“มายด์ -จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์” แห่ง Memory Clinic & Wellness Center

ทุกวันนี้คนใส่ใจในศาสตร์ด้านสุขภาพ การชะลอวัย และความงามแบบองค์รวมกันอย่างแพร่หลาย  ทำให้ Memory Clinic & Wellness Center ขึ้นแท่นเบอร์ต้นในการเป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยของไทย ด้วยความศักยภาพ ความพร้อมสรรพของเครื่องมือ นวัตกรรม ประสิทธิภาพ จนได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้มาใช้รับการรักษา ผนวกกับเจตนารมย์อันมุ่งมั่นของผู้บริหารคนเก่ง   “มายด์ -จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์” ที่ต้องการจะส่งต่อประสบการณ์ตรงจากตนเอง ที่สามารถการซ่อมแซมและฟื้นฟูใบหน้าที่เสียหายหนักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์    จนปัจจุบันเธอสวยใบหน้าเนียนใส ราวกับไม่เคยเกิดเหตุการณ์ใด ๆ มาก่อน

มายด์ -จามิญช์ญา  เผยถึงจุดเริ่มต้นก่อนมาเป็น Memory clinic & Wellness Center  ว่า 

“ค่ะ จุดพลิกผันเกิดจากที่ตัวเองเคยประสบอุบัติเหตุจนใบหน้าเสียโฉมเย็บกว่า 100 เข็ม คุณหมอบอกว่า   10 ปีถึงจะรักษาหาย มายด์ไม่ยอมแพ้ค่ะ หาข้อมูลมาตลอดเลย ตั้งใจเสาะหาสิ่งดีๆ มาซ่อมแซมตัวเองทั้งนวัตกรรมไทยและต่างประเทศ ปัญหาที่เกิดจากการรักษาทุกสเต็ปของการสร้างผิวใหม่ มายด์สัมผัสมาเองหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพราะสิวที่เกิดจากการสร้างเนื้อเยื่อ เจอมาทุกระดับแล้วสิว หลุมสิวที่ก่อให้เกิดผังผืด    อักเสบสิว   เมื่อสิวหายก็จะมีร่องรอยดำ  ริ้วรอยจากแผลเป็นก็ผ่านมาหมด เป็นผลข้างเคียงจากการรักษาต่างๆ  คือ ผ่านชุดการรักษาภายนอกมาหมด จากนั้นก็มีการฟื้นฟูภายในผิว ด้วยการใช้ Growth Factor ทำให้เราเรียนรู้ด้วยตัวเราเองทุกอย่าง เมื่อมายด์รักษาตัวเองจนกลับมามีผิวสวยเป็นปกติได้ เราก็เชื่อมั่นว่าจะรักษาคนอื่นได้เช่นกัน”  

จากประสบการณ์ที่มายด์เคยเจอในอดีตจนมาเป็นมายด์ในทุกวันนี้ ทำให้เข้าใจว่าคนที่ต้องการรักษาและต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจนเป็นเสมือนมายด์ในอดีตที่ต้องการเช่นนั้น  ดังนั้นนวัตกรรมอะไรที่ทำให้ลูกค้ากลับมาสวยและสวยขึ้นได้อีกเราจะเสาะหามาให้ ทางเราเป็นคลินิกไฮเอนด์เน้นการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยมีนวัตกรรมเป็นอันดับ 1 ของโลก    เพราะฉะนั้นเครื่องมือต่าง ๆ ที่คลินิกนำมาใช้จะต้องมีวิทยาการทางและได้รับการยอมรับจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของโลก จะศึกษาเรื่องผลงานวิจัย ว่าสามารถรักษาได้เห็นผลจริง ที่สำคัญมายด์ต้องทดลองตัวเองก่อนจนมั่นใจค่ะ

Memory Clinic and wellness เกิดมาจากความตั้งใจของมายด์ที่ต้องการตอบโจทย์ความงามจากภายในสู่ภายนอก โดยมีประสบกการณ์ความงามมามากกว่า 10 ปี และเพิ่งมีการปรับรีแบรนด์เพื่อสื่อภาพลักษณ์ในด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยให้ชัดเจนขึ้น เป็นความงามที่ดูเป็นธรรมชาติโดยใช้ศาสตร์แห่งเทคโนโลยีและศาสตร์ชะลอวัยควบคู่กัน 

มิชชั่นหลักของ Memory clinic & Wellness Center คือ ต้องการเห็นผู้คนมีชีวิตที่มีคุณภาพ ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง ยืนหยัดอย่างสง่างามและภาคภูมิ เพื่อทุกคนจะได้มีความทรงจำที่งดงามในช่วงเวลาสำคัญๆ ของชีวิต เสมือนเป็นการบันทึกความทรงจำ เช่นว่าเราเคยประสบความสำเร็จตอนไหน หรือแม้กระทั่งเป็นความทรงจำที่ดีที่อยากจดจำ หรืออยากจะสร้างความทรงจำใหม่ที่อยากจะแก้ไขให้ดีขึ้น อย่างเช่น ความทรงจำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองและสุขภาพ ความทรงจำที่ในช่วงที่เราสวยสุดหล่อสุด     เมมโมรี่คลินิกขอเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความทรงจำในวัยที่สวยงามที่สุดในตอนนั้นให้กลับมาและคงอยู่ไม่เลือนหายไปตามกาลเวลาค่ะ…..

สำหรับตัวมายด์เริ่มมาฟื้นฟูตัวเองเมื่อตอนอายุ 38 ปี ตอนนั้นรู้สึกว่าอายุในร่างกายเสื่อมถอยไปกว่าอายุตัวเองมาก จึงเริ่มฟื้นฟูสุขภาพภายในของตัวเองอย่างจริงจัง ซึ่งแต่ก่อนนี้เราก็จะเน้นฟื้นฟูภายนอกเช่นการรักษาแผลเป็น  ในความเป็นจริงควรต้องทำควบคู่กันไปทั้งการนอนพักผ่อนเพียงพอ โดยเฉพาะในช่วงที่ร่างกายหลั่ง Growth hormone ฮอร์โมนหนุ่มสาว ควรออกกำลังกายกันกินอาหารที่มีประโยชน์ด้วยค่ะ

คุณมายด์ได้ขยายความด้านการดูแลทั้งภายในและภายนอกว่า 

“การฟื้นฟูความสวยภายนอก ได้แก่ การใช้ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์สลายจุดด่างดำ เลเซอร์ยกกระชับ    หากต้องการทำให้ผิวสวยจากภายใน ต้องใช้เทคโนโลยีดี ๆ อย่าง Ulthera เป็นการทำให้ผิวชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน ได้รับการฟื้นฟูภายในอย่างแท้จริง เสมือนเป็นการผ่าตัดเย็บผิวโดยที่ไม่ต้องใช้มีดไม่เป็นแผล  ยังทำช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนจากภายในได้อีกด้วยค่ะ  ที่สำคัญ ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จกลับบ้านได้ทันที
นอกจากนี้การใช้  REJU Growth Factor ยังเป็นอีกหนทางที่จะเสริมให้ผิวสวยและมีสุขภาพดีจากภายในได้อย่างแท้จริง   ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่เข้มข้นในการดูแลผิวกว่า 300 ชนิด  ถูกนำมาใช้เพื่อชะลอวัย  เติมเต็มอาหารที่จำเป็นตรงจุดให้ผิว เป็นการซ่อมแซมผิวได้ลึก  เป็นนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ทุกปัญหาผิวได้ในหนึ่งเดียว  คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ผิวซ่อมแซมตัวอย่างอย่างเร่งด่วนผิวจึงใสดูเด็กลงค่ะ   อย่างลูกค้ามายด์เกิดอุบัติเหตุ มารักษารอยแผลเป็นที่ใบหน้า หลังจากฉีดเพียง 1 ครั้ง ใช้เวลาฟื้นตัวเพียง 2 อาทิตย์ ผิวหน้ากลับมาหายเกือบเป็นปกติถึง 90% เลยค่ะ เหมือนเป็นการซื้อเวลาในการฟื้นฟูภายในผิวค่ะ”  

 “การเลือกใช้ Growth Factor ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ไม่แนะนำให้ซื้อมาฉีดเองจากทางออนไลน์   เพราะในแต่ละคนมีปริมาณการขาดวิตามินอะไร ระดับฮอร์โมนที่ต้องใช้เป็นอย่างไร ต่างกัน  แพทย์จะเป็นผู้ในการวินิจฉัย  ควรรักษากับสถาบันที่มีชื่อเสียงมีความเชี่ยวชาญ แพทย์จะให้มาตรวจเลือดก่อน  ผลิตภัณฑ์ต้องมาที่มาจาก Lab ชั้นนำมีชื่อเสียง ได้มาตรฐานมีการรับรองจาก อย. ค่ะ ”  คุณมายด์กล่าวปิดท้าย

สำหรับท่านที่ต้องการการดูแลสุขภาพแบบฉบับของ  Memory Clinic & Wellness Center ที่มีครบวงจรทั้ง Healthy & Detoxification Program, Health & Skin Dripping & Injection , SPECIAL TREATMENTS, PRP Therapy,  Health Checkup - Blood Test  ที่ Memory Clinic & Wellness Center เชื่อว่าสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด  การดูแลเซลล์ภายในร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ สะท้อนถึงบุคลิกภาพภายนอกที่คงความอ่อนเยาว์ ด้วยประสบการณ์และใจรักในการดูแลสุขภาพ ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถแวะเวียนไปได้นะคะ


Memory Clinic & Wellness Center

  • โครงการ W District (BTS พระโขนง) ตึก E88 ชั้น M สุขุมวิท 69/1
  • เปิดบริการ วันอังคาร – วันอาทิตย์  (หยุดวันจันทร์ )  เวลา 11.00 - 20.00 น.
  • Hotline : 094-2356545, 02-1780022
  • @LINE : @memoryclinic 
  • Facebook : fb.me/MemoryClinicWC
  • Instargram : Memory_Clinic_WC
  • Twitter : @MemoryClinicWC
  • Website :  www.mwcthailand.com

#memoryclinic #MemoryClinicWellnessCenter 


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก