The Salaya Leisure Park มหัศจรรย์แห่งการพักผ่อน Happiness​ 360° ที่เดียว..เที่ยวครบ

สัปดาห์ที่ผ่านมา Insightoutstory มีโอกาสได้สัมผัสทริปพักผ่อนที่สุดแสนพิเศษ แบบ Happiness​ 360° กับแพคเกจความสุข 2 วัน 1 คืน พักผ่อนแบบครบวงจรได้ที่นี่​‼️ ใน MediaTrip ณ เดอะ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค  จ.นครปฐม The Salaya Leisure Park
โดยทริปนี้เป็นการเที่ยวใกล้กรุงฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เต็มอิ่มกับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ ที่ผสานความเป็นเอกลักษณ์ไทย และยังมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมเพลิดเพลินกันได้ทุกเพศทุกวัย จุดนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอิน ความสนุก ความผ่อนคลาย ได้มาชิลกัน ในรูปแบบของครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่คู่รักก็สามารถมาร่วมกิจกรรมที่หลากหลาย จนที่นี่เปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งศาลายา กันเลยทีเดียวค่ะ 

ที่นี่บริหารงานโดย ผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถในวัยเพียง 30 ปี ผู้รั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ The Salaya Leisure Park ณ ศาลายา  คุณกานต์ พรพิไลลักษณ์  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของครอบครัว “ธุรกิจจะดีได้ เมื่อเรารู้ใจลูกค้า” นี่เองที่ทำให้ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่คุณกานต์สร้างขึ้นประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี 

คุณกานต์ พรพิไลลักษณ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า “แน่นอนว่าเหตุการณ์โควิด-19 และโลกออนไลน์ที่ทำให้ The Salaya Leisure Park ต้องปรับตัว ผมยังคงพัฒนามุมมองของผม, พัฒนาทิศทางธุรกิจ และการสร้างรายได้ในอนาคตให้เท่าทันสถานการณ์อยู่เสมอ ผมมองว่าในอนาคตจะพัฒนา The Salaya Leisure Park เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง
ด้วยการสร้างแบรนด์ “วาริมันตรา” ให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมและสามารถตอบโจทย์คนด้วยการเป็นสถานที่ที่ให้ทุกคนได้มาพบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ หลากหลายมากมายกว่าที่คุณคิด ทั้งที่เที่ยว, ที่กิน, แหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนต์, ที่พัก, ผ่อนคลาย, กีฬา, ดนตรี และสถานที่จัดงานได้ครบจบในที่เดียว  

เราเริ่มทริปโดยการเดินชมภายในโครงการ  THE SALAYA LEISURE PARK ที่นี่มีพื้นที่รวม 18 ไร่  ภายในโครงการ บริการแบ่งเป็น  5  กลุ่มกิจกรรม ได้แก่   กิน  (EAT)  เที่ยว (TRAVEL) เรียน (LEARNING) เล่น  (PLAY :- เล่นเพื่อสุขภาพ) พัก  (STAY :- โรงแรมและเต้นท์แคมปิ้ง) เรียกได้ว่าที่นี่  Happiness​ 360° ที่เดียว..เที่ยวครบ

กิจกรรมไฮไลท์ ที่ VARIMANTRA มีหลายจุดเลยวันนี้เราเริ่มกันที่  THAI ZONE    มาถึงทีมงานนมัสการ พ่อหมอชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของทริปเรากันค่ะ

จากนั้น เยี่ยมชม  พิพิธภัณฑ์หนุมานนคร Thai Tone Museum 

 ศิลปะนคร Art City  คือโซนกิจกรรม Workshop เชิงศิลปะแขนงต่างๆที่น่าสนใจ 

  • สปาโคลน – ออนเซ็น Clay Bath – Onsen คือโซนส่งเสริมสุขภาพ ด้วยกิจกรรมการแช่โคลนดินสอพอง และการแช่น้ำแร่ออนเซ็น 
  • ซาวน่าเกลือ Salt Sauna คือโซนส่งเสริมสุขภาพ ด้วยกิจกรรมอบซาวน่าเกลือหิมาลายัน 

CULTURAL TOURIST ATTRACTIONS วาริมันตราไทยโซน คือ แหล่งท่องเที่ยวและเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรมไทย และวิถีชีวิตชาวบ้าน  คนไทยในอดีตมีชีวิตผูกพันกับธรรมชาติและสายน้ำมาช้านาน  เมื่อได้ย่างก้าวเข้ามาสู่ดินแดนแห่งนี้  ท่านจะพบกับสิ่งที่แปลกและใหม่เพื่อประสบการณ์ที่เพลิดเพลินและได้ความรู้ไปในเวลาเดียวกันผ่านกิจกรรม Workshop มากมาย  

การเรียนรู้หลากสไตล์ (EDUCATION) 

WORKSHOP เชิงศิลปะแขนงต่างๆ  อาทิ  
  • ทำสีจากวัตถุดิบธรรมชาติ “สีไทยไทน” แล้วนำมาทำเสื้อมัดย้อมที่มีลวดลายเพียงชิ้นเดียวในโลก   
  • พื้นฐานการเรียนโขน การทำหน้ากากโขน Art Theropy

  • ทำเบเกอรี่ดินหอม มาสก์โคลนสมุนไพร มัดย้อมเย็นสีไทยโทน 
ที่นี่ทำให้ทุกคนได้พบกับ “ประสบการณ์แปลกใหม่ครบวงจรในที่เดียวกัน” อย่างแท้จริง  ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาทั้งครอบครัว มากับคู่รัก มากับกลุ่มเพื่อน ในบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมแปลกใหม่ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลาย อยากให้คุณลองสร้างจินตนาการกันได้ที่นี่สักครั้ง

มาต่อที่โซน ศาลายา 

ศาลายา Salaya  คือโซนให้ความรู้ภูมิปัญญาไทย และทำกิจกรรม Workshop เกี่ยวกับสมุนไพรไทย และเครื่องหอม
หลังจากเดินได้สักพัก ได้เวลาอาหารกลางวัน มื้อแรกวันนี้เราฝากไว้ที่ ร้าน บูลโกกิ Bulgogi ที่นี่คนรักอาหารโคเรียต้องชอบแน่นอน 

BULGOGI ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องปิ้งย่าง แต่เมนูของร้านยังเต็มไปด้วยอาหารเกาหลีหลากหลาย ซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทยมากมาย ทั้งหาทานได้ง่าย และเมนูเฉพาะที่มีแต่ที่ร้านเท่านั้น
THE ORIGINAL TASTE

ร้านนี้ได้สูตรลับมาจากเซฟฝีมือระดับอาจารย์ชาวเกาหลี  เจ้าของต้นตำรับเมนูอาหารแท้ๆ ทำให้เมนูของร้านทุกจาน อัดแน่นไปด้วยรสชาติแบบดั้งเดิม แต่ยกระดับความเข้มข้นเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคนไทยที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้าน

GRILL & FRIED COMMUNITY

แน่นอนว่าเมนูเด็ดของร้าน BULGOGI ก็คือหมู และเนื้อย่างราดซอส มาพร้อมเครื่องเคียงหลากหลาย ยังมีเมนูไก่ทอดตำรับเกาหลีให้เลือกทานอีกด้วย รวมถึงเมนูอาหารจานเดียวมากมาย อาทิ  บิบิมบับ หรือข้าวยำเกาหลี ซุปเต้าหู้เกาหลี ต็อกบกกี จาจางเมียน

หลังจากที่ทานกันอิ่ม แล้วเราเดินเล่นรอบๆสวน อิงลิชการ์เด้น (English Garden)ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งในการจัดงานเลี้ยงส่วนตัว ทั้งงานแต่งงาน งานเลี้ยงบริษัท งานประชุมสัมมนา หรืองานเลี้ยงในโอกาสพิเศษ
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือ โซนโรสแมรี่ (ROSEMARY ZONE) อยู่บริเวณริมน้ำด้านหลัง สิ่งแรกที่สะดุดตาคือเรือนกระจกหลังใหญ่สุดสวยชื่อ โรสแมรี่เฮ้าส์ (Rosemary House) 
บรรยากาศเหมาะสำหรับการนั่งบชายามบ่าย ทานขนมไทยสไตล์อังกฤษ ชมทัศนียภาพบ้านสวยและสวนสวยเหมือนเมืองนอก

CAFÉ TEA ROOMS 

เรือนกระจกหลังใหญ่สุดสวย ถูกเนรมิตให้เป็นคาเฟ่สไตล์ Glass House พร้อมบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นโรสแมรี่ และสีสันหลากหลายจากเหล่าพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ภายในร้านประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณ และของตกแต่งสุดคลาสสิค พร้อมชุดโต๊ะน้ำชาแบบครบเซ็ต เหมือนหลุดไปอยู่ในช่วงศริสต์ศตวรรษที่ 19 ของอังกฤษ 

HAPPY TEA TIME 

จิบน้ำชายามบ่ายท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นของสวนดอกไม้อังกฤษ ที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้ผ่อนคลาย “ชาลายา” ชาที่เป็น Signature ทางร้านเลือกใช้ใบชาที่ทำจากสมุนไพร ดอกกุหลาบและผลไม้  ยังมีอีกหลากหลายชารสชาติดี คุณภาพดี ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก เสริฟพร้อมขนมไทยสไตล์ฟิวชั่น “ไทย-อังกฤษ”  เมื่อทานคู่กับชาจะส่งเสริมให้เกิดรสชาติที่ดียิ่งขึ้น  และเมนูไฮไลท์อย่างชุด "Afternoon Tea Set" ที่ไม่ควรพลาด 

NEW EXPERIENCES 

เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ทดลองเป็นผู้ดีอังกฤษ 1 วัน ในสไตล์ Rosemary House พร้อมบริการเช่าชุดย้อนยุคสุดวินเทจ  มาดามโรสจะแปลงโฉมท่านให้กลายเป็นชนชั้นสูงแสนสง่า และอย่าลืมที่จะถ่ายรูปภายในสวนของเรา  ที่แห่งนี้รอคอยให้ทุกท่านมาปลดปล่อยความเป็นตัวคุณที่ซ่อนอยู่

Media Trip วันนี้เราก็จัดเต็มค่ะมาดูกันนะใครเป็นใครจำได้มั้ยเอ่ย :))
ต่อด้วยรับชมการแสดงคาบาเร่ต์
Braodway Show
เพลิดเพลินกันทั้งวัน พระอาทิตย์ตกดิน ดินเนอร์คืนนี้เราฝากท้องไว้ที่นี่ค่ะ 
ริมน้ำคือ บังกะโลบาร์ (Bungalow Bar)   สุดยอดบรรยากาศธรรมชาติของสถานที่ และสายน้ำแห่งคลองมหาสวัสดิ์ ได้เล่นสนุกกับหลากหลายกิจกรรม และรับประทานอาหารอร่อยแซ่บปรุงสดๆ  
RIVERSIDE SECRET BAR & RESTAURANT 
สวนอาหารริมน้ำสุดลึกลับ สไตล์บังกะโล บนพื้นที่สีเขียวกว่า 400 ตารางเมตร ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวธรรมชาติท่ามกลางสายน้ำแห่งคลองประวัติศาสตร์ “มหาสวัสดิ์” ยาวสุดลูกหูลูกตา ผ่อนคลายไปกับเสียงดนตรีสุดไพเราะ จากวงดนตรีสดทุกยามค่ำคืน ให้ทุกการมาของสมาชิกครอบครัว และผองเพื่อน เต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ และความประทับใจไม่รู้ลืม บังกะโลบาร์ (Bungalow Bar) สวนอาหารริมน้ำสไตล์บังกะโล   ดินเนอร์คืนนี้ท่ามกลางธรรมชาติ อาหารในยามค่ำคืน วิวธรรมชาติท่ามกลางสายน้ำริมคลองมหาสวัสดิ์ กับอาหารถูกปากสไตล์ BBQ ใน Concept  “ส้มตำ ยำ ย่าง”  ทานยามเย็น  ทานไปพูดคุยเล่าเรื่องราวกับคนรู้ใจกัน ให้ความอบอุ่นและได้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ 
แน่นอนคืนนี้ชาว Media Trip  เราพักกันที่ โรงแรมวาริมันตรา (VARIMANTRA HOTEL) ให้คุณพักผ่อน วาริมันตรา คือ โรงแรมบูทิคสุดหรูในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์นีโอคลาสสิค  
ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่มากกว่าแค่การบริการห้องพัก แต่ต้องเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจด้วย เราได้รับมาตรฐาน SHA โดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย  มาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และการบริการ รวมถึงการต้อนรับอันแสนอบอุ่น
“เพราะชีวิตคือการเดินทาง”  ภายในห้องพักจึงพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งอย่างครบครันเสมือนอยู่บ้าน  อาทิ  อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง  ทีวี  อ่างจากุซซี่  เตียงนอนขนาดใหญ่ พื้นที่ทำงาน
เช้าวันใหม่นี้เราเริ่มต้นที่ บังกะโลบาร์ที่เดิม เพิ่มเติมอาหารรับวันใหม่ เพื่อเตรียมกิจกรรมต่อไปของวันนี้ค่ะ บรรยากาศชิล ริมน้ำ ปล่อยให้ใจล่องลอย เบาสบาย สดชื่นมากเลยค่ะ
DUCK & FISH ACTIVITIES  

จัดหนักจัดเต็มกับ Activity ในคอนเซ็ปต์ “Play with Duck.. Play with Fish” สนุกกันได้ทุกเพศทุกวัย เริ่มต้นที่กิจกรรมเบาๆ อย่าง

  • Duck Boat ล่องเรือเป็ดตรวจการ 3 เกลอ  ชมทัศนียภาพความงามธรรมชาติแห่งคลองมหาสวัสดิ์ 
  • Fish Spa ผ่อนคลายร่างกายไปกับการแช่เท้าสปาปลา 
  • อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์คือ “ศูนย์การเรียนรู้ผักตบชวา คลองมหาสวัสดิ์”

มาต่อด้วยกิจกรรมเข้าถ้ำ ชมโชว์ Cave Show คือโซนศิลปะการแสดง โชว์ไทยประยุกต์ตอน “จับนาง 4 ภาค” 
ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด คือการชมโชว์ในถ้ำสุดอลังการ Cave Fantasy Show ที่เนรมิตหลากหลายความอัศจรรย์มารวมให้เป็นหนึ่งเดียว เสมือนการเดินทางข้ามกาลเวลาสู่ความสนุกดั่งเทพนิยาย 

CAVE PHOTO STUDIO
FLOWER FOREVER  
เนรมิตถ้ำใต้บาดาลเหมือนหลงมาในมวล สวนดอกไม้นานาพรรณ Studio อากาศเย็นสดชื่น แสงสีจัดเต็ม พร้อมให้คุณมาถ่ายรูปกันแบบคูลๆ สวยมากห้ามพลาดนะค่ะ
มือกลางวันนี้เราฝากไว้ที่ ครัวนครปฐม Nakhon Pathom Kitchen  อาหารไทยพื้นบ้านหาทานยาก 
  • Local Food อยู่ภายในวาริมันตราไทยโซน บริการอาหารไทยพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก โดยนำวัตถุดิบสดๆจากท้องถิ่นมาปรุงอาหาร และทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศป่าเขา ลำธาร และถ้ำ 
เมนูครัวนครปฐมนำเสนอ Concept “อาหารเป็นยา” เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นศาลายา หรือศาลาตำรายา  จากการที่ประเทศไทยนิยมนำเอาสมุนไพรต่างๆ มาปรุงอาหารเพื่อบำรุงสุขภาพ 

กระทง ทองม้าฮ้อ อาหารโบราณสำหรับสมัยก่อน
ขุยกุ้ง ปอเปี้ยผสมปาท่องโก้ ข้างในเป็นใส้กุ้ง 

AUTHENTIC LOCAL THAI FOOD “MUST EAT” เอกลักษณ์ของอาหารในร้าน “ครัวนครปฐม” คือ อาหารทุกจานจะเป็นอาหารไทยตำรับโบราณที่หาทานได้ยาก โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น คงรสชาติเดิม  ให้ได้เมนูที่แปลกใหม่แต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นต้นตำรับ เมนูของร้านล้วนนำเครื่องแกงมาโขลกด้วยมือบรรจงคั่วจนหอมฉุย และบางเมนูจะใช้ส้มโอนครปฐมเพื่อให้เกิดความหวาน และความเปรี้ยวที่กลมกล่อมลงตัว 

ต่อด้วยอาหารจานหลักกันเลยค่ะ
  • ยำส้มโอสีดาลุยไฟ ยำส้มโอกุ้งสด จุดเด่นใช้เครื่องแกงปรุงเอง จากเชฟอาหารไทย 
  • แกงรัญจวน เป็นแกงที่ ส่วนใหญ่ใช้เนื้อวัว ใช้นำแกงที่จะใส่กะปิ คล้ายต้มยำใส่กะปิ รสชาติ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด รสชาติกล่มกล่อม
  • แกงคั่วส้มโอกุ้งสด ปกติใช้สัปะรด เป็นผลไม้พื้นบ้านแทน จุดเด่นใช้มะพร้าวทึนทึกคั่วจนได้น้ำแกงที่หอม เข้มข้น
  • น้ำพริกนครบาล เมนูเรื่องชื่อจาก รัชกาลที่ 5 เป็นน้ำพริกกะปิ จุดเด่นจะใช้พริกสดและพริกแห้ง พร้อมด้วยกุ้งแห้ง และใช้พืชผักสวนครัวหายาก พร้อมผักสด ผักต้มเครื่องเคียง เมนูสุภาพของคนไทยโบราณที่ขาดไม่ได้ค่ะ 
จบท้ายสายหวานด้วย พานาคอตต้ามะม่วง หวานเปรี้ยวกำลังดีให้ความสดชื่น ...

ก่อนกลับค่ะ แวะดื่มกาแฟชนชาติพิเศษก่อนที่ HOB หรือ House of Black คาเฟ่เล็กๆในโครงการ THE SALAYA LEISURE PARK ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Minimal โทนขาวดำเข้ากับชื่อร้าน ทำให้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหาสถานที่เงียบสงบเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลาย พร้อมจิบกาแฟอุ่นๆสักแก้ว กับเบเกอรี่โฮมเมด เป็นการชาร์ตพลังเพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างกระชุ่มกระชวย 

HOUSE OF BLACK COFEE บ้านแห่งกาแฟหลังนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ “กาแฟดำ” หรือ “Black Coffee” ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่เมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้ เป็นเมล็ดที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี ผ่านกระบวนการชงกาแฟจาก Barista ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้กาแฟทุกแก้วมีคุณภาพดีเยี่ยม กลิ่นหอม และได้รสชาติของเมล็ดกาแฟอย่างสมบูรณ์แบบครบถ้วน 

ENJOY HOB EXPERIENCE วันดีๆเริ่มต้นที่กาแฟดีๆ เช่นเดียวกับฮอบที่สร้างประสบการณ์ดีๆและเติมเต็มทุกความต้องการ 

ร้าน HOB ตั้งอยู่โซนด้านหน้าของเดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค จุดสังเกตุจะมีหมีสีส้มชื่อ Hobby ตัวใหญ่ยักษ์อยู่หน้าร้าน จึงมักใช้เป็นสถานที่นัดพบอันดับหนึ่งเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการนับพบครั้งแรกและครั้งต่อๆไป  กับสารพันเรื่องราวดีๆที่มักเริ่มต้น ณ ที่แห่งนี้

สำหรับ  กิจกรรมอื่นๆที่นี่ยังมีอีกมาย อาทิเช่น ME Fitness  “FIT & FIRM”  ( Indoor Sport 360* )   และ  วาริสปา และวาริซาลอน (VARI SPA & VARI SALON)  

ร้านอาหาร   กิจกรรม “กิน” มีอีกหลากหลายร้านเช่น

  • ฮ่องกงเปี้ยนตัง (Hong Kong Bian Dang)  ALL YOU CAN EAT DIM SUM

Hong Kong Bian Dang ร้านอาหารจีนตำรับฮ่องกง ย่านศาลายา ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากทัศนคติของผู้บริหารโครงการ THE SALAYA ที่ต้องการให้ร้านนี้ เป็นดั่งสถานที่พบปะของครอบครัว เพื่อนฝูง ด้วยการตกแต่งร้านแบบ Minimal ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เสมือนได้เข้ามาทานในบ้านของเพื่อน

HOMEMADE DIM SUM จุดเด่นของร้าน Hong Kong Bian Dang อยู่ที่การคัดสรรค์วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ติ่มซำทุกชิ้นถูกปั้นด้วยความพิถีพิถันจากเซฟยอดฝีมือผู้มากประสบการณ์ และทำสดแบบวันต่อวัน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า ติ่มซำที่ออกมาทุกเข่งสด ใหม่ แน่นอน

  • ราเมนพอร์ต Ramen Port  LIVE & FUN 360°

Ramen Port ท่าที่พร้อมเสิร์ฟความสุขผ่านราเมนแสนอร่อยหลากหลายรูปแบบ ทั้งราเมนสไตล์ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ หรือราเมนสไตล์ไทย นำเอาความเป็นนครปฐมที่ขึ้นชื่อในเรื่อง “หมูหัน” มาดัดแปลงทำเป็น Topping เด็ดอย่าง “ชาชูหมูหันกรอบ” เติมเต็มความอร่อยให้กับราเมนชามโปรดของคุณ 

  • หมีควายสวีทคาเฟ่ Buffalo Bear  AMERICAN CAFÉ & BAKERY
Buffalo Bear หรือ คาเฟ่พี่หมี กะ พี่ควาย คาเฟ่เล็กๆโซนด้านหน้าของ THE SALAYA LEISURE PARK ที่อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์ American ด้วยการตกแต่งแบบน่ารักๆ จากมาสคอตประจำร้าน Mr. Buff & Mr. Bear คู่หูมีควายสุดมึน ที่พร้อมจะมาสร้างเสียงหัวเราะ และความอร่อย เมื่อมาถึงร้านแล้วอย่าลืมสั่ง Buff Bear Hamburger ซึ่งเป็น Signature เด็ดของร้านนะจะบอกให้ 

DELICIOUS BAKERY “PUFF & PIE”

นอกจากเมนูอาหารสไตล์อเมริกันที่เป็นจุดเด่นของร้านแล้ว ยังมีเมนูเบเกอรี่ HOMEMADE  มากมายที่น่าสนใจ บริการทั้งลูกค้า Walk-in  และ Catering  อาทิ  Snack Box, Coffee Break Size S, M, L.

  • เฟรชแฟคทอรี่ (Fresh Factory)  READY TO EAT  Fresh Factory โรงงานแห่งความสด คัดสรรวัตถุดิบสด ใหม่ คุณภาพดี ได้มาตรฐาน ปรุงสดพร้อมทานด้วยทีมเชฟระดับโกลด์คลาส และพร้อมส่งตรงความอร่อยสู่บ้านของคุณด้วยอาหารกล่องหลากหลายกว่า 40 เมนู ที่ทำสดๆ ใหม่ๆ แบบวันต่อวัน ราคาโรงงาน พร้อมบริการส่งฟรีและรับสมัครตัวแทนจำหน่ายข้าวกล่อง FRESH MENU และที่สำคัญ ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งคุ้ม
  • READY TO GO TOGETHER หากอยู่บ้านแล้วอยากทานอาหารที่หลากหลาย สามารถสั่งอาหารทุกร้านที่มีในโครงการแบบเดลิเวอรี่ได้เลยเพราะ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ได้ยกเมนูจานอร่อยจากทุกร้านมาไว้ที่..เฟรชแฟคทอรี่ (Fresh Factory) แบบ One Stop to Go เพื่อทำให้สั่งได้ในออเดอร์เดียวกัน

วาริมันตรา ไทยโซน ณ เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ได้รับรางวัล “ กินรีดีเด่น “  (Kinnari Award)  ในการประกวดอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564  นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวของจังหวัดนครปฐม

จบทริป 2 วัน 1 คืนที่แสนมหัศจรรย์ แห่งการค้นพบ นี่คือ..อีกหนึ่งในนครปฐม...มาลองสัมผัสแล้วคุณจะประทับใจ เที่ยวนอกกรอบสไตล์เก่าๆ ที่แปลกๆ ที่คุณคาดไม่ถึง !!! ณ เดอะศาลายา มาเที่ยวกันนะค่ะ

ขอขอบคุณ
 เดอะศาลายา Media Trip 
 รูปภาพบางส่วนจากศาลายา และเพื่อนๆมีเดียค่ะ

88/8 หมู่ 5 ถนนศาลายา-บางภาษี 
ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170 
เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.
Facebook : thesalaya
Instagram : thesalaya
Line : @thesalaya
https://www.thesalaya.com/



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก