“บอม ธนกฤต” ลงจอต้อนรับปีใหม่กับละคร “บ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์” ในบทสารวัตรหนุ่มหล่อมาดเข้ม ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

 
หลังละคร “ผีกะ” กระแสเด่นจนมีคนรู้จักและจดจำพระเอกหน้าใหม่ “บอม ธนกฤต คล้ายสังข์” ได้ดีในปีที่ผ่านมา  ปีใหม่นี้! ไทยรัฐทีวีจึงไม่รอช้า คว้า บอม ธนกฤต ลงจอต้อนรับศักราชใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงใน  “บ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์”

โปรเจคนี้จะเป็นละครสั้นขนาด 2 ตอนจบ 8 เรื่อง (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์) เป็นละครผีที่มีหลากหลายอารมณ์ เพราะใช้ผู้กำกับ 5 ท่าน จึงทำให้แต่ละเรื่องมีความสนุกสนานน่าติดตามแตกต่างกันไปครับ 
สำหรับโปรเจคนี้บอมรับบทสารวัตรหนุ่ม (สารวัตรบอม)
ซึ่งในแต่ละตอนก็จะมีบทบาทเข้ามาคลี่คลายคดีต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น ณ บ้านโชคดีแห่งนี้ครับ แม้เมื่อหลายปีก่อน บอมจะเคยรับบทผู้กองในละครเรื่องสงครามเพลงมาแล้ว แต่ในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ ในการสวมบทบาทตำรวจอีกครั้งนะครับ 
เพราะตอนเวิร์คชอปผู้กำกับทำให้บอมรู้ว่า ตำรวจในแต่ละตำแหน่งจะมีบุคลิกภาพแตกต่างกันไป อย่างในละครเรื่องนี้ที่บอมรับบทสารวัตรก็จะต้องมีอินเนอร์ (INNER) แบบสารวัตร (หัวเราะ) จริงๆ นะครับ คือเราต้องมีมาดที่สุขุมขึ้น มีความภาคภูมิใจอะไรบางอย่างภายในตัวเอง (หัวเราะ) ประมาณนี้ครับ ส่วนในเรื่องนี้บอมจะมีโมเม้นต์ (MOMEMT) คอมเมดี้ไหม? อันนี้ต้องรอติดตามชมกันนะครับ” บอมกล่าว

ติดตามเป็นกำลังใจให้ “บอม ธนกฤต” ได้ในบ้านโชคดี เดอะซีรี่ย์ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง และอินสตาแกรม bomxbom ได้เลย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก