สร้างประสบการณ์สุดล้ำแห่งอนาคต “Blockchain Thailand Genesis 2021”


บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง หวังเพิ่มโอกาสเปลี่ยนโลกธุรกิจ พลิกโฉมเศรษฐกิจไทย ก้าวสู่เวทีโลก

ถือเป็นงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กับการสร้างประสบการณ์สุดล้ำทันตามกระแสโลก กับงาน “Blockchain Thailand Genesis 2021 : The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง” ระหว่างวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2564 ผ่านแพลตฟอร์ม Gather Town ที่จะพาเราออกเดินทางสู่โลก Metaverse ในจินตนาการไร้ขอบเขต ตอกย้ำความเป็นกูรูด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน สินทรัพย์ดิจิทัล และนวัตกรรมแห่งอนาคต จัดโดย สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท คริปโตมายด์ จำกัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 
นายศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ นายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย กล่าวว่า สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย เรามุ่งมั่นในการขับเคลื่อนไทยสู่ยุคใหม่แห่งสินทรัพย์ดิจิทัล กับงาน Blockchain Thailand Genesis ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คาดหวังกระตุ้นให้ประชาชนไทยสนใจและมีความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องในเรื่องของเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งจะมาเปลี่ยนวิถีชีวิตในอนาคตของเรา โดยเราจะไม่พลาด และเป็นเหยื่อให้กับมิจฉาชีพมาหลอกลวงได้ และยังเป็นการช่วยส่งเสริม พัฒนา ผลักดันให้คนไทย นักธุรกิจไทย อุตสาหกรรมไทยได้ปรับตัวประยุกต์เข้าสู่ยุคใหม่ของการเงินระดับโลกได้อย่างมั่นคง 
ซึ่งในปีนี้ สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ร่วมกับ บริษัท คริปโตมายด์ จำกัด และพันธมิตรอย่าง Zipmex, 100x, Inspex, Bitazza, KUBIX, Baker Mckenzie, Bitkub Blockchain และบริษัทอื่นๆ ในการจัดงาน Blockchain Thailand Genesis 2021 ภายใต้ธีม The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง ระหว่างวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2564 รูปแบบออนไลน์เสมือนจริง ผ่านแพลตฟอร์ม Gather Town ที่จะพาเราออกเดินทางสู่โลก Metaverse สร้างประสบการณ์สุดพิเศษรูปแบบใหม่ในจินตนาการไร้ขอบเขต พาคุณไปท่องโลกเสมือนจริงแบบ 2D! อย่างตื่นตาตื่นใจที่ออกแบบไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้ปลดล็อคขีดจำกัดโลกเทคโนโลยี กับโลกเสมือนจริงให้สอดคล้องไลฟ์สไตล์ของทุกคนแบบไร้รอยต่อ ผ่านวิทยากรมากมาย ภายใต้ 4 หัวใจหลัก ได้แก่ บิทคอยน์ (Bitcoin), สินทรัพย์ ดิจิทัล และเทคโนโลยีบล็อกเชน (Digital Asset and Blockchain), ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi) และ สินทรัพย์สิทธิบัตรดิจิทัล และเกมมิ่ง (NFT and Gaming)

นายสัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ จำกัด และที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ผู้จัดงานหลัก Blockchain Thailand Genesis กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นถึง 70% โดยผลสำรวจจากจำนวนประชากร 28,000 คนใน 17 ประเทศทั่วโลก พบว่าคนไทยมีการใช้สื่อออนไลน์ทั้งช้อปปิ้งสินค้า บริการ การศึกษา 
รวมถึงการเรียนและการทำงานเพิ่มสูงที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 จนถึง 2564 ในปัจจุบัน ผู้บริโภคกว่า 94% ระบุว่าช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางที่ช่วยทำให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในสถาการณ์การระบาดของโควิด-19 และด้วยเหตุนี้ความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องในเรื่องของเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล จึงเป็นตัวแปรสำคัญในชีวิตของเราที่ต้องเปลี่ยนไปตามวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ของโลกในยุคปัจจุบัน ทำให้มีผู้ลงทะเบียนร่วมงาน “Blockchain Thailand Genesis 2021 : The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง” กว่า 4,000 คน
และภายในการจัดงาน “Blockchain Thailand Genesis 2021 : The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง” ครั้งนี้ เราได้เชิญวิทยากรระดับประเทศจากทั้งในวงการ Blockchain , Cryptocurrency และอื่นๆ เพื่อให้ความรู้ระดับโลก อาทิ
• คุณพิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการบริหาร บริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด
• ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด
• คุณพีรพัฒน์ หาญคงแก้ว ผู้บริหารสูงสุด บริษัท บล็อกเชนรีวิว จำกัด
• คุณกวิน พงษ์พันธ์เดชา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด
• คุณฤทธิ เบญจฤทธิ์ CEO Bitcoin Addict Thailand
• คุณชัชวาลย์ วัฒนะโชติ กรรมการผู้จัดการ KIM Property LIVE
• คุณฉวีวรรณ (ลิขิตวัฒนชัย) เกียรติดุริยกุล กรรมการและทนายความหุ้นส่วน 
บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด
และพิเศษสุดในพิธีเปิดงาน “Blockchain Thailand Genesis 2021 : The Era of Metaverse and Digital Asset บล็อกเชนไทยแลนด์เจเนซิส ปี 2021 กับดินแดนโลกเสมือนจริง” วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป เราคาดหวัดให้งานครั้งนี้เป็นโอกาสของทุกคนจากการเติบโตของสินทรัพย์ ดิจิทัลจากทั่วโลก เม็ดเงินและตัวเลขเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ประเทศไทยจะสามารถคว้าโอกาสนี้มาไว้ในมือได้หรือไม่ หรือมีหนทางใดบ้างที่ประเทศไทย รวมถึงคนไทยและนักธุรกิจไทยจะสามารถเกาะคลื่นความเปลี่ยนแปลง และสามารถนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการเติบโตของเศรษฐกิจไทย โดยมุมมองต่ออนาคตของประเทศไทยในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลใน ประเด็น “โอกาสของประเทศไทยในสังเวียน Digital Asset” จาก 3 บุคคลสำคัญ ในแวดวงการเมืองที่จะมาแชร์มุมมองต่ออนาคตของประเทศไทยในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ได้แก่
• คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย
• นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า
• นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

สามารถรับชมงานพิธีเปิดได้ฟรี และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/blockchainthailandevent 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก