ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018


 AFW จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กระทรวงสาธารณสุข, การกีฬาแห่งประเทศไทย
AFW Fitness Festival 2018  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน Asia Fitness & Wellness Expo ครั้งที่ 10 เป็นงานที่รวมอุปกรณ์และนวัตกรรมล่าสุดสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย ตลอดจนโภชนาการ อาหารเสริม เสื้อผ้า หลักสูตรต่างๆ ตลอด 3 วัน การจัดงาน ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับบูธแสดงสินค้า กิจกรรมการแข่งขัน การสัมมนาเชิงปฏิบัติ การเข้าร่วมงานของ  เหล่าเซเลบริตี้และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าชมงาน ฟรี!

ด้วยแนวโน้มการเติบโตของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย จากปี  2560 มีมูลค่า 2 แสนล้านบาท มีโอกาสขยายอีกหลายเท่าตัว เนื่องจากสินค้าและบริการมีการแตกไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอาหาร อาหารเสริม นาฬิกาบันทึกวัดการเต้นของหัวใจ วัดความดัน หรือแม้แต่ชุดกีฬา ซึ่งไม่ใช่แค่การสวมใส่เพื่อออกกำลังกาย แต่กลายเป็นเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ในทุกโอกาสด้วย


Kru Nicha & Kru Karn arrive for the AFW Fitness Festival & press launch for AFW Expo 2018. Get in touch at afw@aes-exhibitions.com

คุณสันติ ตันแสงวิไล นายกสมาคมการค้าเครื่องกีฬา
ทั้งนี้ยังมีการเติบโตของสปอร์ตสโตร์แนวใหม่   รวมถึงร้านกีฬาที่เจาะเฉพาะนิช มาร์เกต  กลุ่มผู้ค้าที่เน้นเจาะช่องทางออนไลน์อีกจำนวนมาก  สะท้อนศักยภาพของอุตสาหกรรมกีฬาที่ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018  มีผู้ประกอบการร่วมงานกว่า 112 บริษัท กิจกรรมไฮไลฟ์ และโชว์ต่างๆในงานจะมี การแข่งขัน Physique Model , Mr & Miss AFW 2018 เพื่อท้าทายผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง รูปร่างและการดำเนินชีวิต ให้มีคุณภาพ เสริมสร้างความมั่นใจ และมีสุขภาพกายและใจที่ดี โดยเรียนเชิญผู้สนใจทั่วไป ร่วมสมัครได้จนถึงสิ้นเดือน มิถุนายนนี้ ตัดสินในงาน AFW 2018 เดือน ตุลาคม 2561

นายเดวิด เอ็ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติรายใหญ่ในไทย เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ จะมีงานยิ่งใหญ่เร็วๆคืองาน AFW หรืองาน ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018


จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , กระทรวงสาธารณสุข, การกีฬาแห่งประเทศไทยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) สมาคมการค้าเครื่องกีฬา การจัดงานในครั้งนี้ตอบสนองตลาดเครื่องกีฬาที่กำลังเติบโตดาวรุ่งพุ่งแรงในไทยขณะนี้ โดยรายงานข้อมูลจากการกีฬาแห่งประเทศ ไทย แจ้งว่า อุตสาหกรรมกีฬาไทยมีมูลค่าตลาดมากกว่า 2 แสนล้านบาท อัตราเติบโตอย่างน้อย 4-5% ต่อปี มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการจัดการแข่งขันกิจกรรมการกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สามารถสร้างเม็ดเงินสะพัดสูงถึง 27,663 ล้านบาท และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วง 5 ปีต่อจากนี้ การเติบโตที่เกิดขึ้น ได้ส่งผลกระตุ้นให้ธุรกิจหลากหลายกลุ่มกีฬาแข่งขัน เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งและสร้างโอกาสใหม่ๆคึกคัก


การออกกำลังกาย การเต้น Piloxing  เป็นการบริหารร่างกาบการผสมผสานศาสตร์แห่งความยืดหยุ่น และผ่อนคลายด้วยท่วงท่าการเคลื่อนไหว  ที่นุ่มนวลของพิลาทีส เข้ากับกีฬาแมน ๆ อย่างมวยไทย ประยุกต์เข้ากับสเต็ปการเต้นเข้าจังหวะด้วยท่าทางที่ออกแบบมาอย่างลงตัว บริหารร่างกายได้ครบทุกสัดส่วน เป็นการออกกำลังกายที่สนุกสนานช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 400 – 900 กิโลแคลอรีต่อชั่วโมง

Zumba | King of Zumba Kru Num

การจัดงาน จัดงาน AFW FITNESS FESTIVAL 2018 ณ.  สเตเดียม วัน (Stadium One) เป็นส่วนหนึ่งของประชาสัมพันธ์ งาน ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น มีการจัดแสดงการออกกำลังกาย การเต้น Zumba, Piloxing, และ การแข่งขันชกมวยไทยครูดามไฟท์, พบกับมวยไทยนานาชาติในรูปแบบมวยไทยสมัครเล่น รุ่น 6 ขวบ – 53 ปี มีการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ จาก บริษัท ฟิตเนส ต่างๆ มาร่วมออกบูธ จำหน่ายสินค้าและบริการ มีผู้สนใจมาร่วมกว่า 1,000 คน


การออกกำลังกาย การเต้น Piloxing  เป็นการบริหารร่างกาบการผสมผสานศาสตร์แห่งความยืดหยุ่น


พบกับแหล่งรวมอุตสาหกรรมด้านการออกกำลังการ ผลิตภัณฑ์ใหม่
ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018
ในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่ Hall 99 ไบเทค บางนา

สนใจข้อมูลรายละเอียดที่ http://asiafitnessexpobkk.com/home/
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก