ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เกาะกระแส NFT ชวนศิลปินไทย สร้างสรรค์ดิจิทัลอาร์ต ‘NFTACO’ เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชัน


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 4 ตุลาคม 2564 – วันทาโก้แห่งชาติ (National Taco Day) นับเป็นวันสำคัญที่เหล่าคนรักทาโก้ทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อฉลองให้กับเมนูทาโก้สุดโปรด ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 4 ตุลาคม และเนื่องในวาระพิเศษแบบนี้ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ประเทศไทย เชนร้านอาหารจานด่วน (QSR) จากแคลิฟอร์เนีย ถือโอกาสเปิดตัวผลงานดิจิทัลอาร์ต NFTaco คอลเลกชันแรกสุดครีเอทของแบรนด์ทาโก้ เบลล์ เชิญชวนผู้สนใจให้เก็บสะสมกัน ที่สำคัญ มีสิทธิ์แลกรับทาโก้ไปอิ่มอร่อยกันฟรีๆ ด้วย แคมเปญฉลองวันทาโก้แห่งชาติจัดขึ้น ณ ร้านทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 4-26 ตุลาคม 2564 ในช่วงเวลาเดียวกับที่ทาโก้ เบลล์ มากกว่า 24 ประเทศทั่วโลก จัดแคมเปญต่างๆ เพื่อฉลองวันทาโก้แห่งชาติเช่นกัน

ทาโก้ เบลล์ มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลมาโดยตลอด และทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย เป็นปลื้มอย่างยิ่งที่จะได้อินเทรนด์ไปกับกระแส NFT (Non-Fungible Token) ที่กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ ด้วยแรงบันดาลใจจาก NFT ทาโก้ เบลล์ จึงได้สร้างสรรค์ผลงานดิจิทัลอาร์ตอันเป็นเอกลักษณ์โดยมีเมนูทาโก้เป็นพระเอก ซึ่งผลงาน NFTaco ของทาโก้ เบลล์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ 


และมีให้สะสมในจำนวนจำกัดเท่านั้น ผลงานแต่ละชิ้นจะไม่ซ้ำแบบกัน แต่ละคนจึงจะได้รับภาพที่ไม่เหมือนใคร เพราะแบรนด์ ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับศิลปินคนดังในประเทศไทยเพื่อออกแบบผลงานดิจิทัลอาร์ตในสไตล์ของศิลปินเองเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทาโก้ เบลล์ โดยเฉพาะ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “เราจะทำให้ทาโก้ เบลล์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทยในความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่สร้างแรงบันดาลใจแบรนด์หนึ่งของโลก การใช้ผลงานดิจิทัลอาร์ตในรูปแบบ NFTaco จะช่วยให้ผู้บริโภคคุ้นตากับเมนูทาโก้ที่มีชื่อเสียงของทาโก้ เบลล์ ตลอดจนช่วยดึงดูดความสนใจ สร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ในวงกว้างมากขึ้น”


ลูกค้าสามารถสนุกกับการสะสม NFTaco และรับทาโก้ทานฟรีจากร้านทาโก้ เบลล์ เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

เพิ่ม @tacobellthai เป็นเพื่อนผ่านแอปพลิเคชัน LINE

พิมพ์คำว่า TACO หรือส่งอีโมจิรูปทาโก้ เพื่อรับ NFTaco สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แล้วรับคูปอง เพื่อนำไปแลกทาโก้ได้ฟรี ที่ร้านทาโก้ เบลล์ ทุกสาขาในประเทศไทย (แลกได้ในเฉพาะวันอังคารเท่านั้น ตลอดช่วงแคมเปญ โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)

ขอเชิญร่วมสะสมคอลเลกชันดิจิทัลอาร์ต NFTaco ของทาโก้ เบลล์ ได้ตั้งแต่วันนี้! ค้นหาร้านทาโก้ เบลล์ ใกล้บ้านได้ที่นี่ เพื่อแลกรับทาโก้รสชาติอร่อยจัดจ้านจากทาโก้ เบลล์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของเรา และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทาโก้ เบลล์ ได้ที่ Facebook และ Instagram ทั้งนี้สามารถสามารถศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไข ตลอดจนรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tacobell.co.th

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก