เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต แอนด์ กอลฟ์ ศูนย์สุขภาพครบวงจร บรรยากาศริมสนามกอล์ฟธัญญะ

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม (คนที่ 4 จากซ้าย)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Grand Opening  เปิด “เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอลฟ์ (NC Regen Sports & Golf)” ศูนย์สุขภาพครบวงจรที่ทันสมัยแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์สุขภาพ NC REGEN  ณ คลับเฮ้าส์สนามกอล์ฟธัญญะ ลำลูกกาคลอง 5 ที่พร้อมให้ครอบครัวผู้ที่อยู่อาศัยในโซนรังสิต-ลำลูกกา ได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษร่วมกันเสริมสร้างสมรรถนะความแข็งแรงให้กับร่างกาย ด้วยหลากหลายรูปแบบในการออกกำลังกาย อาทิ ห้องฟิตเนสที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย คลาสเพื่อสุขภาพระดับโลก กิจกรรมให้ความรู้ และผ่อนคลายไปกับวิวริมกรีนกว่า 400 ไร่ 

“เราเชื่อว่าพื้นฐานของการใช้ชีวิตที่มีความสุข เริ่มต้นจากการมีสุขภาพกายและใจที่ดี จะส่งผลดีต่อคุณภาพชีวิตและความสุขในองค์รวมของคำว่า “บ้าน” จึงใส่ใจสุขภาพของผู้มาใช้บริการตั้งแต่การคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่เป็นมิตรทุกคน อาทิ TOA Organic Care มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ที่สุดแห่งความปลอดภัยช่วยยับยั้งไวรัส และเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ”

ทั้งนี้ คำว่า Regen มาจากคำว่า Generate ซึ่งมีความหมายมาจากคำว่า สร้างใหม่, การเริ่มต้นใหม่  “เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอลฟ์” จึงถือเป็นมิติใหม่แห่งเริ่มต้นออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศริมสนาม โดยจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  https://www.facebook.com/ncregensportsgolf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัทพ์ 02 532 6007-9 และ 093 362 9298

เกี่ยวกับบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)

o บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้บุกเบิกโครงการบ้าน แถบกรุงเทพฯ โซนเหนือในยุคแรก ภายใต้แบรนด์   ”บ้านฟ้า” ด้วยคอนเซ็ปต์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวเฮ้าส์ ซึ่งมีเอกลักษณ์ โดดเด่น มุ่งเน้นไปที่ฟังค์ชั่น ความคุ้มค่าของสินค้า และความสุขของผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชน โดยตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมาเราเชื่อในการสร้างสรรค์ชุมชน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ภายใต้สโลแกน  Home Expert, Living Care รู้จักบ้าน, รู้ใจคุณ ไม่ว่าด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม ดีไซน์ นวัตกรรม โปรดักต์ หรือเซอร์วิสใหม่ๆ และยังดำเนินธุรกิจด้วยปณิธานในการทำธุรกิจที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค เพราะ Trust เป็นเรื่องสำคัญ 

o สามารถสร้างรอยยิ้มและความสุขในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้ามากกว่า 55 โครงการ ครอบคลุมกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองต่างๆ บ้านฟ้าปิยรมย์, บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิตคลอง 2, บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า,พุทธมณฑลสาย 1,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ พัทยา,บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า สาย 5 , บ้านฟ้าลากูน, บ้านฟ้ารังสิต , บ้านฟ้าทอฝัน, บ้านฟ้าชมพฤกษ์, บ้านฟ้าคลองหลวง, บ้านหรูริมสนามกอล์ฟ ธัญธานี โฮมออนกรีน และแบรนด์ NC Royal ในกลุ่มบ้านระดับราคาสูงเกิน 10 ล้านบาทขึ้นไป อีกทั้ง โครงการแนวสูง 2 ทำเล เมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยว โครงการ เนทูเรซ่า พัทยาเหนือ และ โครงการคอนโด ดิอามองต์ ถ.ซุปเปอร์ เชียงใหม่ 

o ปัจจุบัน เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สร้างโรดแมปที่เรียกว่า  NCXT หรือ NC Cross Innovation & Home Technology เพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรม เทคโนโลยี สำหรับที่อยู่อาศัย ด้วย Smart Eco และ Smart Care เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพและความสุขยิ่งขึ้น ซึ่งนำร่องโดยโครงการ NC ON GREEN CHARM บ้านหรูในสนามกอล์ฟ 

o ก.พ. 2565 เปิดตัว “เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต เวลเนส เซ็นเตอร์”  (NC Regen Sport Wellness Center) ศูนย์สุขภาพครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ และเป็นแห่งใหม่ล่าสุดของโซนรังสิต-ลำลูกกา ภายในโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกาคลอง 6 ด้วยบริการที่หลากหลายรูปแแบในการออกกำลังกายอย่างครบเครื่องเรื่องสุขภาพ เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง และสร้างความสุขผ่านกิจกรรมการออกกำลังกายร่วมกันกับครอบครัวแบบ All From Home ให้กับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นลูกบ้านเอ็น.ซี.เฮ้าซิ่ง กว่า 7,000 ครอบครัว และผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนต่างๆ ครอบคลุมรังสิต-ลำลูกกา  

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก