Let’s go To Sabai Sabai Hotel สบายกว่าที่คิด

Sabai Sabai at Sukhumvit Hotel

"Goodplace Bestprice Niceroom"




วันนี้ Insightoutstory มีโอกาสเยี่ยมชม โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท เป็นโรงแรมรีสอร์ท ที่เกิดจากความหลงไหลในการเดินทางของคุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (คุณเล็ก) เจ้าของ และผู้ก่อตั้ง รวมทั้งดูแลการทำตลาดให้กับ โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท  หลังจากคุณเล็กเรียนจบด้านการโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย คุณเล็ก มีความชอบทางด้านของการให้บริการ และ ชอบพบปะผู้คน เป็นทุนเดิม ที่ทำให้ เล็กเลือก ตัดสินใจในการที่จะเข้าประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริหารโรงแรม จากจุดเริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ นักธุรกิจจากในเมืองกรุงเทพฯ ได้มาพบกับที่ดินและโครงสร้างอาคารสำนักงานเดิมที่มีทำเลที่ดีที่สุดย่านสุขุมวิท 71 มีความเงียบสงบ สุดงดงามเกินกว่าที่จะเป็นสำนักงานธรรมดาธรรมดา  คุณเล็กจึงตัดสินใจซื้อและเนรมิตมันขึ้นมาใหม่ให้เป็นโรงแรมกลิ่นอายหลากสไตล์ ผสมโมเดิร์นโคโลเนียล


ที่นี่ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 71 ใกล้ BTS พระโขนง จากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 30 นาทีเท่านั้น แรกทีเดียวด้วยความตั้งใจของ คุณเล็ก บุญศิริ ตั้งใจสร้างโรงแรมให้ห้องพักมีบรรยากาศเหมือนบ้านพักตากอากาศ โล่งๆ โปร่ง เลือกการตกแต่งที่หลากหลาย ตามความชอบของลูกค้า ซึ่งความสะดวกสบาย ทำให้ผู้ที่เข้าพักใช้เวลาทุกนาทีให้คุ่มค่ากับวันพักผ่อนอันแสนอบอุ่นกับการเดินทางที่แสนยาวไกล ที่พักเล็กๆ น่ารัก เจ้าของดูแลด้วยตัวเอง การบริการดี ห้องพักสะอาด สวยสง่าไม่ได้มีแพ้โรงแรมใด ปรับพื้นที่ให้กลายเป็นโรงแรม ในชื่อโรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท ที่มีความหมายของการบริการเป็นกันเอง สถานที่น่าอยู่มากสะอาด บรรยากาศดี มีโซนปลอดบุหรี่ ด้วยแบ่งโซนได้ดีเป็นส่วนตัว มีห้องให้เลือกและมุมพักชิลๆ







คุณเล็ก เจ้าของโรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเลือกไอเดียการตกแต่งต่างๆ ที่หยิบมาจากการเดินทางท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ทุกมุมของโรงแรมสวยจนต้องแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ยังไม่รวมกับของเก่าอายุร่วมร้อยปีอีกหลายชิ้นที่เจ้าของสะสมมาทั้งชีวิตนำมาประดับตกแต่งให้โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท แห่งนี้มีคุณค่าสมชื่อ 







บริเวณเคาน์เตอร์ check in สบาย แอท สุขุมวิท  พนักงานทำงานรวดเร็ว บริการดี ยิ้มแย้มทักทายแขกทั้งไทยและต่างชาติ บรรยากาศของโรงแรมแม้จะเต็มไปด้วยของเก่าและใหม่ แต่ก็ไม่ได้ดูขรึมขลังจนชวนจินตนาการเตลิดอย่างที่คิด เพราะเลือกใช้สีแดงซึ่งเป็นสีสันสดใส ไร้กังวล เข้ามาเป็นส่วนประกอบทั้งในห้องอาหารและในห้องพักรูปแบบโมเดิร์นโคโลเนียล บนอาคาร 6 ชั้น  ห้องพักมีทั้งหมด 42 ห้อง 3 ประเภท ห้องดีลักซ์สวีทมุมและห้องเพนเฮ้าส์ 3 รูปแบบ: โอเรียนเต็ล, โมนาโกและวินเทจที่ออกแบบมาเพื่อความสง่างามและความสะดวกสบายด้วยไม้สักและเฟอร์นิเจอร์หวายที่คุณสามารถผ่อนคลาย  เพราะวิวของสุขุมวิทโดยรอบ จะกล่าวทักทายคุณทุกเช้า เพลิดเพลินกับรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาด



ส่วนใครที่อยากได้บรรยากาศแบบ สบาย สบาย จริงๆ โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท  ดีไซน์ไทยโมเดิร์น ฝรั่งเศส จีน โมรอคโค ยุโรป  และตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ตัวนุ่มๆที่มาใช้ตกแต่ง ภายนอกมีมุมนั่งเล่นที่เป็นโต๊ะไม้ หมอนอิง  เบาะนั่งหมอนอิงที่เป็นลายผ้าจากแคชเมีย สวยงามน่านั่ง  บริการนวด-สปา ห้องพักที่สะท้อนถึงความอบอุ่น มั่นคงของครัวเรือน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ของโรงแรมแห่งนี้ ที่มีบริการรับส่ง BTS  ,Airport link,  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟ มินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น และห้องออกกำลังกาย









โดยทางโรงแรมนำชั้น 6 มาปรับให้เป็นห้องพักสุดหรู EXECUTIVE Room เพนท์เฮ้าส์ขนาด 5 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 40-80 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่เอาต์ดอร์  สวนสวยสไตล์อังกฤษ สำหรับปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว ทุกห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์กลิ่นอายล้านนา รวมไปถึงภาพวาดสีน้ำจิตรกรรมไทยล้านนา โคมไฟระย้า โดยในแต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่สวยงดงามสวยไม่ซ้ำใคร










และด้วยความที่เจ้าของเป็นคนชอบทำครัว จึงพิถีพิถันกับอาหารทุกจานไม่ว่าจะเป็นส้มตำ,ผัดไทย หมี่ผัดผักกระเฉด, ขนมจีนน้ยา รวมถึงอาหารตะวันตกผสมไทยอย่างออสเตรเลียริบอายจิ้มแจ่ว หรือซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวก็อร่อยไม่ใช่เล่น แต่ที่ขอแนะนำต้องเป็นผัดไทยกุ้งสด ที่หาทานที่อื่นไม่ได้ง่ายๆ







ส่วนอาหารเช้าของที่นี่ไม่ได้เสิร์ฟเป็นบุบเฟต์ แต่ให้ผู้เข้าพักเลือกสั่งโดยมีทั้งแบบอเมริกันเบรกฟาสต์, ชุดไข่ดาว/เจียว ผลไม้ และชุดข้าวต้มร้อน เมนูหลังนี่มีหอมได้อารมณ์อาหารเช้าแบบคนไทยดีเหลือเกิน



นอกจากจะดื่มด่ำกับบรรยากาศงามในโรงแรมแล้ว Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอย่าง สถานท่องเที่ยวย่านทองหล่อ เอกมัย ที่คุณจินตนาการได้ หรือถ้าอยากไปใช้ชีวิตแบบฮิปสเตอร์ในเมืองก็เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพียง 20-30 นาทีเท่านั้นเอง มีรถรับส่งบริการจากโรงแรมด้วยค่ะ  




Welcome to Sabai Sabai!!
Sabai-Sabai @ Sukhumvit Boutique Resort and Spa takes pride in being one of the hotels located at the centre of the Sukhumvit road.
This area is about 20 kilometers from Suvannabhumi Airport, few kilometers from the Airport Link BTS.

Guarantee





เว็ปไซต์ ::
http://sabai-sabai-sukhumvit.com
facebook :: sabai.sabai.sukhumvit

Sabai-Sabai @ Sukhumvit Resort and Spa
984/22-27 Sukhumvit 71 Rd., 
Soi Pridi Banomyong 40,Prakanong, 
Vadhana, Bangkok 10110
Tel. 66(0)-2255-7592-3, 66(0)-2391-6498-9
Fax. 66(0)-2655-5711, 66(0)-2672-7697


โปรโมชั่นราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท
ไม่รวมอาหารเช้า และ1,300 บาท รวมอาหารเช้า
จากราคาเต็ม 1,500-3,000 บาท
*ราคาห้องพักพิเศษ คุณภาพโรงแรม 5 ดาว 

สนใจติดต่อ :
โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
984/22-27 ซอยปรีดีพนมยงค์40 
ถนน สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง
เขตวัฒนา กทม. 10110 โทร. 02 391 6490





ขอขอบคุณ 
คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (คุณเล็ก) 
ที่เอื้อเฟื้อสถานที่  
โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท 71



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก