Am Herb คว้าหนุ่มนักแสดงหน้าใส เก้า นพเก้า เอาใจสายวายต่อเนื่อง

Am Herb (อัม เฮิร์บ) เอาใจสาวๆ FC คู่นจิ้นสายวายอย่างต่อเนื่อง จัดหนุ่มเก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ คู่จิ้นสายวายจากซี่รีย์ดัง “นับสิบจะจูบ”  มาให้สาวๆได้ฟินเป็นแถบๆ ครั้งนี้หนุ่มเก้าจะมาแนะนำสาวๆ ให้หน้าใสตามสเป็คของน้องเก้า  ด้วยผลิตภัณฑ์ Am Herb Acne Clear Gel (อัม เฮิร์บ แอคเน่ เคลียร์ เจล)  เจลแต้มสิว ที่มีสารสกัดจากต้นเลือดมังกร, กรดซาลิไซลิค 2% พร้อมกับสารสกัดจากมังคุด และทีทรีออยล์ ที่ช่วยลดอาการสิวอักเสบ ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิว และยังช่วยสมานผิวอีกด้วย เรียกว่า กู้สิวผิวใส ชนะใจน้องเก้า กันเลยทีเดียว  

ครั้งนี้ Am Herb (อัม เฮิร์บ) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษยิ่งกว่าเดิม ... ให้ผู้โชคดี 5 ท่าน เท่านั้น จะได้ร่วมชมการไลฟ์สด พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับหนุ่มเก้าแบบแนบชิด และยังสามารถถามคำถาม แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ  เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Am Herb Acne Clear Gel (อัม เฮิร์บ แอคเน่ เคลียร์ เจล) ตามที่กำหนดไว้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นต้องรีบกันแล้วนะคะสาวๆ  

พบกับการไลฟ์สดหนุ่มเก้า  นพเก้า ที่ เพจ Facebook : Am Herb ในวันที่ 7  มกราคม 2565  เวลา 18.00 -19.00 น. ติดตามดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม ได้แล้ววันนี้ ที่เพจ Facebook : Am Herb สายวายเอฟซีหนุ่มเก้า ไม่ควรพลาดกับจร้า

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก