ยกกองทัพความอร่อยแบบหมีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่ ในงานCHEF FEST BEAR LOVER AT CENTRAL WORLD

วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ณ ลาน EDEN 1 ชั้น 1 CENTRALWORLD บริษัทดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรม “CHEF FEST BEAR LOVER AT CENTRAL WORLD” ยกกองทัพความอร่อยแบบหมีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่ สนุก สุดฟิน กินแบบจุใจ ซึ่งได้รับการสนันสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีนายฉัตรชัย ชินคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประธานในพิธีเปิด

นายฉัตรชัย กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน CHEF FEST BEAR LOVER AT CENTRAL WORLD ยกกองทัพความอร่อยแบบหมีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่ สนุก สุดฟิน กินแบบจุใจ ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ จัดงานนี้ขึ้น 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม และวิถีชีวิต รวมไปถึงผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสร้างรายได้ของประเทศ “รัฐบาล” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจของประเทศได้ เพื่อมุ่งมั่นเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืน รักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจของผู้ประกอบการ ช่วยเหลือบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้สามารถดำรงอยู่ได้  

การจัดงาน CHEF FEST BEAR LOVER AT CENTRAL WORLD ยกกองทัพความอร่อยแบบหมีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่ สนุก สุดฟิน กินแบบจุใจ เป็นการนำเสนอกิจกรรมภายใต้แนวคิด “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจด้านอาหาร โดยได้คัดสรรร้านอาหารที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานถูกหลักอนามัย
รวมถึงร้านอาหารที่มีชื่อเสียง อาทิ ร้านที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ โดยดำเนินการจัดงานตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กระทรวงสาธารณสุขและมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแก่นักท่องเที่ยวในการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทย ในการเปิดรับนักท่องเที่ยว รวมถึงให้ประชาชนหันมาสนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ อันจะก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนทางเศรษฐกิจฐานรากและผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยว ผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในช่วงหลังสถานการณ์โควิด-19 ให้พลิกฟื้นกลับคืนได้อย่างยั่งยืน  

ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ยกกองทัพและขบวนความอร่อยแบบหมีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่ ให้สนุก สุดฟิน กินแบบจุใจ​ในวันที่ 26 – 28 สิงหาคม 2565 ณ ลาน EDEN 1 ชั้น 1 CENTRAL WORLD กับกิจกรรมภายในงานที่น่าตื่นตาตื่นใจกับร้านอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดังมากมายที่คัดสรรเมนูเด็ดสไตล์ พิเศษไปกับการรังสรรค์อาหารไทยฟิวชั่น โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟอาหารไทย เชฟระดับมิชลินสตาร์แถวหน้าของเมืองไทย มิชลิน 2 ดาว ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารไทยกว่า 30 ปี ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ชมการรังสรรค์อาหารจากวัตถุดิบจากอาหาร 5 ภาคโดย “Celebrity Chef จาก CHEF FEST” ได้แก่ เชฟภัทรวิทย์ จันทร์ไทย (เชฟปาร์ค), เชฟธนบดี พูลเจริญ (เชฟโอม), เชฟรณชัย สิงนวน (เชฟมิว), เชฟธนวัฒน์ อิทาคูระ (เชฟซัน) และเชฟศิรศักดิ์ วภักดิ์เพชร (เชฟหนุ่มน้อย) มากความสามารถที่มี ใจรักและชื่นชอบการทําอาหารเป็นอย่างมากกับการมารังสรรค์อาหารทั้ง 5 ภาคของประเทศไทย 

และมากไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ สร้างสีสันความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็น การออกร้านสุดเจ๋งจากร้านมิชลินสตาร์ กับ ร้าน R-HAAN By เชฟชุมพล แจ้งไพร, ร้าน ผิน (Pinn) By เชฟหนุ่ม-ธนินธร จันทรวรรณ, ร้าน Bo.lan By เชฟโบ-ดวงพร ทรงวิศวะ, ร้าน Table 38 By เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล หรือ แอนดี้ หยาง, และร้าน Khao By เชฟเต้ย-ณัฐกฤต กัลยาณมิตร, การออกร้านของเหล่าเซเลบริตี้ celebrity ดารา ไม่ว่าจะเป็น ร้านลูกชิ้นบุ๊คโกะ ลูกชิ้นปลามันดูน้ำแตก by ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (บุ๊คโกะ), 
ร้าน เลิศพะโล้ by กมล ชอบดีงาม, ร้านเนื้อปิ้งโบ๊ะบ๊ะ by วรชาติ ธรรมวิจินต์ (ดีเจพล่ากุ้ง), ร้าน ปูไข่เยิ้ม by mick (ร้อยเอก บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ) และร้าน มิตรชัย หม้อไฟ by ไชยา มิตรชัย และยังมีบูธร้านค้าที่มาในสไตล์น้องหมี อาทิ ร้านปังห่วงนะร้าน Shirokumaya Bakery, ร้าน Chocolate Factory, ร้าน Peak Chocolate,ร้าน Honey Bear Pancake, ร้าน The Brownies, ร้าน Yerm, ร้าน Honey Bear Cocoa, ร้าน Mahouse Café และ ร้าน Croissant Factory และในทุกๆ วันพบกับ MC สาวสวยสายกินกับ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกภายในงาน 

และยังมีกิจกรรม การแข่งขันทำคาแรคเตอร์เบนโตะ, การแข่งกินกันแบบสายหมี และการแข่งขันแต่งหน้าเค้กในคอนเซ็ปต์ “BEARS LOVER” อีกทั้งภายในงานจะอบอุ่นไปกับความน่ารักของน้องหมีที่ยกทัพขบวนน้องหมีมาให้กระทบไหล่ เป็นตัวแทนแห่งความน่ารักอันอบอุ่น ที่ใครๆ ก็หลงรัก 
ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูป Photobooth ลายน้องหมี สุดโซคิ้วท์ ไว้สําหรับถ่ายภาพน่ารักๆ เก็บสะสมไว้เป็นความประทับใจ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตผู้ชายสายหมีที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไปกับรสชาติของเสียงเพลงในบรรยากาศสไตล์ความอบอุ่น วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 พบกับ ป็อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 พบกับ ส้ม มารี ที่มาแจกความสดใส และวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 พบกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ F.HERO

 ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :Chef Fest – Central World

https://m.facebook.com/cheffest.centralworld/


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก