ททท.กระตุ้นเที่ยวภาคกลางหวังเงินสะพัด 6 แสนล้าน


ททท. ภูมิภาคภาคกลาง เปิดตัวโครงการ "Central See You เสน่ห์กลางใจ" ส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคกลางในรูปแบบแคมป์ปิ้ง เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่​ ​ด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ 

โดยนางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Central See You เสน่ห์กลางใจ” กระตุ้นการเดินทางด้วยกระแสนิยมแห่งเทรนด์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทยหลังสถานการณ์โควิด-19 ที่เน้นออกเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ เป็นการท่องเที่ยวมิติใหม่แบบแคมป์ปิ้ง
โดยจัดกิจกรรม “Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ” ระหว่างวันที่ 24- 26 มิถุนายน ณ แก่งลานรัก สระบุรี ภายในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เช่น กิจกรรมเด็ด 17 จังหวัดภาคกลาง, กิจกรรมสาธิต ใช้ชีวิตแคมป์ปิ้ง, ร้านค้าชุมชน อาหารและเครื่องดื่ม
ทั้งนี้ ททท. หวังว่า การจัดงานครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นอัตราการจ้างงาน เพิ่มการพักค้าง และสร้างรายได้หมุนเวียนแก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ ตลอดจนผลักดันเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวไทย ปี 2565 อยู่ที่ 160 ล้านคน-ครั้ง และสร้างรายได้ 626,000 ล้านบาท นำสู่การขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจและการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กลับมาเดินหน้าอย่างเต็มกำลังอีกครั้ง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก