4 จังหวัด ชวนเที่ยวงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14

เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน 
The Colors of the green Season
กลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก ชวนเที่ยวงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14


สีสันตะวันออก  ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซปต์  “The Colors of the green Season เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”  จัดขึ้นในระหว่างวันที่  28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561  ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา  โดยกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่  ชลบุรี  ระยอง  จันทบุรี และตราด 








ซึ่ง 4 จังหวัดนี้ สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวทั้งแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลนานาชาติ เชิงนิเวศ เชิงเกษตร เชิงสุขภาพ และการท่องเที่ยวโดยชุมชน ได้กำหนดกลยุทธ์การพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน โดยเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว การสร้างความหลากหลายของกิจกรรมการท่องเที่ยว และส่งเสริมการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งภายในงานนี้ ได้รวมธุรกิจผู้ประกอบการชั้นนำ มากคุณภาพ ทั้งผู้ประกอบการ การท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก และสินค้าท้องถิ่นของภาคตะวันออก มากมายกว่า 76 บูธ เรียกได้ว่า มางานเดียว เที่ยวครบ 4 จังหวัด พร้อมโปรโมชั่น ช้อปครบตั้งแต่ 3,000 บาท เป็นต้นไป แลกรับผลิตภัณฑ์โอท็อปจากภาคตะวันออก พร้อมลุ้นรางวัลโรงแรม ที่พัก จำนวน 20 รางวัล และ รางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล 




พิธีเปิดงานจัดขึ้นในวันที่  28  มิถุนายน 2561   เวลา 18.00 น. โดยประธานในพิธี คือ นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีหัวหน้ากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก พร้อมด้วยตัวแทนจากจังหวัดระยอง  จังหวัดจันทบุรี  และจังหวัดตราด ให้เกียรติร่วมงานพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน กับการแสดงพิธีเปิด The Power of green season ความสุขแห่งวัสสานฤดู สัมผัสสีสันแห่งวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของท้องถิ่นในบรรยากาศแห่งความชุ่มฉ่ำของฤดูฝน 






นอกจากนี้ยังมีโซนนิทรรศการ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การท่องเที่ยวชุมชน เชิงศาสนา และวิถีชีวิตวัฒนธรรม ประเพณีภาคตะวันออก พร้อมชมการแสดงสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่นเอกลักษณ์เฉพาะภาคตะวันออก อาทิ การทำสละลอยแก้ว สูตรเฉพาะจากจังหวัดระยอง, การชงกาแฟกระวาน สมุนไพรท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี และ การทำซูชิข้าวคลุกกะปิ จากกะปิเคยไม่เหม็น จากจังหวัดตราด และในทุกวันงานชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคตะวันออก  การเล่นเกมส์แจกของรางวัลตลอด 4 วันงาน






ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/colorsoftheeastbyimc
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก