถึงผู้ที่เข้ามาร่วมเป็นเครือข่าย อันจะผลักดันให้เกิด การโฆษณา และ การส่งเสริมการขาย ที่มีประสิทธิผลต่อทั้งการดำเนินธุรกิจและลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งนี้ กำหนดให้วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 เป็นวันแรกในการออก ICO ด้วยราคาลด 30% จำนวน 111ล้านโทเคน ผ่าน  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
www.winwealth.io
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก