“ซีกัล”เปิดตัวกระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์เอาใจสายปิ้งย่าง ย่างไม่สะดุด กินไม่หยุดแบบ Nonstop

ท่ามกลางยุคโควิด 19 ทุกคนต้องปรับพฤติกรรมเป็นแบบ New Normal ลดระยะห่างทางสังคมและรับประทานอาหารที่บ้านให้มากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่เชื้อ แต่ว่าจะยอมให้เรื่องแบบนี้ทำให้การกินหมูกระทะหยุดชะงักคงไม่ได้ ถ้าการออกไปกินหมูกระทะข้างนอกเป็นเรื่องยาก ก็ต้องซื้อกระทะมาทำกินเองเสียเลย ด้วยกระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์ ที่เรียกได้ว่า “ย่างไม่สะดุด กินไม่หยุดแบบ Nonstop” โดยบริษัทไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีลและนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล”

กระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์ มีจุดเด่นคือ ย่างเร็ว ร้อนไว สุกทันใจ ด้วยเทคโนโลยี Heat Booster เสริมครีบ เพิ่มพื้นที่รับความร้อนมากถึง +65% นอกจากนี้ยังมีการเสริมความทนทานให้ถาดย่าง โดยสารเคลือบคุณภาพสูง CERAMIC FUSION ที่สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 450 ⁰C ไม่เพียงเท่านั้นตัวกระทะถูกออกแบบโดยคำนึกถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ถาดย่างสามารถเปลี่ยนได้ ทำให้ย่างได้อย่างต่อเนื่อง นานขนาดไหนก็ไม่หวั่น อีกทั้งยังมีช่องน้ำซุปกว้าง ตักสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ซีกัลมุ่งพัฒนาเพื่อความสุขของลูกค้า

กระทะย่างบาร์บีคิว ฮีทบูสเตอร์ 32 ซม. พร้อมวางจำหน่ายให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ ย่างไม่สะดุด กินไม่หยุดแบบ Nonstop ได้แล้ววันนี้ที่  Seagull Store ทุกสาขา (สุขุมวิท 61, พาราไดซ์ พาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 โคราช, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3JSjxMD หรือสั่งง่ายๆ กับ HELLO GULLY โทร 063-849-4495 / 065-729-5125

Facebook : Seagull Brand https://www.facebook.com/seagullbrand
Line : @seagullbrand  https://lin.ee/2Unn4gf
Clip: https://youtu.be/AqE49Ej5N-s

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก