กรุ่นกลิ่นกายหอม พร้อมช่วยบำรุง เติมความรื่นรมย์ให้ทุกการอาบน้ำ กับ ไวต้า ชาวเวอร์ ฟิลเตอร์ จาก สตีเบล เอลทรอน


จะดีเพียงใดหากทุกครั้งที่ได้อาบน้ำเป็นอีกช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ที่นอกจากจะได้ชำระล้างทำความสะอาดร่างกายแล้ว ยังได้ผ่อนคลายร่างกายและผิวพรรณด้วยกลิ่นหอม ๆ พร้อมกับบำรุงผิวไปพร้อมกัน โดย สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำในประเทศไทย ขอแนะนำ ตัวกรองอาบน้ำรุ่น ไวต้า (VITA Shower Filter) ตัวช่วยดี ๆ ที่จะเพิ่มความสุนทรีย์ให้ทุกครั้งที่ได้อาบน้ำ ที่มาพร้อมห้ากลิ่นหอมสดชื่น พร้อมสารบำรุงสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยแม้แต่ผู้ที่มีผิวพรรณอ่อนบาง

ตัวกรองอาบน้ำไวต้า ของสตีเบล เอลทรอน ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมเต็มประสบการณ์จากการอาบน้ำฝักบัว ที่ไม่เพียงจะได้ชำระทำความสะอาดร่างกายผ่านสายน้ำที่แรงสม่ำเสมอแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกับกรุ่นกลิ่นหอมหวลชวนสดชื่น พร้อมบำรุงผิวพรรณและเส้นผมด้วยสารสกัดธรรมชาติไปพร้อม ๆ กัน  ที่สำคัญคือตัวกรองอาบน้ำไวต้าโดดเด่นในเรื่องการกรองสิ่งเจือปนในน้ำ เสริมด้วยสารสกัดแอนตี้แบคทีเรียตามธรรมชาติ ที่ช่วยลดความเสี่ยงที่ทำให้ผิวพรรณระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้ได้  จึงเหมาะทั้งสำหรับผู้ที่ต้องการเติมความพิเศษให้กับการอาบน้ำ และผู้ที่มีผิวพรรณบอบบางต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  นอกจากตัวกรองอาบน้ำไวต้าจะสามารถกรองคลอรีนในน้ำเพื่อช่วยให้ขณะอาบน้ำสามารถเลี่ยงการสูดดมสารคลอรีนได้แล้ว ยังง่ายต่อการติดตั้งอีกด้วยมาเติมเต็มความสุนทรีย์พร้อมเสริมการบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในเวลาอาบน้ำกับตัวกรองอาบน้ำ ไวต้า (VITA Shower Filter) ของสตีเบล เอลทรอน ที่มีให้เลือกสรรถึง 5 กลิ่น ได้แก่

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ – กลิ่นหอมหวานจากสตรอว์เบอร์รี่แท้ ๆ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย
  • กลิ่นชาเขียว – กลิ่นหอมสะอาด ช่วยผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำ พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก พร้อมสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ
  • กลิ่นกุหลาบ – กลิ่นหอมเย้ายวน พร้อมส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์ช่วยบำรุงผิวและเก็บกักความชุ่มชื้น  พร้อมสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ
  • กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ – สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ 100% ให้กลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายและหลับสบาย พร้อมส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์และสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ
  • กลิ่นดอกอะคาเซีย – ให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมส่วนผสมจากน้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และสารสกัดจาก Saururus Chinensis ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียในน้ำ

ตัวกรองอาบน้ำไวต้า (VITA Shower Filter)
 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ร้านบุญถาวร และที่ร้านค้าออนไลน์ของช้อปปี้ ลาซาด้า และ เจดี เซ็นทรัล ในราคาเพียง 990 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวกรองอาบน้ำไวต้า (VITA Shower Filter) และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์หลักของสตีเบล เอลทรอน หรือ คลิกที่นี่ เพื่อรับส่วนลด 100 บาท ในการซื้อสินค้าผ่านช้อปปี้ และ คลิกที่นี่ เพื่อรับคูปองส่วนลด 100 บาท ในการซื้อผลิตภัณฑ์ของ สตีเบล เอลทรอน ผ่านลาซาด้า

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก