"Pass it on" ​ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ Pennii Popcorn Cafe พรีเมียม​เบเกอรี่​ สไตล์ฝรั่งเศส​ โดย คุณหญิง พรพิมล หยาง

สายหวานหลายท่านที่ชื่นชอบ ป๊อบคอนแบบเลิฟเวอร์เลย คงเคยได้ลิ้มลอง ป๊อบคอนสุดพรีเมี่ยม ใน แบรนด์  Pennii Popcorn  มากันบ้างแล้วนะค่ะ  วันนี้ เราพาเติมความหวานกันที่ สยามพารากอน ชั้น G ทางร้านจัดมุมใหม่ สดใสกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือมี รสชาติ ออกใหม่ สูตรเด็ดของร้านด้วยค่ะ
นอกจากเป็นคาเฟ่ใจกลางเมืองที่สายหวานแวะมา นั่งชิลว์ เป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์ ในบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ เป็นกันเอง ที่นี่มี อาหารและเครื่องดื่มที่ หลากหลายเมนู ไม่เฉพาะของหวาน มีอาหาร สไตล์ฝรั่ง อย่างเช่น สปาเกตตี้ พิซซ่า สั่งทานเป็นมื้อหนักๆได้อีกด้วย 
Pennii Popcorn Cafe พรีเมียมเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส โดย คุณหญิง พรพิมล หยาง

ด้วยความใส่ใจ และให้ความสำคัญในทุกๆเมนูของร้าน การเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยมทั้งหมด เพื่อให้ได้ถึงรสชาติความอร่อยและที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพอย่างเนย ต้องเป็นเนยแท้ ชีส ทางร้านมีสูตรสูตร และเทคนิคพิเศษต่างๆ  จากความรู้ และประสบการณ์ของคุณหญิง ที่ได้เรียนมาจาก Le Cordon Bleu 

หญิงเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมทั้งหมด 

วิปปิงครีมหรือแม้แต่แป้ง ก็เหมือนกันหญิงใช้นำเข้า ทั้งหมดจากฝรั่งเศส ช็อกโกแลตก็ต้องเป็นช็อกโกแลตแท้นำเข้าทั้งหมด ทุกส่วนผสมจะไม่มีการแต่งกลิ่น แต่งรส เพราะเน้นให้ได้มาถึงซึ่งรสชาติ และความอร่อยเสมือนการได้ไปทานที่ฝรั่งเศส 

ถ้าส่วนไหนใช้น้ำมันจริงก็จะเลือกใช้น้ำมันเมล็ดชา ภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งน้ำมันโดยทั่วไปลิตรละประมาณ 50 บาท แต่น้ำมันเมล็ดชาราคาโดย ประมาณลิตรละ 800 บาท ถามว่าดียังไงในส่วนนี้น้ำมันเมล็ดชาเป็นน้ำมันซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดีและมีจุดเกิดควันสูงถึง 252 องศาเซลเซียส

หวานน้อยอร่อยดีต่อสุขภาพ

ทุกเมนูหญิงจะเน้นหวานน้อย เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของทางร้าน แล้วโดยส่วนตัวหญิง ก็เป็นคนชอบทานขนมหวาน แต่ไม่ชอบขนมที่มี ความหวานมาก เพราะฉะนั้นเมนูของร้านทุกเมนูหญิงจึงเน้นหวานน้อย

คนโดยส่วนมากสมัยนี้สนใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น 

เราสามารถทานขนมหวานควบคู่กับการดูแลสุขภาพได้ด้วยโดยการเลือกใช้วัตถุดิบและการเน้นขนมที่หวานน้อย อีกปัจจัยสำคัญที่ตามมาคือนอกจากจะอร่อย ดีต่อสุขภาพ 

หญิงยังเน้นในเรื่องของความสวยงาม ความสะอาดในการจัดการเพื่อให้ทุกจานนั้นมีคุณค่าในการทานมากยิ่งขึ้นศิลปะในการจัดจานก็เป็นเรื่องที่สำคัญโดยทุกจานของร้านจะ Food Stylist  ที่มาออกแบบเพื่อให้ทุกจานนั้นออกมาสวยงามเป็นมาตรฐาน ที่ลูกค้าทุกคนจะทานด้วยความสุขใจและอิ่มกายไปด้วย

อร่อยทุกรส​ ‼️ ตอนนี้ทางร้าน มีทั้งหมด 7 รสชาติที่จะทำให้คุณประทับใจ

  • Caramel คาราเมลแสนอร่อย
  • Chocolate จากเบลเยียม เข้มข้น
  • Low Sugar สำหรับคนรักสุขภาพ
  • Monthong Durian ราชาผลไม้ของไทย 
  • Salted Egg อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ
  • Royal Cheese ป๊อปคอร์นชีส ใครก็ร้องว้าว
รสน้องใหม่ ต้มยำกุ้ง !!

  • Tom yam goongs ให้ความอร่อยถึงเครื่องต้มยำ รสชาติเข้มข้น พร้อมกุ้งแท้ๆอบกรอบ
รสต้มยำกุ้ง เป็นรสใหม่ ภายใต้แนวคิดที่เชื่อว่า  product ของไทย มีคุณภาพ มาตรฐาน เอกลักษณ์ ที่ดีมากไม่แพ้ชาติใดในโลก  จึงอยากทำป๊อบคอร์น รสที่บ่งบอกถึงความเป็นไทย   ส่งออกเป็นอีก product ของความเป็นไทย เป็นของฝาก ไม่ได้มาเมืองไทยแต่ก็สามารถ สัมผัสได้เสมือนได้ทานต้มยำกุ้งจริง ๆ ป๊อปคอร์นต้มยำกุ้ง คู่กับ กุ้งกรอบและใบมะกรูดกรอบ
เรามาดูเมนูของร้าน Pennii Popcorn Cafe กันค่ะ เรียกได้ว่าทุกจานนอกจากรสชาติอร่อยแล้วยังจัดจานได้สวย และในทุกๆเมนูจะมี Popcorn อยู่ด้วย เรามาดูเมนู  ขนมหวานเบเกอรี่  กันก่อนเลยคะ
เมนู Toast PoP Cha Thai เมนูขายดีค่ะ ขนมปังโทสต์กรอบนุ่มกำลังดีราดด้วยซอสชาไทยที่มีกลิ่นหอม และรสชาติกลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์ทานคู่กับผลไม้ ไอศครีม และเพิ่มความกรอบด้วย ป๊อบคอน

เมนู  Signature จานนี้พิเศษของที่ร้านเลยค่ะ  Popcorn Choc Lava
สายช็อคโกแลต เลิฟเวอร์ ต้องห้ามพร้าด นี่คือเค้กช็อคโกแลตลาวาจาฝรั่งเศล 2 รส สัมผัส นุ่มนอก ทะลักใน ตอกย้ำ รสชาติด้วย Popcorn ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมแค่ชิมความสุขก้อล้นทะลักออกมาอย่างแน่นอน
เมนู Popcorn Double Cheese Japanese Cake  
เมนูนี้ตอกย้ำความเป็นชีสเลิฟเวอร์ ต้องบอกเลยว่า รสชาตินุ่ม หอมหวานอร่อย และที่สำคัญหวานน้อยนะค่ะ

เมนู Popsaint (ป๊อปซองค์) จานนี้ก็ลูกค้าชื่นชอบสั่งบ่อยด้วยเนื้อแป้งของครัวซองค์ นุ่ม เพราะเราใช้เนยแท้จากฝรั่งเศลไร้ไขมันทรานซ์เป็นสวนผสมหลก ที่คุณหาไม่ได้จากครัวซองค์ที่ไหนเลย และเข้ากันมากๆ กับสุดยอดป๊อปคอร์นคารามาเมล ต้องลองค่ะ
เมนู Crosissant Ham Cheese ครัวซองต์อย่างเดียวก้ออร่อยแล้ว เจอกับชีสเน้นๆ แฮมดีๆ ตบท้ายด้วยป๊อบคอนอีกสักหน่อย อร่อยเข้ากันเลยค่ะ
เมนู Eclari Strawberry Pop  อีกหนึ่งความลงตัว  Eclair สูตรพิเศษ จากทางร้าน ทานคู่กับครีมสตรอว์เบอร์รี่สุดเข้มข้นรสชาติเปรี้ยวหวาน กำลังดีลงตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ต้องที่ Pennii Popcorn Cafe เท่านั้น 
เมนู Passion Cheese Cake
เมนูชีสเค้กเสวรส สำหรับคนรักชีส ที่ชื่นชอบรสชาติเปรี้ยวของเสาวรส และความหอม มันเข้มข้น ของครีมชีส ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบด้วย Crumble และซอสของเสาวรส เป็นอีกหนึ่ง เมนู ที่น่าลิ้มลองเป็นที่สุด
เมนู Cake PoP Lava Green Tea เค้ก Mousse Layer 3 ชั้น ผสมผสานความเข้มข้นของช็อกโกแลตมูสนุ่ม  ละลายในปาก ซ่อนเปรี้ยวด้วยราสเบอร์รี่ รสละมุน เพิ่มรสสัมผัสหรุบกรอบด้วยมาตรฐาน  Crumble อร่อยลงตัว ของช็อกต้องมาลองชอบมูสต้องมาชิมค่ะ 

เมนู Rasberry Choc Mousse Cake เนื้อเค้กนุ่มเบาสูตรพิเศษวางฟว้อนกัน 3 ชั้น ผสมผสานด้วยวิปครีมรสนุ่มละมุน หอมมัน หวานน้อย ราดด้วยซอสชาเขียว เข้มข้น ท๊อปดวยป๊อบคอร์นเป็นอีกหนึ่ง ที่เหล่าสายหวานห้ามพลาดเลยนะค่ะ 

มาเมนูหนักๆบ้างนะคะ
เมนูพิซ่า ชีสเน้นๆๆ กับซอสพิซซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ มีรสเผ็ดนิดๆ  แป้งพิซ่าบางมากๆ สำหรับคนไม่ชอบทานแป้ง คนเดียวหมดถาดยังฟิน

เมนู Spaghetti Cabonara สูตรนี้บอกเลยใครทานต้องติดใจ ครบเครื่องด้วยไส้กรอก แฮมและไข่กุ้ง กับซอสคาโบนาร่าที่เข้ากันเป็นอย่างดีชนิดที่ว่าต่อจานที่สองคนเดียวยังไหวค่าเมนูเครื่องดื่ม 
ที่นี่มีเมนูเยอะมาก ให้เลือกได้หลากหลายมาหลายครั้งแล้วยังสั่งไม่ครบเลยค่ะ
  • Ying Yang ความเป็นคู่ที่ดีต่อกัน ด้วยกาแฟเข้มข้น และชาที่แสนอร่อย
  • Coco Milky  นมสดเย็นด้วยน้ำตาลดอกมะพร้าว ท๊อปปื้งด้วย Brown Sugar เจลลี่
  • Choco Ping นมสดช็อกโกแลตเชค แสนอร่อย ผสมด้วย ราสเบอรี่ไซรับ

  • Morning Kiss  เมนูโซดา สไตล์โมจิโต้ มิ้นไซรัปสดชื่นจนโลกสดใส
  • Fresh Friut Soda  เพิ่มความสดชื่น แบบเปรี้ยวหวานด้วยลิ้นจี่และเสาวรส ผสมโซดาเพิ่มความซ่าส์
  • Pennii Straweberry Coffee กาแฟ รสสตอเบอรี่ ผสมด้วย Bublle Pop สตอเบอรี่ กลมกล่อมอร่อยอย่างลงตัว คอกาแฟต้องลองเลย
  • Lychee Iice Tea ชาเขียวลิ้นจี่ ผสมไซรัปพีชพร้อมด้วย Bubble Pop สตอเบอรี่ สดชื่นๆๆ
  • Pennii Premium Soda  สดชื่นสุดๆ ด้วยน้ำผลไม้รวม ลิ้นจี่ สตอเบอรี่ เลมอน เสาวรส ผสมโซดา ให้ความรู้สึกแบบ full of Flavor
  • Midnight Lemonade ให้ความรุ้สึกลุ่มลึกด้วยน้ำอัญชัญ โซดา พร้อมด้วย Bubble สตอเบอรี่ 
  • Bubble Ping นมเยนรสสตรอเบอรี่ แถมตอกย้ำด้วยรสชาติของ Bubble pop
  • Vanilla Milk เอาใจสายนมด้วยนมสด วานิลาเชคพร้อมด้วยน้ำตาลจากดอกมะพร้าว น้ำตาลเพื่อสุขภาพ จากโครงการภัทรพัฒน์ 
  • Tropicana Tea อร่อยสไตล์ชาเชียว ผสมผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น เสาวรสมะม่วง ส้ม
  • Yusu Summer สดชื่นไปอีกขึ้นด้วยน้ำส้มยูสุแบบเนื้อพูเร พร้อมด้วย น้ำตาลมะพร้าวน้ำตาลสุขภาพจากโครงการภัทรพัฒน์ 
  • The-Cof Friut เคยลองหรือยัง กาแฟผลไม้ อีกเมนห้ามพลาด ประสบการณ์ใหม่สำหรับคอกาแฟเลยทีเดียว
  • Co-Fee กาแฟ คาราเมลเชค ที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวน้ำตาลสุขภาพจากโครงการภัทรพัฒน์ สายกาแฟต้องลิ้มลอง

ปัจจุบันเพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่มีเปิดบริการ 2 สาขา คือ สาขาพารากอนซึ่งเพิ่งจะเปิดไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ที่ชั้น G และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 และมาพบกันนะคะ

  • Line Official account @pennipopcom
  • Facebook : Penniipopcorn
  • Instagram : Penniipopcom
  • Tiktok : Penniipopcorn
  • Website : www.penniipo.com.com
  • Call Center : 065-937-3545
  • Delivery : Lineman , Foodpanda, grabfood ,shopee ,lazada

#ของทานเล่น #ของฝาก #ต้มยำกุ้ง  #รสใหม่  #pargon #centralworld #emquartier 

การเดินทาง

  • ร้าน Pennii Popcorn Cafe สาขาเซนทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 โซน Atrium มีจุดสังเกตคือร้านอยู่ตรงข้ามกับร้าน Mo-Mo-Paradise สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม (ทางออก 6) และ BTS สถานีชิดลม (ทางออก 6) จากนั้นให้เดินข้าม Skywalk เข้าสู่ห้างเซนทรัลเวิลด์ได้
  • ร้าน Pennii Popcorn Cafe สาขาพารากอน ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซนมีจุดสังเกตคือร้านอยู่ตรงข้ามกับร้าน Honmono Grand Omakase สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสยาม เชื่อมเข้าสู่ตัวห้างได้เลยค่ะ

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก