Tineco เปิดตัว เครื่องล้างทำความสะอาดพื้นอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด​ พร้อมเทคโนโลยี iLoop™ Smart Sensor สู่ตลาดไทย

 

ปัจจุบันแนวโน้มตลาดอุตสาหกรรมเครื่องล้างและทำความสะอาดพื้นมีอัตราการเติบโตควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาด

Tineco บริษัทในเครือ ECOVACS Group (SHA: 603486) นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องดูดฝุ่นเพื่อให้สามารถใช้งานง่ายขึ้น  ประกาศเปิดตัวเครื่องล้างพื้นอัจฉริยะพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Floor One S5 Combo, รุ่น Floor One S5 Pro Series และ รุ่น iFLOOR BREEZE โดยใช้เทคโนโลยี iLoop™ Smart Sensor ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Tineco ในการช่วยตรวจจับสิ่งสกปรก เศษผง และสิ่งสกปรกอื่น ๆ ทั้งเปียกและแห้ง พร้อมด้วยความเร็วของลูกกลิ้งที่ให้พลังในการดูดและความแรงของน้ำ ซึ่งสามารถปรับได้โดยอัตโนมัติจากสภาพการใช้งานหนักหรือเบา โดยไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตรงกับชนิดงานให้เสียเวลาแต่อย่างใด

คุณสมบัติเด่นของรุ่น Floor One S5 Combo  

สามารถล้างทำความสะอาดพื้นและเคลือบผิวในคราวเดียวกัน ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชั่น Tineco แบบ Built-in ในการให้คำแนะนำทางเสียง เพื่อทำความสะอาดและตรวจสอบประสิทธิภาพการดูดฝุ่น รวมถึงรายงานการทำความสะอาด, คำแนะนำการปฏิบัติงาน, การแจ้งเตือนการบำรุงรักษา และสถานะของแบตเตอรี่ จึงช่วยให้การ

ทำความสะอาดตามซอกและมุมที่ยากจะเข้าถึงได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งรอยตามขอบริมต่าง ๆ ด้วยหัวแปรงที่มีการออกแบบมาเฉพาะจึงสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก แต่ให้พลังล้นเหลือ ด้วยระยะเวลาในการทำงานแบบไร้สายกว่า 22 นาที ช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้ต่อเนื่อง ภายในเครื่องยังมีระบบถังคู่ที่แยกน้ำสกปรกและน้ำสะอาดออกจากกัน โดยไม่ต้องสัมผัสกับน้ำสกปรกในการการชำระล้างแบบเดิม ๆ เพียงสัมผัสปุ่มวงจรในการทำความสะอาดด้วยตัวเองเท่านั้น ก็สามารถขจัดคราบสกปรก เช่น เส้นผม หรือขยะจากแผงแปรงและท่อเครื่องได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้มือล้าง นอกจากนี้ ยังมีช่องดักขนสุนัขที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม และบ้าน

คุณสมบัติเด่น รุ่น Floor One S5 Pro Series  

เครื่องทำความสะอาดพื้นผิวแข็งที่ประหยัดเวลาอย่างยอดเยี่ยม ทำให้เรื่องการทำความสะอาดเป็นไปอย่างง่ายดาย รวดเร็ว,และมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีการทำความสะอาด ช่วยให้การทำงานราบรื่นไม่มีสะดุด สามารถทำความสะอาดได้นานถึง 35 นาที เพราะมีแทงค์น้ำขนาดใหญ่ 0.7 ลิตร และแบตเตอร์รี่ที่ทรงพลังขนาด 4,000 mAh, มีหน้าจอแอลซีดีแสดงผลที่เด่นชัด และวงแหวนไอลูปแสดงระดับความสกปรกของพื้น และเสียงแจ้งเตือนแนวทางการใช้งาน ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องสนุก 

นอกจากนี้ Tineco รุ่น Floor One S5 Pro Series ยังช่วยทำความสะอาดได้ต่อเนื่องด้วยน้ำสะอาด โดยแยกทางเดินน้ำสกปรกและสะอาดออกจากกันชัดเจน และยังมีโซลูชั่นในการช่วยระงับกลิ่น สามารถทำความสะอาดม้วนแปรงและทางเดินน้ำด้วยตนเองโดยไม่ทำให้มือสกปรก สามารถปรับโหมดออโต้ สำหรับการทำความสะอาดปกติ, โหมดสูงสุดสำหรับคราบฝังแน่น และโหมดเพิ่มพลังดูด สำหรับการดูดด้วยเครื่องโดยไม่ต้องถูแต่อย่งใด ช่วยให้พื้นแห้งเร็วและไม่ทิ้งคราบพื้นหลังการทำความสะอาด

คุณสมบัติ รุ่น iFLOOR BREEZE

 เครื่องทำความสะอาดพื้นและม็อบถูพื้นในคราวเดียวกัน โดยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดูดฝุ่นและกวาดก่อนถูพื้นอีกต่อไป เพราะเครื่อง รุ่น iFLOOR BREEZE สามารถทำทั้งสองอย่างได้โดยอัตโนมัติ ใดยใช้เวลาน้อยลง แห้งเร็วไม่ทิ้งคราบ ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ตัวเครื่องประกอบด้วย ตัวเครื่องหลัก, ม้วนแปรง, ฟองน้ำสำหรับกรอง, เครื่องมือทำความสะอาดแบบ 3 in 1, อุปกรณ์ในการจัดเก็บตัวเครื่อง, อะแดปเตอร์, และโซลูชั่นในการทำความสะอาดพื้นของ Tineco  โดยจุดเด่นที่น่าประทับใจของเครื่องรุ่นนี้ยังรวมไปถึง ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ไร้สาย และทรงพลัง นอกจากนี้ยังสามารถชำระล้างรอยคราบที่ฝังแน่น หรือเหนียว ออกจากพื้น ผนวกกับการทำงานชำระล้างแบบสองพลังที่ปล่อยน้ำน้อยกว่าของแบรนด์อื่น ๆ ทำให้พื้นสะอาดมากขึ้น แห้งเร็วขึ้น และยอดเยี่ยมที่สุด

          - สำหรับรุ่น iFLOOR 3 Breeze  จำหน่ายในราคา   10,990 บาท

          - สำหรับรุ่น FLOOR ONE S5 COMBO จำหน่ายในราคา  18,990 บาท

          - สำหรับรุ่น FLOOR ONE S5 PRO 2 จำหน่ายในราคา  24,990 บาท  

สามารถติดตามร้านค้าจำหน่ายได้ที่ Tineco Shopee Official Store  https://bit.ly/3ca3LBF 

ห้ามพลาด! สำหรับผุ้ซื้อ 30 คนแรกในช่วงเทศกาล 8.8 จะได้รับหม้อทอดไร้น้ำมัน ฟรี           

 เกี่ยวกับ Tineco 

 Tineco ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 เป็นบริษัทไฮเทคและเป็นบริษัทในเครือของ ECOVACS Group (SHA: 603486) ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและวิศวกรรมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะระดับพรีเมียม ในปี 2019 Tineco ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องดูดฝุ่นด้วยการเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ “Pure One” ตัวแรก ด้วยนิยามใหม่ของการทำความสะอาดบ้าน ด้วยครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะเทคโนโลยีการตรวจจับ และต่อมา Tineco ได้เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะแบบเปียก ที่ปฏิวัติวงการน้ำยาทำความสะอาด "Floor One" ซึ่งในไม่ช้าก็จะได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมก้าวไปข้างหน้า ซึ่ง Tineco สร้างสมประสบการณ์มายาวนาน  20 ปีเต็ม ในการสร้างธุรกิจใหม่ให้ดีขึ้นในอนาคตและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นที่เป็นประโยชน์ ใช้งานง่าย และชาญฉลาดต่อไป

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก