Atome ร่วมมือกับอโกด้า ต้อนรับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2564 - อโกด้า ผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว ร่วมมือกับ Atome (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการซื้อก่อน จ่ายทีหลัง (buy now pay later) ในประเทศไทย มอบตัวเลือกการชำระเงินที่ยืดหยุ่นสำหรับการจองที่พักท่องเที่ยวในประเทศไทย 

ผู้ที่อาศัยในประเทศไทยสามารถเลือกวิธีการชำระค่าที่พักท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยการแบ่งยอดชำระออกเป็น 3 ครั้ง ครั้งละเท่าๆกัน โดยไม่มีดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เพียงเลือกชำระกับ Atome ที่หน้าตัวเลือกการชำระเงินบนแอปพลิเคชันมือถือหรือเว็บไซต์ของอโกด้า สามารถเริ่มต้นใช้งานครั้งแรกได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Atome และลงทะเบียนสมัครสมาชิก จากนั้นสามารถเลือกชำระกับ Atome ที่หน้าตัวเลือกการชำระเงิน โดยอโกด้าเป็นพาร์ทเนอร์กับ Atome ในหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

คุณภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวในประเทศและภาคการบริการถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รุนแรงที่สุด และเนื่องจากประเทศไทยกำลังค่อยๆเริ่มเปิดประเทศเพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้ง เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับอโกด้าในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศรวมถึงภาคการบริการ ซึ่งคนไทยสามารถชำระค่าที่ัพักทริปท่องเที่ยวหรือสเตเคชั่น (staycation) กับ Atome ทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันมือถือของอโกด้าได้แล้ววันนี้ ซึ่งทันเวลาพอดีกับการวางแผนท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี”

Atome ได้ขยายบริการมาที่ประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ และได้พาร์ทเนอร์กับแบรนด์ค้าปลีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์แล้วกว่า 100 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Agoda, Sephora, Konvy, Aldo, Charles & Keith, L’Occitane, EveandBoy, Anello, Radley, Esprit, Converse, Havaianas และ OSIM ซึ่งครอบคลุมสินค้าสำคัญต่างๆมากมาย อาทิ กลุ่มแฟชั่น ความสวยความงาม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ รวมถึงบ้านและที่อยู่อาศัย และเมื่อเร็วๆนี่้ Atome ได้เปิดตัว วงเค-ป๊อบ ASTRO ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก รวมถึงเปิดตัวแคมเปญ Own The Extraordinary เทศกาลช้อปปิ้งแห่งปีในประเทศไทย เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี โดยจะมีทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุก รวมถึงส่วนลดมากมายตลอดทุกเทศกาลพิเศษและมหกรรมส่วนลดในแคมเปญช้อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 11.11, Black Friday, Cyber Monday, 12.12 และ เทศกาลเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาส เพื่อกระตุ้นการฟื้นตัวและยอดขายธุรกิจค้าปลีกในช่วงสิ้นปี

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Atome ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play

เกี่ยวกับ Atome 

Atome (อาโตมี่) เป็นแบรนด์ผู้นำด้านการให้บริการ buy now pay later ในเอเชีย และได้พาร์ทเนอร์กับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและคำสั่งซื้อเฉลี่ย รวมถึงขยายกลุ่มลูกค้า Atome ได้ร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกกว่า 5,000 ร้านค้าใน 9 ประเทศ (สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เวียดนาม ฟิลิปปินส์, ไทย และจีน) โดยแบรนด์พาร์ทเนอร์สำคัญ อาทิ Sephora, Agoda, ZALORA, SHEIN, ZARA, Marks & Spencer, Charles & Keith, Aldo, และ Pandora โดย Atome มอบทางเลือก ความสะดวกสบาย และความยืดหยุ่น ให้ผู้บริโภคในการเลือกวิธีการซื้อสินค้าและชำระเงิน Atome อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทแม่อย่าง Advance Intelligence Group (แอดวานซ์ อินเทลลิเจนซ์ กรุ๊ป) ขึ้นแท่นหนึ่งในสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีอิสระที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ก่อตั้งครั้งแรกในปี 2016 และขยายสำนักงานไปทั่วทวีปเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา และประเทศจีน ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทลงทุนชั้นนำไม่ว่าจะเป็น SoftBank Vision Fund 2, Warburg Pincus, Northstar, Vision Plus Capital, Gaorong Capital, Pavilion Capital, GSR Ventures และ EDBI


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก