บลู เอเลเฟ่นท์ ชูพริกแกงใต้ เครื่องเทศแห้ง อาหารพร้อมปรุง คุณภาพพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับปรุงอาหารรสชาติไทยแท้ พร้อมเพิ่มกำลังการผลิต รุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ


“พริกแกงใต้(Southern Cuisine) ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง(Noodles Cooking Set) เครื่องเทศแห้ง(Dried Spice) ความสุขและสุขภาพดีของผู้บริโภค คือ ปณิธานและความภาคภูมิใจของบลู เอเลเฟ่นท์”

บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พริกแกง ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง คุณภาพพรีเมี่ยม สูตรพิเศษเอกลักษณ์ของบลู เอเลเฟ่นท์ ที่มีความหอม และเข้มข้นด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ และให้ความอร่อยแบบรสชาติไทยแท้ ภายในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 ประกอบด้วย พริกแกงใต้ (Southern Cuisine) ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง (Noodles Cooking Set) เครื่องเทศแห้ง(Dried Spice) ซึ่งเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนคัดสรรวัตถุดิบ และสมุนไพรคุณภาพจากโครงการหลวง สู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัย และสะอาดถูกสุขลักษณะ ที่สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข สุขภาพดีให้กับคนทั่วโลกแล้วมากว่า 40 ปี ตั้งแต่ครั้งที่เริ่มต้นเดินทางเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารไทยแท้ ตำรับความอร่อยของเชฟนูรอ จากเบลเยี่ยม ยุโรป และกลับสู่ประเทศไทย โดยล่าสุดได้พัฒนาคุณภาพ และเพิ่มกำลังการผลิต ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการตลาดที่เพิ่มขึ้น ทั้งในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก 

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์การดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป ความนิยมในการปรุงอาหารเพื่อรับประทานอาหารที่บ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์พริกแกงสำเร็จรูป พริกแกง อาหารพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ ได้รับการตอบรับเป็นเพิ่มมากขึ้นจากทั้งในและต่างประเทศ 

ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ทำการศึกษาวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้มากขึ้น และยังคงมุ่งเน้นการใช้วัตถุดิบและสมุนไพรไทยจากโครงการหลวง และจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นครอบคลุมทั้งในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย โปรตุเกส เป็นต้น และวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย

สำหรับงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 ในครั้งนี้ บลู เอเลเฟ่นท์ มีความภาคภูมิใจนำเสนอ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติไทยแท้ ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่ดีต่อสุขภาพ สะดวกสบาย และอร่อยเสมือนมีเชฟนูรอ มาปรุงให้รับประทานที่บ้าน ประกอบด้วย 1)พริกแกงใต้ (Southern Cuisine): พริกแกงมั่สมั่น พริกแกงพะแนง พริกแกงกะหรี่ พริกแกงใต้ พริกแกงตูมี้ ภูเก็ต สูตรโบราณ 2)ก๋วยเตี๋ยวพร้อมปรุง ข้าวซอยพร้อมปรุง (Noodles Cooking Set): ก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ข้าวซอยเชียงใหม่ ในรูปแบบพร้อมปรุง และ 3)เครื่องเทศแห้ง(Thai Premium Dried Spice): สมุนไพรไทย 100% ประกอบด้วย ข่า, ตะไคร้, พริกแดง , มะกรูด, โหระพา เป็นต้น” ที่ผลิตโดยบริษัท บลู สไปซ์ จำกัด (Blue Spice Co., Ltd.) ภายใต้การดูแลของเชฟนูรอ โซะมณี สเต็ป ตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์พริกแกง เครื่องปรุง อาหารพร้อมปรุง และเครื่องเทศแห้ง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศไทย ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2 9969401 – 3 หรือ  ติดตามเคล็ดลับความอร่อยของบลู เอเลเฟ่นท์ ได้ที่ https://www.blueelephant.com https://www.facebook.com/Blueelephantproductsline/  

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก