1 ปี 1 ครั้ง ขอเชิญร่วมทำบุญ ในพิธีกงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด แจกทาน ประจำปี 2564

กงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด แจกทาน ประจำปี 2564 ขอเชิญร่วมทำบุญ ข้าวสาร-อาหารแห้ง-น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภคอื่นๆ ในพิธีกงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด เพื่อทำบุญอุทิศ ให้กับบรรพบุรุษ วิญญานไร้ญาติ และผู้ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด19 

ซึ่งการประกอบพิธีไทยทานทิ้งกระจาดในครั้งนี้จะมอบ ข้าวสาร-อาหารแห้ง น้ำดื่ม และเครื่องอุปโภค บริโภคอื่นๆ ให้กับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง หน่วยงาน องค์กร เพื่อเป็นการสงเคราะห์ผู้คนต่อไป

ลูกหลานญาติพี่น้องที่มีใจกตัญญู ระลึกนึกถึงบรรพชนและผู้มีพระคุณ สามารถติดต่อทำบุญอุทิศได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 1.ทำบุญให้บรรพชนและญาติพี่น้องบรรพชนฝ่ายพ่อและฝ่ายแม่
 2.ทำบุญอุทิศวิญญาณไร้ญาติ
 3.ทำบุญอุทิศผู้เสียชีวิตจากโควิด19(จัดเป็นกรณีพิเศษเฉพาะปีนี้)

1 ปี 1 ครั้ง กับพิธีกงเต๊กรวมญาติ-ไทยทานทิ้งกระจาด ซึ่งเป็นการประกอบพิธีทำบุญอุทิศให้เหล่าบรรพชน และในครั้งนี้เป็นพิเศษกับการทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด19 ที่ต้องจากไปอย่างโดดเดี่ยวไม่มีโอกาสจะตั้งสวดพระอภิธรรม แม้เพียงวันเดียว อุทิศให้ดวงวิญญาณที่ทุกข์ทรมาน ดั่งปณิธานที่ว่า เจ็บเยี่ยมไข้ ตายเยี่ยมผี มีช่วยเหลือ จุนเจือสังคม 

โดยครั้งนี้ท่าน องพจนกรโกศล(พระอาจารย์เสี่ยงป้อ) เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญารามบางม่วง ประธานมูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์กล่าวว่า "นอกจากการสงเคราะห์ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้แล้วนั้น สิ่งที่อาตมาได้เห็นข่าวการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป บางครอบครัวก็ต้องเสียเสาหลักในครอบครัว เด็กหลายคนต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า และผู้เสียชีวิตไปก็ไม่มีโอกาสสวดอภิธรรมแม้แต่คืนเดียว ตายแล้วก็ต้องรีบเผา คนเป็นก็ลำบาก วิญญาณก็ไม่เป็นสุข อาตมาจึงมีความคิดที่จะอุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณเหล่านี้ จึงอยากฝากถึงญาติพี่น้องหรือลูกหลานของผู้ที่เสียชีวิตจากโควิด ให้ติดต่อมาเพื่อฝากชื่อและนามสกุลของผู้ที่เสียชีวิตจากโควิด19 เพื่อที่ได้อุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณของเขาเหล่านั้นสืบไป "

ติดต่อร่วมบุญและแจ้งชื่อบรรพชนได้ที่
วัดธรรมปัญญารามบางม่วง มูลนิธิพระยูไลไภษัชย์สงเคราะห์ 
อ.สามพราน จ.นครปฐม
โทรศัพท์ 085-177-9169, 085-303-6788 

งดไม่ให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน ตามมาตราการความปลอดภัยของทางสาธารณสุข
ความกตัญญู เป็นคุณสมบัติของคนดี

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก