“2nd Bangkok Asia Wellness Conference 2020” งานคนรักสุขภาพและโยคะ กลางใจเมือง กรุงเทพฯ อลังการระดับประเทศ

งาน  BANGKOK ASIA WELLNESS CONFERENCE ครั้งที่ 2  ผู้นำด้านโยคะและสุขภาพ  จัดงานด้วยครูโยคะมากประสบการณ์ในประเทศไทย และครูจากต่างชาติผ่านระบบ Zoom ตามแบบฉบับการอยู่แบบ นิวนอร์มอลกว่า 40 ท่าน กว่า 60 คลาส ระหว่างวันที่ 30 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563

กิจกรรมจัดโดย Make Friends For You ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยโดยมีพันธมิตรจาก  AIA Vatality  มาออกบูธตรวจสุขภาพด้วยเครื่อง ACCUNIQ แม่นยำสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายได้ดี รวมถึงเครื่องวัดความแข็งแรงของมวลกระดูก  นอกจากนี้ยังมีบริษัท คิวรอน จำกัด แบรนด์เสื่อ Jason ซึ่งออกสินค้าตัวใหม่ล่าสุดคือ เสื่อตามธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ    รวมถึงผลิตภัณฑ์รักษาสรีระการนั่ง ไม่ให้ปวดหลัง  หลังค่อม จากBackJoy  

งานจัดขึ้นในวันที่ 30 31 ตค 1 พย  2563 ที่อาคาร KX Building ชั้น 7 8 9   นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง  นางสาวชญาดา มาตรเจริญ กรรมการผุ้จัดการ บริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู  งานนี้ทุกคนฟินทั้งคลาสโยคะ  คลาสเต้นหลากหลายแนวจากสถาบันสอนเต้นที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 10 ปี Rumpuree   รวมถึงคลาสอนาโตมี่จากคุณหมอซึ่งเป็นครูโยคะที่มีความชำนาญด้านร่างกายและโยคะ อย่างทันตแพทย์ สมดุล หมั่นเพียรการ   รวมถึงคลาสออกกำลังกายแนวฟิตเนส จาก K Studio    สนุกสนานกับโชว์ภายในงาน  เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยๆ  

จากชาวโยคะด้วยกัน อาทิเช่น Yo+ โยเกริตพร้อมดื่ม   อาหารมังสวิรัติจาก Vegga Boom  ชานมชื่นใจจาก Am Tea  กาแฟแสนอร่อยจากจังหวัดตราด สุขนิยม   ห่อหมกทะเล ปลาทะเล น้ำพริกแสนอร่อยจากเจ๊ตุ้ย บ้านน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด และเพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้ง ในส่วนลด 20-70% กับร้านค้าแนวสุขภาพ เสื้อผ้าโยคะ อาทิเช่น DharmaBums , Kinare, CatPose,Fit Aholic, OBS,Sinsoul,Chandra และสินค้าสุขภาพ เสื่อโยคะ จาก ขณะ , Liforme, Grip, IdealRight

จุดเด่นของงาน Bangkok Asia Wellness คือ การผสมผสานศาสตร์โยคะ ฟิสเนส และศาสตร์ความรู้ด้านสุขภาพ รวมกันในงานเดียว กับบรรยากาศการจัดงานที่สนุกสนาน เป็นกันเอง การแสดงโชว์ที่หลากหลาย กิจกรรม เกมส์ต่างๆ ที่เรียกผู้คนในงานให้เข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน ทำให้ในปี 2563 ซึ่งเป็นการจัดงานปีที่ 2 ได้รับการตอบรับอย่างดีมากขึ้นเกือบ 100% จากปีที่แล้ว 

ประกอบกับสถานที่จัดงานนั้น เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี วงเวียนใหญ่  อาคาร KX Building ที่จัดงานติดถนนใหญ่ และจอดรถฟรีทั้งวันถ้ามาร่วมงาน  สถานที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และทันสมัย สามารถรองรับคนร่วมงานได้กว่า 1000 คนในครั้งนี้อย่างสบายๆ   ประกอบกับสถานะการณ์โควิด ที่ก่อนหน้านี้คนร่วมงานส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านเป็นเวลานาน จึงเป็นโอกาสดีที่มีการจัดงานรวมคนรักสุขภาพขึ้น  ทำให้มีผู้คนหลากหลายจากจังหวัดต่างๆ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ จนคลาสออกกำลังกายเต็มเกือบทุกห้องตลอดระยะเวลา 3 วัน

ครูผู้สอนที่เข้ามาถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้ ก็นับได้ว่าติดอันดับ 1 ใน 10  ของครูในประเทศไทย ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย และอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี อาทิเช่น ครูจิมมี่  ครูสุขุม ครูดัชชี่  ครูปรานอม  ครูเล็ก  ครูชัช  ครูอ้อม  ครูเอ็ด ครูสุธรรม  ครูหมอดุล  ครูนิน  ครูเก๋  ครูแนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์   ครูดิน  ครูตุลย์ ครู Veen  ครู Sudip  Jonas  รวมถึงครูรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่กำลังโด่งดังในเมืองไทย เช่น ครู Cher  ครูอุ๋มอิ๋ม  ครูเต้ย  ครูวุฒิ  ครูเกด ครูโน้ต ครูกาญ ครูออย ครูบิ๊ก ครูนุ่น ครูปุย ครูลูกน้ำ  ครูพลอย ครูพัช ครูนาดา และครูเอ๋  ซึ่งเป็น Junior Teacher Inside Flow 2 คนจากเมืองไทย  

รวมถึงคลาส on line จากครูต่างชาติชื่อดัง Young Ho Kim ต้นตำรับ Inside Flow โยคะ กับเสียงเพลง ชาวเกาหลี เยอรมัน ก็สามารถเรียกแฟนคลับเข้ามาเรียนในระบบ Zoom จนเต็มห้อง    ทำให้งานนี้ ประสบความสำเร็จอย่างมาก เป็นงานรวมพล คนรักโยคะ รักสุขภาพ แนวคนไทยรุ่นใหม่ที่ดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการเข้ามาหากิจกรรมดีๆ และนำไปฝึกใช้ ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเองจากครูชั้นนำเหล่านี้    

พบกันใหม่กับงานดีๆ ในปีหน้า กับงาน Bangkok Asia Wellness Conference ครั้งที่ 3 ในเดือน พฤษภาคม 2564  สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FB: makefriendsyogafest  , Page: makefriends for you, www.asiawellness.net


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก