มังกี้ โชลเดอร์ เปิดตัวแคมเปญ THE MONKEY MIXเชิญชวนชาวไทย ปลุกกระแสสังคม ทลายกรอบความคิดเดิม ๆ

แคมเปญภายใต้แนวคิด  #madeformixing ของมังกี้ โชล์เดอร์ ร่วมกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ พร้อมท้าทายแนวคิดสังคมให้เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ 

9 พฤศจิกายน 2564 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - มังกี้ โชลเดอร์ (Monkey Shoulder) เปิดตัวแคมเปญ The Monkey Mix  เพื่อหลอมรวมความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรม  และเปิดทางสู่โอกาสอันหลากหลายไม่รู้จบ ของคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยทุกคน

จากการนำปาร์ตี้ที่ดีที่สุดมาจัดที่บ้าน ไปจนถึงการเฉลิมฉลองมนต์เสน่ห์ของท้องถนนในกรุงเทพฯ แคมเปญ The Monkey Mix จะนำเสนอการการมองโลกในแง่ดีที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน เพื่อปลดปล่อยตัวเองออกจากความน่าเบื่อของชีวิต และปลุกความสุขให้กับชาวเมืองอีกครั้ง

ซามูเอล อึ้ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำภูมิภาคของ Monkey Shoulder กล่าวว่า “สองปีที่ผ่านมาอาจเป็นช่วงเวลาที่เนือย ๆ ท้อแท้และสิ้นหวังสำหรับหลาย ๆ คน แต่มังกี้ โชล์เดอร์เชื่อว่าโลกของเรายังมีสิ่งให้น่าค้นพบและความสนุกอีกมากมาย โดยการเปิดตัวแคมเปญ The Monkey Mix จะนำเสนอแพลตฟอร์มให้ชาวไทยร่วมปลดปล่อยและแสดงออกอย่างเต็มที่ เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นอยู่ในเมืองกรุงเทพฯ อีกครั้ง”นำรอยยิ้มกลับคืนสู่สยามแมืองยิ้ม

เปิดตัวแคมเปญ ผ่าน นักเขียนเพลงชื่อดัง Cyanide พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ ดีเจ และนักแสดงหญิงที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใครอย่าง นท พนายางกูร เตรียมปล่อยเพลง Slide (Feel the Mix) ด้วยทำนองลื่นไหล เมโลดี้ติดหู และเนื้อหาที่เล่าเรื่องราวผ่านหลากล้านความรู้สึกของคนในเมือง ที่ส่งผ่านทำนองสอดประสานเข้าสู่หัวใจของผู้ฟังซึ่งครั้งหนึ่งอาจเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง ให้ได้รู้สึกถึงความอบอุ่นใจ และสามารถร้องเพลงออกมาได้สุดเสียงเพื่อส่งผ่านความรู้สึกที่แท้จริงของคนไทยทุกคนออกมาได้อย่างเต็มที่​ เพลงดังกล่าวเปิดให้ฟังได้แล้วผ่านทาง Spotify Joox และ TikTok หรือตามช่องทางอื่น ๆ ที่ต้องการ

ทั้งนี้ Cyanide และ นท ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมร้องเพลงด้วยกันผ่านทางโซเซียลมีเดีย โดยมังกี้โชล์เดอร์จะบริจาคเงินกับทุกการใช้ของแฮชแท็ก  #themonkeymix บนอินสตาแกรม เพื่อสนับสนุนชุมชนบาร์ในท้องถิ่น 

Cyanide กล่าวว่า “ภูมิใจมากค่ะกับเพลงที่แต่งและร่วมร้องกับ NoteP โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่ท้าทายสำหรับพวกเราหลาย ๆ คน พวกเราเชื่ออย่างแท้จริงว่าเพลงนี้จะเข้าถึงผู้คนจากทุกวิถีชีวิต และเราหวังว่าจะสามารถทำให้วันของทุก ๆ คนสดใสขึ้นอีกนิด ด้วยเพลงนี้ค่ะ”

Slide เป็นเพลงที่ไม่ใช่แค่รวมเอาความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศใส่เข้าไปเพียงเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้คนฟังอยากลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย!” ซามูเอล อึ้ง กล่าวเสริม “จากที่ผ่านมาที่ชุมชนบาร์ ร้านค้า และชีวิตนามค่ำคืนในไทย ต้องหยุดชะงักและไม่รับผลกระทยอย่างหนัก เราเลยรู้สึกภูมิใจมากที่จะได้ช่วยสนับสนุนสถานที่เหล่านั้นผ่านการปล่อยบทเพลงนี้ ถ้าคุณรักในเสียงเพลง หรือแค่ชอบการท่องราตรีพร้อมเพื่อน ๆ อย่าลืมไปฟัง และแชร์เพลงนี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #themonkeymix ในโซเซียลมีเดียกันนะครับ!” เตรียมพร้อมการผจญภัยใหม่ ๆ ไปกับ Monkey Mixes 

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มังกี้ โชล์เดอร์ จะเปิดตัวอีกหนึ่งบทในแคมเปญนี้ ผ่านการ่วมมือกันระหว่างเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ เรื่องราวตลกขบขัน และวัฒนธรรมรูปแบบสตรีท โดย Monkey Mix จะนำคุณไปค้นพบเรื่องราวอันน่าค้นหา ที่ทุกคนจะได้รู้ความลับและสิ่งแปลกใหม่ ที่จะเปลี่ยนให้กลายเป็นค่ำคืนสุดหรรษา หลีกหนีจากความวุ่นวาย และปลดปล่อยความสนุกสุดเหวี่ยง ไปพร้อมกับเฉลิมฉลองมรดกของเมืองและผู้คนในชุมชนนี้ไปด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ The Monkey Mix สามารถดูได้ที่ www.instagram.com/makeitmonkey.th.

เกี่ยวกับ Monkey Shoulder

ด้วยตัวขวดที่สะดุดตา ชื่อที่ดึงดูดใจ และทัศนคติที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร Monkey Shoulder ได้สรรค์สร้างความแปลกใหม่ในแวดวงเครื่องดื่มสก็อตวิสกี้ โดย Monkey Shoulder เป็นการผสมผสานกันของมอลต์วิสกี้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีจากเขตสเปย์ไซด์ ประเทศสก็อตแลนด์  และผลิตโดยการกลั่นทีละเล็กทีละน้อย เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่มลึกและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยมังกี้ โชล์เดอร์ นี้สกัดจากข้าวบาร์เลย์มอลต์ 100 เปอร์เซ็นต์ ปราศจากการใช้ธัญพืช และบ่มในถังเบอร์เบินที่เติมครั้งแรกเท่านั้นเพื่อความนุ่มนวลเป็นพิเศษของตัววิสกี้ Monkey Shoulder จึงเป็นวิสกี้นุ่มและมีรสชาติเข้มละมุน และสามารถผสมเข้ากับค็อกเทลได้อย่างหลากหลาย ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.MonkeyShoulder.com

เกี่ยวกับ William Grant & Sons

บริษัท William Grant & Sons เป็นบริษัทโรงกลั่นภายในครอบครัว ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร และก่อตั้งโดย วิลเลียม แกรนท์ ในปี 1887 ปัจจุบัน William Grant & Sons Holdings เป็นบริษัทผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมียมระดับโลก บริหารงานโดยครอบครัวรุ่นที่ 5 และผลิตเครื่องดื่มสก็อตวิสกี้ชั้นนำ อาทิ วิสกี้ซิงเกิลมอลต์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกอย่าง Glenfiddich® วิสกี้ซิงเกิลมอลต์อย่าง The Balvenie®  และเครื่องดื่มสก็อตผสมที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกอย่าง Grant's® รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังมากมาย เช่น Hendrick's® Gin, Sailor Jerry® Spiced Rum, Tullamore D.E.W.® Irish Whiskey, วิสกี้มอลต์ผสม Monkey Shoulder® และลิเคอร์สก็อต Drambuie® เป็นต้น

บริษัท William Grant & Sons ได้รับการยกย่องให้เป็น “Distiller of the Year” ในการแข่งขัน The prestigious International Wine & Spirit Competition and International Spirits Challenge รวมทั้งสิ้น 11 จาก 16 ครั้ง 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก