“โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป” จัดใหญ่ “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ที่นอน เครื่องนอนระดับโลก จากฝรั่งเศส ​

“โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป” แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส ผู้นำด้านที่นอน ชุดเครื่องนอนที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะที่นอนยางพารา มีเทคโนโลยีการผลิตจากเบลเยี่ยม ช่วยให้สัมผัสถึงความสบายในยามนอน พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่เดียว ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทภายใน 2 ปี                      
วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ โซนที่นอน ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด “Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand” เปิดตัว “ELLE DÉCOR” แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส โดยมีผู้บริหารของบริษัทและสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมจำนวนมาก

ELLE DÉCOR ที่นอนและเครื่องนอนที่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากฝรั่งเศส มีการออกแบบมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่สรรหาบุคคลิกที่เข้ากับตัวเองและบ่งบอกถึงอัตลักษณ์และ DNA ที่ชัดเจนในแบบ Parisian Lifestyle ซึ่งชาวปารีเซียนแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองนอกกรอบที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ 

อีกทั้งเน้นของใช้ที่มีคุณภาพและหลงใหลแฟชั่นเป็นพิเศษ ผสมผสานกับความสบายเป็น Place to feel & Live นอกจากนี้ ELLE DÉCOR ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของงานดีไซน์ ศิลปะ รวมไปถึงเทคโนโลยี การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยความปราณีต มีสไตล์เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องนอน เติมเต็มความรักและชาร์จพลังแก่ผู้ใช้และคนใกล้ชิด 

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้จัดการแบรนด์ ELLE DÉCOR กลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ปกล่าวว่า บริษัท โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป เป็นแบรนด์ที่นอนชั้นนำในประเทศไทยมากว่า 40 ปี และมองเห็นโอกาสในความร่วมมือกับ ELLE DÉCOR โดยมีการนำเข้าวัตถุดิบจากหลายประเทศทั่วโลกมาผลิตในไทย ที่นอนเป็นที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพโดยเทคโนโลยีการผลิตจากเบลเยี่ยม ที่เรียกว่า Open cell ทำให้อากาศไหลผ่านได้ดี ให้ความรู้สึกสบายในยามนอน โดยผลิตภัณฑ์เครื่องนอน 14 รายการ รวมหมอน ปลอกหมอน ผ้านวมและอื่น ๆ จะวางจำหน่ายเฉพาะศูนย์การค้าเซนทรัล เท่านั้น

ทั้งนี้ตั้งเป้ามียอดขายแตะ 100 ล้านบาทได้ภายใน 2 ปี ผ่านช่องทางการขายแบบออนไลน์50%และออฟไลน์50% ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่บริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ที่ถือเป็นเบอร์ 1 ในตลาดเครื่องนอนของไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาดราว 60-70%  

ภายในงานมีกิจกรรมให้ทุกท่านร่วมสนุกผ่าน Photo Booth เพื่อลุ้นรับที่นอนคอลเลกชัน ELLE DÉCOR และสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ELLE DÉCOR จะได้สัมผัสความคุ้มค่ามากกว่าใคร ด้วยส่วนลดสูงถึง 50% พิเศษเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าวเท่านั้น ระหว่างวันที่ 20 – 31 พฤษภาคม 2565

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก