ททท.ประกาศความสำเร็จ โครงการ “Thailand Holideals” กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

โครงการ “Thailand Holideals” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีการจัดทำและคัดสรรสิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ จากสถานประกอบการชั้นนำด้านการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ได้สร้างความสำเร็จให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศเป็นอย่างมาก ทั้งช่วยกระตุ้นการเดินทาง เกิดการกระจายรายได้ ตลอดจนสามารถสร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ - เมษายน ที่ผ่านมาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับบริษัท กู๊ด มู๊ด จำกัด จัดทำโครงการ “Thailand Holideals” เพื่อคัดสรร และรวบรวมสิทธิพิเศษส่วนลดด้านการท่องเที่ยวจากสถานประกอบการชั้นนำทั่วประเทศไทย โดยครอบคลุมทุกหมวดหมู่ด้านการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สปา นันทนาการ และบริษัทนำเที่ยว ฯลฯ 

รวมถึงได้จับมือกับเหล่าพันธมิตรผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น MVP, KLOOK และ Ascend Travel ในการเพิ่มช่องทางการนำเสนอสินค้าด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลาย  พร้อมทั้งสร้างความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน รองรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ โดยการใช้เหรียญดิจิทัลแทนการใช้เงินสดในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ ซึ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ความล้ำสมัยให้กับการท่องเที่ยวของไทย เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Free Individual Traveler และ Group Individual Traveler ที่ต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ 

ปัจจุบันโครงการ “Thailand Holideals” ได้รวบรวมสิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ ครอบคลุมทุกการบริการด้านการท่องเที่ยว จากผู้ประกอบชั้นนำทั่วประเทศไทย โดยรวบรวมไว้บนเว็บไซต์  www.tourismthailand.org/holideals และบนช่องทางของพันธมิตร อาทิ www.mvp-coin.com/hotel/holideals/ มากกว่า 500 สิทธิพิเศษ ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี โดยมีผู้สนใจเข้ามาเลือกซื้อสิทธิพิเศษมากกว่า 70,000 pax ทำให้เกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก

จากความสำเร็จของโครงการ“Thailand Holideals”  ททท. จึงมีแผนเดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ “Thailand Holideals” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่า และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการและพื้นที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ตลอดจนสามารถฟื้นตัวด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้อย่างยั่งยืน

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก