ชวนชิมชอป 50 ร้านอร่อยยอดฮิตแบบออนไลน์ส่งท้ายปี ในงาน “Gourmet Foodie Fest Online Market 2021”

งานนี้สายกิน นักชอป นักชิม ทั้งหลายไม่ควรพลาด! นิตยสาร Gourmet & Cuisine ผู้นำคอนเทนต์ด้านไลฟ์สไตล์การกิน-เที่ยว ยกทัพความอร่อยมาเอาใจเหล่าฟู้ดดีส์กับมหกรรมงานกิน-ชอปส่งท้ายปีในรูปแบบออนไลน์ กับงาน “Gourmet Foodie Fest Online Market 2021” รวมร้านอร่อยกว่า 50 ร้านดัง ในรูปแบบ Online Market ให้คุณได้เลือกชอปได้อย่างจุใจ กับร้านอร่อยฮิตติดเทรนด์ในโซเชียล ร้านอาหารจากเชฟชื่อดัง ร้านอาหารนานาชาติในเครือโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารจากคู่มือมิชลินไกด์ ร้านดังจากศิษย์เก่า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และร้านเบเกอรี่ออนไลน์ยอดนิยม กับโปรโมชันสุดพิเศษส่งท้ายปี บนแพลตฟอร์มออนไลน์ในเครือของ Gourmet & Cuisine พร้อมเพลิดเพลินไปกับ 4 หนุ่มแก๊งสาย Y บ้าน Ultimate Troop นำทีมโดย เก็ต, ลิตไตเติ้ล, ต้นน้ำ และแมน ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมและแจกของรางวัลผ่านทาง Live สด ทาง Facebook : Gourmet & Cuisine ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2564 - 9 มกราคม 2565

นางสาวภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่นิตยสาร Gourmet & Cuisine จัดมหกรรมอาหารในรูปแบบ “Online Market” เพื่อให้สอดรับกับการดำเนินชีวิตวิถีใหม่ ชอปง่ายแค่ปลายนิ้ว จะสั่งมาสังสรรค์ที่บ้าน หรือส่งความสุขด้วยอาหารอร่อยให้กับคนที่รักก็สะดวก ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ร้านค้าร้านอาหารคุณภาพสูงที่คัดสรรความอร่อยโดย Gourmet & Cuisine สั่งแล้วไม่มีผิดหวัง ซึ่งในช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้ก็มีเมนูและสินค้าใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมทั้งโปรโมชันแรงๆ มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย

โดยภายงานได้รวบรวมร้านอาหารกว่า 50 ร้านอร่อยยอดฮิต มาให้ได้เลือกชอปผ่านออนไลน์ในโปรโมชันสุดพิเศษ  อาทิ ร้านอร่อยฮิตติดเทรนด์ในโซเชียล เช่น ร้านเจ๊แดงสามย่าน กับเมนูไฮไลต์คอหมูย่างในตำนาน รสชาติหวานเค็มกลมกล่อม หอมกลิ่นข้าวคั่วและพริกป่น ย่างด้วยเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วแซ่บๆ ของทางร้าน ร้าน Smoked สาวกเนื้อรมควันตัวจริงต้องได้มาลิ้มลองสัมผัสเนื้อระดับพรีเมียม นุ่มละมุน ละลายในปาก และหอมน้ำมันเนื้อรมควัน ร้าน 8 Sqm กับเมนูไก่คาราอาเกะสูตรต้นตำรับคุณแม่ชาวญี่ปุ่น เพิ่มความทวิสต์ด้วยซอสดิป 3 แบบ เสิร์ฟพร้อมแฮชบราวน์ทอดร้อนๆ ทานคู่กันแล้วอิ่มกำลังดี 

ร้านอาหารจากเชฟชื่อดัง เช่น ร้านเรือโป๊ะซีฟู้ด byแสนสมบูรณ์ ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากจังหวัดชลบุรีที่จะเสิร์ฟทะเลถึงปลายลิ้น กับวัตถุดิบสดใหม่ปรุงรสชาติจัดจ้านแบบชาวเลแท้ๆ 

ร้าน Chunky ร้านเบอร์เกอร์สุดครีเอตที่ผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว กับเมนู Chunky’s Wife Burger เบอร์เกอร์น้ำพริกอ่องผสมกับแยมเบคอน ได้กลิ่นอายของน้ำพริกอ่อง รสชาติเผ็ดนิด เปรี้ยวหวานกลมกล่อมสุดๆ 

ร้านอาหารนานาชาติในเครือโรงแรมชั้นนำ เช่น ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” กับเมนูอาหารไทยพื้นบ้านร่วมสมัยมากกว่า 150 เมนู เช่น เมนูมัสมั่นเนื้อเสือร้องไห้ หมี่กรอบหลงกรุง ปลาย่างใบยอ 

ร้าน Vegan Plus by MedFood เอาใจสายสุขภาพด้วยเมนูวีแกน มังสวิรัติ เจ กับไฮไลต์ของร้านด้วยเมนูที่ใช้แป้งโฮลวีต 100% ไม่ผสมแป้งขัดขาว ร้านดังจากศิษย์เก่าของเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เช่น ร้าน Sarina’s Sweet Treats, ร้าน Chapter9cafe.bkk 

ร้านอาหารจากคู่มือมิชลินไกด์ เช่น ห้องอาหารสุพรรณิการ์ โดดเด่นด้วยอาหารไทยร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นแกงหมูชะมวง พะแนงเนื้อลาย น้ำพริกไข่ปู ยำเนื้อลาย ร้าน La Dotta Pasta Bar & Store ร้านพาสตาบาร์ร้านแรกในเมืองไทย ที่เน้นเสิร์ฟเมนูพาสตาสไตล์อิตาเลียนแท้ โดยเน้นที่พาสตาเส้นสดทำเอง ร้านเบเกอรี่ออนไลน์ยอดนิยม เอาใจสายหวาน อาทิ ร้าน SAI.coffee.cake, ร้าน Matcha Voyage, ร้าน Scone' n Me, ร้าน Sweet Simple, 

ร้าน Minioven.bkk, ร้าน Sweetiebombie, ร้าน Teatime Story, ร้านโบราณหวาน และร้านยอดฮิตอีกมากมายให้ได้เลือกชอปชิมกันตลอดทั้งงาน

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Live สดผ่านทาง Facebook Live : Gourmet & Cuisine กับ 4 หนุ่มแก๊งสาย Y บ้าน Ultimate Troop อาทิ ลิตไตเติ้ล-เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และแมน-ศุภกฤต จรูญเมธา  มาชวนทำกิจกรรมแต่งหน้าคัปเค้กในธีมคริสต์มาส ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00-16.00 น. เก็ต-สรวุฒิ อรุณวัฒนานันท์ และ ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย มาชวนทำกิจกรรม DIY แต่งหน้าคุกกี้รอยัลไอซิงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และแนะนำร้านอร่อยพร้อมวิธีการสั่งสินค้าและแจกของรางวัลมากมาย ในวันอังคาร ที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00-16.30 น. 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Chef Show ที่จะมาไลฟ์พูดคุยพร้อมโชว์ฝีมือการทำเมนูอาหารที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อาทิ เชฟแก้ว-ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร แชมป์จากรายการ MasterChef Thailand Season 1 ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-14.30 น. เชฟลี่-พรชนัน พัฒนาปัญญาสัตย์ แชมป์จากรายการ MasterChef Thailand Season 4 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 14.00-14.30 น. และเชฟจิรันต์ พงษ์ดำบรรณ์ เชฟใหญ่จากร้านแซ่บอินดี้และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 15.00-17.00 น.

ผู้ที่สนใจสามารถชอปออนไลน์ได้ในโปรโมชันสุดพิเศษในช่วงส่งท้ายปี ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในเครือของนิตยสาร Gourmet & Cuisine ได้แก่ Facebook, Instagram และ Line@ โดยสามารถสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Food Delivery ยอดนิยม ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 - 9 มกราคม 2565  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : gourmetandcuisine / www.gourmetandcuisine.com / IG: gourmetandcuisine   #GourmetFoodieFestOnlineMarket2021 #gourmetandcuisine

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก