Unicorn Organize บริษัทน้องใหม่ ผู้มี Passion ส่งเสริมรายได้ ผู้ประกอบการ ในยุคใหม่ของการชอปปิ้ง

 

Unicorn Organize น้องใหม่ ภายใต้การบริหาร คุณมิรา ปิยะนุวัฒน์ชัย กรรมการผู้จัดการ               บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ผู้มี Passion ส่งเสริมรายได้ผู้ประกอบการในยุคใหม่ของการชอปปิง มีแรงบันดาลใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้เกิดมูลค่าเพิ่มในโครงการอีเวนท์ สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ โดย Unicorn Organize ได้มีการจับมือกับ เซ็นทรัลพัฒนา เพื่อสร้างอีเวนท์ กระตุ้นเศรษฐกิจมากมายในปีนี้  ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท 

โดยยึดหลักออกแบบภายใต้แนวคิด 3V (Venue, Vendor and Visitor ) สำหรับเชื่อมโยงความต้องการส่งเสริมให้เกิดคุณค่าให้ทุกส่วนในระบบนิเวศ 360•Benefits Return และต่อยอด Value Experience  ด้วยการสร้างสรรค์ Content ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ในทุกด้าน เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนส่งเสริมโอกาสทางการขายให้กลุ่มร้านค้าผู้ประกอบการได้มีช่องทางการจำหน่าย  และสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมทั้งตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างครอบคลุมในยุคใหม่ของการชอปปิง 

ทั้งนี้บริษัทยูนิคอร์นและเซ็นทรัลพัฒนา ได้ริเริ่มโปรเจคแรก “งาน 90’s unicorn x ice magazine”  ระหว่างวันที่ 1 - 10 มีนาคม 2565 ณ ลาน Eden และ Central Court ศูนย์การค้า Central world โดยมีการขนขบวนดารา ไอดอล อย่างคับคั่ง มาร่วมแสดงความยินดีสำหรับงานครั้งนี้ ร่วมด้วย เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เนย - วรัฐฐา อิมราพร, แจม - ชรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, พลอย - พงษ์รตี เจริญ,จุ๊ - จุฑามาศ ปลั่งสุชน, พาย - พิมพ์พัชร วัชรเสวี, แอปเปิ้ล - สีสะเหงียน สีหาราช, นิวเคลียร์ - หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, มิ้นท์ - ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล, เบญ - เรวิญานันท์ ทาเกิด, หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข

โดยคุณชิตษณุพงศ์  ศรีประเสริฐ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด เชิญมาร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสนุกไปกับประสบการณ์ครั้งพิเศษให้กับสายชอป ที่ถ่ายทอดบรรยากาศการตกแต่งภายในงาน เสมือนสตูดิโอให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปกันแบบ ฟรีๆ!! กับบรรยากาศถนน Harajuku Street และ Tropical beach vibes ที่รวบรวมร้านแฟชั่นให้สาว ๆ ได้มา ชอป แชะ แชร์ ในงาน โดย

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่  Facebook page : I am unicorn 

Click>>>  https://www.facebook.com/unicornorganize
และ Line official account : @unicornorganize


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก