รีวิว :: Oyster​ Bay​ Bangkok หอยนางรมคัด​ บิ๊กไซด์อวบอิ่ม @Sukhumvit 101 At TRUE Digital Park

OysterBayBangkok
Sukhumvit 101
At TRUE Digital Par  
วันนี้ Insightoutstory เอาใจสาวก คนรัก SEAFOODโดยเฉพาะเมนู หอยยยย...นางรม Oyster สดๆ ตัวใหญ่..จากทะเล  ยกทะเลมาไว้ใจกลางเมือง กันเลยทีเดียว พามาที่ร้าน  ร้าน​ Oyster​ Bay​ Bangkok​
สำหรับบรรยากาศร้านที่ จัดแบบชาวประมง เป็นธีมประเทศญี่ปุ่น บรรยากาศที่แสนอบอุ่นแบบเป็นกันเอง ใจกลางเมืองสุุมวิท 101 ที่ศูนย์การค้า 
ไฮไล้ท์ของที่นี่คือหอยนางรมคัด บิ๊กไซด์อวบอิ่ม​ ตัวใหญ่​ที่ไม่ต้องรอถึง​ ​5​ ปี...
▪️สุดยอดอาหารซีฟู้ดที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม... ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น..  หรือทะเลไหนๆมาที่นี่.... ฟินครบจบในร้านเดียว... 

ลูกค้าที่นี่ มีหลายกลุ่ม ตั้งแต่วัยทำงาน กลุ่มวัยรุ่น มาเช็คอินถ่ายรูปสวยๆภายในร้าน  รวมทั้งผู้สูงวัยมาแบบเป็นครอบครัวก็มี  เพราะการเดินทางที่นี่สะดวกสบาย ติดกับรถไฟฟ้า

ร้าน Oyster Bay Bangkok จากธุรกิจที่เสิร์ฟหอยนางรมถึงบ้านเจ้าแรกของเมืองไทย ที่คัดสรรเมนูชีฟู้ดในสไตล์วัยรุ่น และเป็นอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพทั้งวัตถุดิบและรูปลักษณ์ ในราคาที่เป็นกันเอง

เมนูกับแกล้มทานกับเบียร์วุ้นญี่ปุ่น และสาเกในสไตล์ lzakaya ในราคา 100 บาท ราคาเป็นกันเองทานเล่นได้ง่าย  มีเมนูให้เลือกมากกว่า 30 หรืออยากให้เชฟ ทำพิเศษเฉพาะเมนู ก้ออาจจะ ครีเอทเมนูเองก็ยังได้ 





ชาชิมิ  มื้ออร่อย มีให้เลือกหลากหลายเมนู เป็นวัตถุดิบนำเข้า อาหารจานโปรดของคุณรออยู่ที่นี่แล้ว มีให้เลือกอีกหลายเมนูเช่นกัน 

เมนูทะเล้ ทะเล
ความสดใหม่ ของอาหารทะเลที่นี่ไม่ต้องไปไกลที่ไหน กลางใจเมืองแบบนี้อิ่มอร่อยกันได้
เมื่อมาที่ร้านหอยนางรมไซด้ใหญ่แบบสดๆส่งตรงจากฟาร์มที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใหม่สดแบบวันต่อวันไม่มีการเก็บค้าง พร้อมเครื่องเคียงจัดใส่มาในลังไม้อัดน้ำแข็งประมาณนั่งทานอยู่รึมอ่าวกันเลยทีเดียว
 





ที่สำคัญสูตรเด็ดน้ำจิ้มชีพูดตั้งเดิมรสชาติที่รั้งสรรค์มา เพื่อทานกับหอยนางรมโดยเฉพะ เป็นสูตรตั้งเดิมของคุณแม่ เร้าเลือกส่วนประก๊อบไม่ว่จะเป็นพริกขี้หนู มะนาวจากสวนเราเอง ทุกอย่างมีรายละเอียดที่มาของความอร่อย อยากให้มาลองชิมลิ้มรสในกลิ่นอายของทะเลที่เหมือนมีมนต์สะกดให้คนมาทานแล้วก็กลับมาอีก บรรยากาศเป็นกันเอง
เมนูจัดส่งออนไลน์ Dalivery 
วันนี้มีโอกาศพูดคุยกับเจ้าของร้าน คุณปภังกร ฐิติวณิชกุล  เล่าถึงร้านว่า การจัดตั้งร้านแนวนี้ขึ้นมาเพราะมีความชอบทางด้านการรับประทานอาหาร เวลาไปต่างประเทศ ชอบหาเมนูซิกเนเจอร์ เมนูแปลกใหม่ โดยมีวันนึงสั่ง หอยนางรมจาก จังหวัดสุราษฎร์ธานีมาทาน แกสดๆ  และหาน้ำจิ้ม ผักเครื่องเคียงเองจึงมีความคิดที่อยากตั้งร้านเสิร์ฟหอยแบบเดลิเวอรี่  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติ ความสด สะอาดอยู่บ้านก็โทรสั่งได้เลย 
และเปิดแบบมีหน้าร้าน ที่สุขุมวิท 101 เป็นธีมร้านแบบสไตล์ญี่ปุ่น เหมือนอยู่บ้าน  feel like home โดยในวิกฤตช่วง โควิด ที่ผ่านมาร้าน Oyster Bay Bangkok สาขาแรกที่ห้างเอ็มควอเทีย ที่มีมากว่า 3 ปีต้อง ปิดตัวลง และเหลือไว้สาขาเดียวที่ 101 The third place ช่วงหลังโควิดเริ่มคึกคักมีลูกเข้ามาตลอด 
อยากให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองประสบการณ์ในการรับประทานอาหารซีฟุ้ด สไตล์ญี่ปุ่นได้ที่นี่ กับคุณภาพของสินค้าที่คัดเกรด การให้บริการที่แสนอบอุ่นต้องแวะมาค่ะ หรือสำรองที่นั่งโทรมาก่อน หรือส่งแบบเดลิเวอรี่ก็สะดวกค่ะ
Oyster Bay Bangkok101
สถานที่​ :: True Digital Park  สุขุมวิท101
Telephone :: 086-3269556
Facebook :: oysterbaybangkok
Instragarm :: oysterbaybangkok
Line ID :: oysterbaybangkok
  
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก