“Miss Universe Thailand 2020 นำโดยอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม พร้อมเพื่อนนางงาม มอบถุงบรรจุศพจำนวน1,000ชุด ให้แก่ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เพื่อมอบต่อให้กับองค์กรจิตอาสาด่านหน้าโดยมีดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดีร่วมรับมอบ”

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(28สิงหาคม2564) อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม(อแมนด้า) ,พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์(บีน่า),พรปรียา จำนงบุตร (มิ้นท์),ริสา หงษ์หิรัญ( เบคกี้),นางทัศนี วรรณเทวา ซีอีโอ บริษัท เวก้า เนเจอรัล จำกัด,นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้ก่อตั้งบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ร่วมกันส่งมอบถุงบรรจุศพจำนวน1,000 ชุดให้แก่นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ณ ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ (ชั่วคราว)  สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์  

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี รับมอบถุงบรรจุศพจำนวน 300ชุดและถุงยังชีพ ข้าวสาร ชุดยาสมุนไพรและยาสามัญประจำบ้าน นมผง ฯลฯ จากฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ เปิดเผยว่า “ขณะนี้แม้ว่าทางรัฐบาลจะเตรียมมาตรการคลายล็อคในจังหวัดสีแดงเข้มแล้ว  แต่สำหรับจิตอาสาด่านหน้าการช่วยกันสนับสนุนภารกิจต่างๆของผู้ที่ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยที่ต้องรักษาตัวตามบ้าน(Home Isolation)หรือพักที่ศูนย์พักคอยตามชุมชนต่างๆยังคงมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับความช่วยเหลือทั้งในด้านการสนับสนุนอาหารกล่องปรุงสุก อาหารแห้ง ถุงยังชีพ ยารักษาโรค เพราะปัจจุบันยังมีผู้ที่ได้รับผลกระทบอีกจำนวนมากที่ยังไม่สามารถฟื้นตัวหรือกลับเข้าสู่ระบบการทำงานได้เพราะช่วงที่ผ่านมามีสถานประกอบการจำนวนมากต้องปิดตัวลงและป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดในวงกว้างซ้ำไปซ้ำมาซึ่งจะเป็นการซ้ำเติมสถานการณ์อีก”

นอกจากนี้ทางฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ได้ทำการมอบถุงบรรจุศพให้แก่องค์กรจิตอาสา,ร.พ.สนาม,วัด ไปแล้วถึง1,000ชุด

ผู้สนใจร่วมสนับสนุนภารกิจฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ สามารถบริจาคเงินได้ที่บัญชีมูลนิธิคุวานันท์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 109-249780-3 (ลดหย่อนภาษีได้) ส่งหลักฐานการบริจาคมาได้ที่ Line ID:@silvervoyage , Call Center 02- 0169910 (ทุกวัน 09.00-17.00 น.) FB:Foodforfightersth

#wisdomofsharing   #foodforfightersth

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก